laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn lắp đặt kệ siêu thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi utduong, 28/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    utduong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang có ý định mở một siêu thị mini, cửa hàng tự chọn hay cửa hàng tạp hóa để kinh doanh. Nhưng bạn đang lo lắng không biết bắt đầu từ đâu. Mua cái nào trước, cái nào sau? Bài viết dưới đây sẽ tư vấn lắp đặt kệ siêu thị cho bạn

    [​IMG]

    Đừng lo lắng quá nhé ! Hãy để PTH VINA giúp bạn điều này.

    Trước khi lên ý tưởng mở siêu thị cần phải có mặt bằng đủ lớn, tìm được nguồn hàng ổn định và có mặt tiền thu hút đông người qua lại. Và quan trọng hơn nữa là thiết bị trưng bày hàng hóa phải chắc chắn.

    Thiết bị trưng bày hàng hóa mà chúng tôi muốn nói đến ở đây là kệ siêu thị hay thường gọi với cái tên khác là kệ để hàng. Nhắc đến kệ siêu thị chắc hẳn cái tên này đã khá quen thuộc với mọi người và ai ai cũng biết đến nó, bởi chúng ta thường thấy chúng trong các cửa hàng tạp hóa, trong các siêu thị lớn nhỏ,…

    Mặc dù kệ siêu thị không chiếm nhiều kinh phí trong những khoảng đầu tư để mở siêu thị, nhưng kệ siêu thị luôn là nhân tố quyết định không gian và tính thẩm mý của cửa hàng, siêu thị,…

    [​IMG]



    Kệ siêu thị của PTH VINA được sản xuất từ chất liệu thép cao cấp, được xử lý bề mặt và phun sơn tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn. Sản phẩm có kết cấu vững chắc, chịu được tải trọng lớn và độ bền cao, đem lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Mua kệ bên PTH VINA sẽ có những tiện ích gì?

    Kệ siêu thị được thiết kế rời theo từng bộ phận nên dễ dàng lắp ráp và cũng dễ dàng tháo rời. Nếu người dùng muốn di chuyển đến vị trí khác nhau thì cũng có thể tháo rời và ráp lại như ban đầu.

    [​IMG]

    Đến với PTH VINA khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về sản phẩm, cách lựa chọn giá kệ siêu thị phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc thù kinh doanh, chủng loại mặt hàng của cửa hàng, siêu thị. Thêm vào đó, nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế giá kệ siêu thị với kiểu dáng, kích thước, thiết kế theo nhu cầu riêng, chúng tôi sẽ tư vấn và lên phương án thiết kế tối ưu nhất, nhằm mang đến giải pháp thiết kế không gian bán hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

    Mặt khác, khách hàng còn được tư vấn miễn phí cách bày trí không gian cửa hàng sao cho hiện đại, khoa học, giúp tiết kiệm diện tích và hạn chế chi phí nâng cấp, mở rộng mặt bằng.

    Hơn nữa, khách hàng cũng được tư vấn cách sắp xếp, trưng bày hàng hóa ấn tượng, đẹp mắt, tạo sự thích thú cho khách mua hàng, từ đó khuyến khích họ mua sắm nhiều hơn.

    Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng giá kệ siêu thị PTH VINA lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng, kệ siêu thị có thiết kế khoa học, lắp ráp đơn giản, nhanh chóng với khoảng cách các tầng đợt có thể nâng lên/hạ xuống linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

    Cách bố trí kệ siêu thị

    Kệ siêu thị được sử dụng để kê áp tường, có thể mắc nhiều bộ nối tiếp với nhau, tạo nên thế vững chắc cho hệ thống giá kệ, tiết kiệm chi phí chân trụ so với bộ độc lập. Bố trí , săp xếp kệ siêu thị sao cho vừa tầm để dễ dàng xếp hàng, người mua dễ lấy hàng , lối đi sao cho thuận tiện, thoải mái => Tạo nên không gian thoáng đãng, thu hút khách hàng.

    [​IMG]



    Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy nhấc máy lên và gọi 0909 418 921 để được tư vấn lắp đặt kệ siêu thị nhanh nhất nhé !

    Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp công ty của chúng tôi:

    CÔNG TY TNHH PTH VINA

    Zalo: 0399 868 512

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: 86 đường số 4, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, HCM
     
Chủ đề tương tự: vấn lắp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 3 vấn đề quan trọng khi lắp đặt màn hình LED 15/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tư vấn lắp đặt kệ kho hàng trên toàn quốc 11/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TOP các hãng Máy In màu nên mua dành cho Văn Phòng 11/11/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đơn vị tư vấn thiết kế bảng hiệu quảng cáo tại hcm 22/7/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Công ty tư vấn thiết kế quán cafe trọn gói giá rẻ 14/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!