laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tưới mát mùa hè này với máy khuếch tán tinh dầu thiên nhiên

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi herbstory, 17/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    herbstory New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không ai có thể phủ nhận khả năng trị liệu tuyệt vời của tinh dầu thiên nhiên. Tinh dầu với hương thơm của nó có khả năng tác động đến não bộ, đánh thức các giác quan. Từng loại tinh dầu với các mùi hương khác nhau sẽ có những công dụng khác nhau, nhưng tựu trung lại đều là làm sạch bầu không khí, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần thoải mái, thư giãn hơn.

    Và hiệu quả của trị liệu bằng tinh dầu sẽ cao hơn, trọn vẹn hơn nếu bạn sử dụng máy khuếch tán tinh dầu.
    Đèn đốt tinh dầu bằng nến hoặc điện là lựa chọn của nhiều người để lan tỏa đi mùi hương tinh dầu. Tuy nhiên, cách làm này chỉ hợp với không gian nhỏ, mùi hương lan tỏa ra không đều và không có khả năng cấp ẩm. Máy khuếch tán tinh dầu chính là lời giải cho bài toán khó này khi vừa sở hữu khả năng phát tán hương thơm tinh dầu rộng khắp và đều đặn, vừa cấp ẩm khắp nhà, đồng thời sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, tinh tế.

    Máy khuếch tán tinh dầu là thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ kết hợp với nguyên lý khuếch tán không khí, giúp lan tỏa hương thơm tinh dầu trong không gian rộng khắp. Có nhiều loại máy khuếch tán tinh dầu, trong đó nổi bật nhất vẫn là máy khuếch tán tinh dầu siêu âm.

    Chính công nghệ siêu âm trong máy khuếch tán tinh dầu biến tinh dầu thành hàng triệu phân tử nhỏ khác nhau giống như hơi nước và đẩy chúng khuếch tán nhanh trong không khí. Khả năng lan tỏa mùi hương của máy lên đến 60-80m2.

    Máy khuếch tán tinh dầu siêu âm được đánh giá cao bởi cơ chế hoạt động đơn giản, tiện lợi nhưng mang lại hiệu quả cao. Sau khi đổ nước vào khay chứa, máy sẽ phát ra sóng rung trong nước ở tần số siêu âm. Từ đó, nước sẽ chuyển thành dạng hạt siêu nhỏ và hòa vào không khí. Khi nhỏ thêm vài giọt tinh dầu vào trong khay chứa nước của máy, mùi hương cùng với hơi nước sẽ lan tỏa khắp không gian sau chỉ vài phút hoạt động. Không khí nóng nực của ngày hè sẽ ngay lập tức rời đi, nhường chỗ cho hương thơm mát lành dễ chịu của hương đồng cỏ nội.

    Khi sử dụng các loại đèn xông, hơi nóng có thể làm mất đi liên kết mùi hương trong tinh dầu, từ đó làm giảm lợi ích của tinh dầu. Tuy nhiên, với máy khuếch tán, tinh dầu được chuyển thành hơi nước trong điều kiện lạnh và nhanh chóng tản đi trong không khí nên toàn bộ tinh chất được giữ nguyên một cách trọn vẹn.

    Nếu đang tìm kiếm máy khuếch tán tinh dầu với hiệu suất cao để mùa hè trở nên dịu mát hơn, bạn có thể tham khảo các mẫu sau:

    [​IMG]

    Máy khuếch tán tinh dầu GX-01 có chất liệu nhựa cao cấp, sức chứa sử dụng công nghệ sóng siêu âm không tạo nhiệt để biến nước và tinh dầu thành lớp hơi sương mỏng nhẹ. Vì thế, đặc tính trị liệu của tinh dầu được giữ nguyên, giúp khai thác tối đa hiệu quả của tinh dầu quý. Máy có các màu đỏ, hồng nhạt,đen, giả gỗ tối, giả gỗ sáng, xanh dương lợt, trắng, thiết kế sang trọng, tinh tế.

    [​IMG]

    Máy Khuếch Tán Tinh Dầu EB – 1522 sử dụng liệu pháp khuếch tán ánh sáng không nhiệt đảm bảo an toàn, loại bỏ các mùi không mong muốn bằng cách truyền không khí hạt NANO tinh dầu, giúp chống lại vi trùng, tạo môi trường sạch sẽ và thoải mái.

    [​IMG]

    Máy khuếch tán tinh dầu HS 990 được làm từ gốm cao cấp với độ bền cao, thiết kế sang trọng, tinh tế. Với tính năng phun sương, tạo ra làm khói huyền ảo lãng mạng trong ánh sáng đèn LED. Khi tắt đèn, máy vẫn có thể hoạt động bình thường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!