laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn top loa bluetooth kiêm pin sạc dự phòng hay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhien, 19/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    thuhien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau đây là top loa bluetooth kiêm pin dự phòng giá rẻ tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẽ đến bạn. Cùng tham khảo để có thêm lựa chọn nhé!

    >>> Tham khảo thêm sản phẩm công nghệ mới: Bảng vẽ Wacom

    JBL Party Box 300

    JBL PartyBox 300 có sử dụng pin sạc với dung lượng 10.400 mAh, sạc đầy trong 5 giờ và phát nhạc liên tục trong 18 giờ. Cổng USB phía sau cho phép bạn sử dụng nguồn nhạc từ USB, loa kiêm sạc dự phòng để sạc điện thoại di động của mình, gửi bài hát từ thiết bị di động.

    [​IMG]


    Chất lượng âm thanh của chiếc loa JBL này khá ấn tượng, công suất 120W mạnh mẽ, kết hợp âm thanh và hệ thống đèn LED RGB cho bạn trải nghiệm không gian âm nhạc mạnh mẽ, sống động.

    JBL Charge 4

    Charge 4 là chiếc loa không dây thế hệ thứ tư thuộc dòng JBL Charge. Với loa bluetooth JBL Charge 4, bạn sẽ có một bữa tiệc BBQ ngoài trời, hồ bơi hay bãi biển, ngập tràn âm thanh sống động, thỏa sức chơi đùa cùng với bạn bè.

    Chiếc loa JBL này sẽ mang đến cho bạn những âm thanh trung thực, sống động với chất lượng âm bass mạnh mẽ. Với công suất 30W, tần số 60Hz-20kHz cùng công nghệ JBL Bass Radiator, bạn sẽ có những giây phút thư giãn âm nhạc tuyệt vời nhất.



    [​IMG]
    Loa còn được trang bị lõi pin Lithium-ion polymer với dung lượng cao lên đến 7500mAh, giúp người dùng thoải mái cùng bạn bè chơi đùa lên tới 20 tiếng. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng loa để sạc điện thoại hay máy tính bảng của mình thông qua cổng USB vô cùng thuận tiện.

    JBL Xtreme 2

    Với thiết kế cứng cáp mạnh mẽ, loa bluetooth JBL này tạo cảm giác yên tâm hơn trước những sự cố va đập không đáng có ngoài ra bộ cộng hưởng JBL kép mang lạm âm bass mạnh mẽ, tạo ra tiếng vang và rõ ràng.



    [​IMG]


    Sở hữu viên pin khủng, JBL Xtreme 2 có khả năng cung cấp 15 giờ chơi nhạc liên tục với âm lượng lớn. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng chiếc loa này như 1 cục sạc dự phòng để sạc cho các thiết bị di động khác như điện thoại, máy tính bảng,… khi chẳng may chúng hết pin bằng cổng sạc USB truyền thống.

    Với loa JBL Xtreme 2 ta có thể thoải mái sử dụng ở những nơi ẩm ước như hồ bơi hay bãi biển mà không cần phải lo về những sự cố tràn, thấm hay thậm chí ngập trong nước. Hệ thống kháng nước IPX7 sẽ giúp bạn quên đi những trở ngại về nước.

    JBL Boombox

    Loa được thiết kế với chiều dài 50cm và khối lượng 5,25kg, Boombox đứng đầu trong dòng loa di động của JBL xét trên khía cạnh độ lớn. Đi kèm thùng loa cỡ lớn, sức mạnh của loa được thiết lập bằng hệ thống 6 loa con, trong đó có 4 củ loa chủ động và 2 củ loa thụ động.



    [​IMG]


    Loa sử dụng Pin Li-ion dung lượng 20.000 mAh có thể sạc lại được hỗ trợ lên đến 24 giờ chơi nhạc. Hơn thế nữa loa còn như một pin sạc dự phòng khi được tích hợp 2 cổng USB để sạc cho điện thoại, máy tính bảng.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/top-loa-bluetooth-kiem-pin-sac-du-phong-dang-mua-nhat-2020.html
     
Chủ đề tương tự: vấn bluetooth
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tư vấn 6 mẫu loa Bluetooth nghe nhạc vàng hay dành cho bạn 16/3/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tư vấn mua loa bluetooth Ultimate Ears Wonderboom 2 12/3/20
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu loa Bluetooth Thonet & Vander Duett 14/2/20
Quảng Cáo Rao Vặt 7 Giải pháp quản lý tòa nhà văn phòng tối ưu mang lại uy tín Hôm nay lúc 09:06
Quảng Cáo Rao Vặt Kình ngư ĐH Duy Tân phá kỷ lục quốc gia, giành 2 huy chương Vàng 12/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!