laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn chữa viêm tuyến tiền liệt như nào hiệu quả?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về cách chữa viêm tuyến tiền liệt thì sau đây phòng khám Khương Trung xin đưa ra một tỉ dụ cụ thể để các bạn có một cách nhìn chính xác nhất.

    [​IMG]

    Chào bác sĩ phòng khám Khương Trung!

    Tôi năm nay 45 tuổi, tình trạng sức khỏe của tôi thời kì gần đây không được tốt, đặc biệt là tình trạng tiểu đêm, tiểu liên tiếp,. Trước kia, tôi cũng chỉ bị khó tiểu, đôi khi tiểu dắt, tiểu buốt. Tôi cũng chỉ nghĩ thông thường nên không đi khám, trong đợt đi công tác ở Hải Dương thì tình trạng tiểu khó diễn ra nhiều khiến tôi không chịu được nên đi khám, các thầy thuốc khám chẩn đoán tôi bị viêm tuyến tiền liệt cấp tính và có kê đơn thuốc, tôi có uống mấy liều nhưng không khỏi. Xin hỏi bác sĩ cách điều trị bệnh viêm tuyến hiệu quả. Tôi xin cảm ơn.

    (Nguyễn Văn Thái, Ba Vì, Hà Nội)

    Đáp: Chào bạn,

    Viêm tuyến tiền liệt là một bệnh lý thường gặp ở nam giới, đặc biệt nam giới ở độ tuổi trung niên. tả điển hình nhất là tình trạng tiểu khó, tiểu gấp, tiểu ra máu, cảm giác đau hoặc nóng rát khi đi tiểu…


    Việc điều trị bất cứ bệnh lý nào, thì việc người bệnh đi khám sớm để xác định bệnh và tình trạng bệnh rất quan trọng. Đây là điều kiện tiên quyết để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Bạn đã đi khám và được chẩn đoán viêm tuyến tiền liệt cấp tính và đã được điều trị. Tuy nhiên không nói trong thời kì bao lâu, việc điều trị bạn cần tuân chỉ định của thầy thuốc, uống hết thuốc, sau đó nên đi khám lại xem tình trạng như thế nào.

    Đối với bệnh viêm tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh, trường hợp viêm nhiễm tái phát, cần phải điều trị bằng thuốc kháng sinh trong thời gian dài. ngoại giả còn kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu, những bài tập đặc biệt và kỹ thuật thư giãn có thể cải thiện những triệu chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt. Do đó, bạn cần đến trực tiếp phòng khám đa khoa Khương Trung để khám. Các thầy thuốc sẽ xem chừng độ bệnh của bạn như thế nào?có biến chứng hay chưa? Từ đó có cách điều trị hợp lý.

    Trong quá trình điều trị, bạn cần tuân thủ tuyệt đối những chỉ định của bác sĩ, tuân một phác đồ để tránh bệnh kháng thuốc.
    ngoại giả, bạn nên có chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh vận động mạnh, gây đè nén cho tuyến tiền liệt, uống nhiều nước, tránh stress, nên hạn chế dùng những chất kích thích như rượu, cà phê và thức ăn cay nóng, núm đi tiểu đều, tránh quan hệ tình dục và giữ vệ sinh bộ phận sinh dục cũng như vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

    >>> phòng khám chữa viêm tuyến tiền liệt

    Mọi thắc mắc về vấn đề trị viêm tuyến tiền liệt bạn có thể liên tưởng với chứng tôi qua đường dây nóng : 04 38 288 288 để được tư vấn miễn phí

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!