laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tuyển Việt Nam khiến thầy Park rối, đấu Thái thế nào đây

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 1/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    nuocepbuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa Bình Dương và CLB Hà Nội thực sự có tính chất quan trọng đối với cả hai bởi chung niềm khát khao bơi ra biển lớn.

    Và theo lẽ thường cả 2 đội sẽ phải dùng toàn lực cho trận đấu lượt đi diễn ra tại w88. Thế nhưng, rốt cuộc phía Bình Dương và đặc biệt CLB Hà Nội đã không thể tung những quân bài tốt nhất của mình cho cuộc quyết đấu.

    Điển hình như CLB Hà Nội đã không dám tung Duy Mạnh vào sân, bất chấp thời gian gần đây hàng thủ của đội bóng bóng Thủ đô có phong độ khá thấp. Và lý giải điều này, HLV Chu Đình Nghiêm thẳng thắn “Duy Mạnh đang quá tải, và chúng tôi không thể mạo hiểm”.

    Trường hợp của Duy Mạnh chỉ là một trong vô số những cái tên đang được coi như trụ cột ở tuyển Việt Nam vào thời điểm hiện tại không đảm bảo được phong độ cao nhất vì lịch thi đấu quá dày đặc.
    [​IMG]
    Có thể kể đến là Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu... ở đội bóng Thủ đô khi vào lúc này đang quá “đuối” bởi gần như không có thời gian để hồi phục, nghỉ ngơi sau một chặng đường dài tính bằng năm từ CLB sang đội tuyển rồi về CLB.

    Và chính sự quá tải này, ngoài chuyện chuyên môn không đảm bảo được phong độ cao nhất, các tuyển thủ cũng đang phải đối mặt với vấn đề chấn thương có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

    Đình Trọng, Phan Văn Đức là những ví dụ điển hình cho việc phải thi đấu quá nhiều để dẫn tới chấn thương rất nặng như đã thấy.

    Lo ngại là không thừa, bởi ai cũng biết vòng loại World Cup tới đây đối với chiến lược gia người Hàn Quốc là quan trọng như thế nào đến tương lai của bản thân, cũng như với bóng đá Việt Nam, trong bối cảnh mà các trụ cột đang gặp vấn đề về thể lực, phong độ.

    Ai cũng hiểu dung hoà quyền lợi giữa CLB và đội tuyển luôn là vấn đề khó giải quyết. Và xem ra đến lúc này chỉ mình CLB Hà Nội có thể vì đội tuyển hay chính xác hơn vì bản thân các cầu thủ của mình để sẵn sàng nhận kết quả không tốt khi cho một số trụ cột nghỉ ngơi xoay vòng.

    Phần còn lại thì không thể, như HAGL là điển hình khi phần đông vẫn cày ải hàng tuần vì thiếu người cũng như đang không quá tốt tại V-League. Và tới tình cảnh này, xem ra cuộc chiến với Thái Lan vào tháng 9 tới thực sự lo cho ông Park chứ không đùa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!