laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn du học và tin tức tuyển sinh chất lượng ngay tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 9/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 223

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao có người học kém? Tại sao có người học giỏi? Thực ra học kém hay giỏi không phải là bản chất, mà phần nhiều là do họ chưa biết cách điều khiển bộ não của mình mà thôi. Não bạn có 2 bán cầu, não trái chủ yếu cho tư duy logic, ngôn ngữ còn não phải là cho tưởng tượng hình ảnh. Từ trước đến giờ người ta dạy các bạn là đa số tác động vào não trái, tức là giảng toàn chữ nên trong giờ học, não phải của bạn không có việc làm, cứ tưởng tượng mông lung dẫn đến không tập trung gì cả.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/huong-nghiep-cho-hoc-sinh-gia-dinh-khong-the-dung-ngoai-cuoc/
    Chỉ còn vài tháng nữa là kỳ thi đại học 2019 chạm ngõ. Các bạn sĩ tử, sau thời gian dài nghỉ ngơi chơi Tết, lượng kiến thức đã bị rơi rớt khá nhiều. Để không phải lo lắng quá nhiều về việc ôn thi, hôm nay tôi sẽ bày cho bạn 10 bí kíp ôn thi đại học hiệu quả đã được kiểm chứng bởi rất nhiều thủ khoa các trường Đại học lớn.
    Ghi những kiến thức mà thầy cô lưu ý khi giảng bài hoặc những kiến thức mà bạn hay nhầm lẫn vào 1 mảnh giấy, bỏ vào 1 hộp. Nhớ là tổng hợp hết tất cả các môn học nhé. Mỗi lần đi qua lấy 1 tờ rồi mở ra xem và trả lời. Như vậy sẽ giúp bạn nhớ đều và có thể trả lời khi bất ngờ đối diện với kiến thức.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/

    Vì vậy, muốn học hiệu quả chúng ta phải tìm cách vận dụng cả 2 não của mình. Một phương pháp đơn giản nhất giúp ôn thi các môn học thuộc dễ hơn cả chính là tưởng tượng. Từ bây giờ bạn hãy tìm cách tưởng tượng thật nhiều vào.
    Nhiều bạn đi học thêm nhiều, chạy xô lớp này rồi sang lớp khác, học thêm chưa xong lớp này đã lo nghĩ sang ca học thêm sau ở lớp luyện thi khác. Điều đó làm cho các bạn mệt mỏi, học thêm xong về nhà lại nằm ngủ khì đến hôm sau.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/tuyen-sinh-dh-2019-ky-thi-danh-gia-nang-luc-no-ro-tren-ca-nuoc/
    Sách vở thì vẫn cứ gấp đấy, chẳng bỏ ra xem rồi để đến hôm học thêm kế tiếp mới mở ra để….chép bài. Cái đó làm cho bản thân bạn dần dần bị tích tụ một lượng kiến thức KHỔNG LỒ, tràn lan mà chẳng biết xử lý sao. Rồi lại thấy nản với hàng đống bài tập chưa giái quyết, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và dần dần SỢ, áp lực với môn đó. Kết hợp với một vài lần bị kém làm bạn nản càng nản thêm, sợ càng sợ thêm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!