laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn làm biển quảng cáo sáng hắt chân

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chutien, 8/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    chutien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  làm biển quảng cáo tại hoàn kiếm, những tấm biển sáng chân, biển chạy cả ngày và đêm. Tất cả đều nhờ sử dụng kết hợp biển quảng cáo với đèn hắt. Để hiểu rõ hơn về nó, bài viết hôm nay bí ẩn việt chúng tôi sẽ giới thiệu một cách chi tiết cho mọi người tham khảo

    [​IMG]



    Ứng dụng đèn hắt đối với biển quảng cáo chẳng còn xa lạ gì đối với khách hàng. Bạn có thể bắt gặp ở bất kì biển bảng nào dù kích thước lớn hay nhỏ. ở quán ven đường hay biển lớn treo ở các tòa nhà cao tầng… Chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin thú vị về loại biển quảng cáo này trong bài viết dưới đây.



    Ứng dụng đèn hắt đối với biển quảng cáo thường bắt gặp ở:

    Biển ngoài trời tấm lớn

    Billboard

    Pano hay biển quảng cáo mặt tiền không làm đèn âm bên trong….



    Nó giúp chiếu sáng xuyên tấm biển để khách hàng dễ dàng nhìn thấy dù là trời tối hay ban đêm. Sử dụng đèn hắt sáng là giải pháp thông minh của các doanh nghiệp. Khi muốn đầu tư làm quảng cáo, gây chú ý và thu hút khách hàng. làm biển quảng cáo tại hoàn kiếm

    Đèn pha LED- ứng dụng đèn hắt đối với biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay



    Để làm nổi bật khi làm biển quảng cáo ngoài trời, nhất là vào buổi tối. Các doanh nghiệp có thể sử dụng đèn hắt quảng cáo hoặc đèn pha hắt biển quảng cáo. Tùy vào kích thước và loại biển bảng mà các bạn có thể sử dụng loại đèn có công suất khác nhau.



    Đèn pha led là một trong những đèn hắt quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế chống nước tuyệt đối. Đèn pha led sẽ giúp cho những bảng quảng cáo ngoài trời trở nên nổi bật hơn dù trong mọi loại điều kiện khí hậu.



    Hơn nữa, đèn pha led là ứng dụng đèn hắt. Đối với biển quảng cáo thông dụng nhất vì có rất nhiều ưu điểm:

    Khả năng chiếu sáng mạnh mẽ tiết kiệm điện làm biển quảng cáo tại hoàn kiếm

    Độ bền cao

    Ánh sáng mát – không sinh nhiệt, ử dụng ánh sáng trắng – mát

    Mạch điện tử kiểm soát điện áp vào cho ánh sáng ổn định không bị sáng tối dao động khi điện áp vào biến động

    Cấu tạo thân thiện với môi trường

    Kiểu dáng tinh tế, trọng lượng nhẹ

    Gồm nhiều loại có công suất từ: 10w, 20w, 30w, 50w, 70w và 100w.

    Một số loại đèn led phổ biến sử dụng trong các biển quảng cáo



    Có rất nhiều đèn hắt chiếu sáng biển bảng quảng cáo. Tuy nhiên, để ứng dụng đèn hắt đối với biển quảng cáo tối ưu nhất gồm có các loại sau:

    Đèn pha led HLF1

    [​IMG]



    Đây là một trong những dòng đèn được ưa chuộng nhất trong việc chiếu sáng biển quảng cáo. Loại đèn này có chip led COB cao cấp mang đến độ rọi cao. Ánh sáng mạnh, giải công suất rộng phù hợp. Hơn nữa, tuổi thọ của đèn cao, tính thẩm mỹ tốt nên dễ phối cảnh.



    Đèn pha led HLF2



    Đèn pha led HLF2 có công suất đa dạng để khách hàng lựa chọn. Chip led và nguồn led được nhập khẩu từ những đơn vị có tiếng thế giới. Bạn có thể dễ dàng chiếu sáng các loại biển quảng cáo, từ loại to đến loại nhỏ. Hơn nữa, chất lượng đèn cao cấp với IP chuẩn đèn chiếu sáng ngoài trời đảm bảo tuổi thọ cao. làm biển quảng cáo tại hoàn kiếm



    Đèn pha led chiếu cột HLF8



    Dòng đèn HLF8 sử dụng công nghệ chiếu sáng đỉnh cao. Đồng thời, các linh kiện nhập ngoại từ các thương hiệu nổi tiếng thị trường đèn thế giới. Đã giúp mang đến sản phẩm vô cùng linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn cho các biển bảng treo ở các tòa nhà cao tầng.



    Đèn led compact



    Nếu bạn đang tìm loại đèn treo biển ở quán cơm bình dân, quán ốc, ….thì đèn led compact là dòng đèn chiếu sáng dân dụng phù hợp nhất. Ưu điểm của nó là ánh sáng chất lượng, đa dạng công suất, đảm bảo độ sáng cũng như tuổi thọ. Đặc biệt đèn rất đơn giản chỉ cần mất ít thời gian. Là chúng ta đã lắp đặt được đèn và sử dụng nhanh chóng. làm biển quảng cáo tại hoàn kiếm

    Đèn led bulb



    Đèn led bulb cũng giống như đèn led compact. Được sử dụng để hắt sáng các biển quảng cáo nhỏ ngoài lề đường. Kiểu dáng thông dụng, chiếu sáng ưu việt, giá cả bình dân nên khách hàng dễ dàng chọn lựa.

    Đèn led dây



    Bạn sẽ gặp ứng dụng đèn hắt đối với biển quảng cáo khi đến các quán cafe, quán trà. Ở đây, họ thường sử dụng đèn led dây để trang trí. Nó được lắp xung quanh viền các loại biển quảng cáo nhỏ. Nhờ vậy biển quảng cáo vừa được chiếu sáng lại vừa đẹp lung linh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!