laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tỷ phú không có du học vẫn giàu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phổ biến người nghĩ ví như chúng ta du học tại các quốc gia to thì vững chắc 100% chúng ta sẽ thành công nhưng theo tôi chưa hẳn như vậy vì mang số đông tỉ phú trên thế giới chưa từng tốt nghiệp trung học huống chi là du học
    Bạn có thể xem thêm
    Du hoc tay ban nha 2016
    du hoc tay ban nha
    du học nhật



    đa dạng tỷ phú trên thế giới bỏ học vì các lý do khác nhau nhưng điểm chung là họ luôn nỗ lực tự học hỏi để thành công trong sự nghiệp.

    Nhờ sự tìm mọi cách, vươn lên trong học tập, các tỷ phú này với điểm chung là tự học để thành công.
    [​IMG]
    Được coi là người giàu nhất nước Mỹ mọi thời đại, John D. Rockefeller (1839 - 1937), người sáng lập doanh nghiệp Standard Oil, sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 340 tỷ USD (tính theo giá hiện tại). vì vậy, nhiều người cảm thấy khó tin khi biết tỷ phú này còn chưa phải chăng nghiệp trung học. Ông bỏ học từ năm 16 tuổi để bắt đầu sự nghiệp riêng.
    [​IMG]
    Tỷ phú Henry Ford (1863 - 1947) rời trang trại gia đình năm 16 tuổi, bắt đầu sự nghiệp bằng công việc thợ máy tại thành phố Detroit. Năm 1896, ông tạo cái ô tôđầu tiên. Tài sản của ông lên đến 199 tỷ USD. Tuy nhiên, thời niên thiếu, Ford không học phổ biến vì bố ông tin rằng, 1 ngày nào đấy, con trai sẽ tiếp quản trang trại.
    [​IMG]
    14 tuổi, Amancio Ortega (1936) rời trường học và bắt đầu khiến việc vặt tại các liên hệ. Năm 1975, ông sáng lập Zara, một đế chế thời trang hùng mạnh trên toàn thế giới. ngày nay, Ortega là người giàu nhất Tây Ban Nha với tổng tài sản hơn 74 tỷ USD.
    [​IMG]
    Kirk Kerkorian (1917 - 2015) bỏ học khi đang học lớp 8 để trở thành 1 võ sĩ quyền anh nghiệp dư. Trong Chiến tranh Thế giới thứ II, ông là phi công, dùng cho quân đội. Năm 1962, Kerkorian mua đất ở Las Vegas, Mỹ. 7 năm sau, ông mở khu nghỉ dưỡng MGM Grand. Thời điểm ông trùm tư bản này qua đời, giá trị tài sản của ông lên tới 4 tỷ USD.

    • [​IMG] những tỷ phú hào phóng hiến tặng hàng tỷ USD cho từ thiện
    • [​IMG] các tỷ phú sẵn sàng hiến tặng hầu hết tài sản khiến từ thiện

    [​IMG]
    Francois Pinault (1936), người giàu vật dụng năm ở Pháp, rời trường tư thục năm 1947 vì bạn học chê ông nghèo. Ông làm việc có mẫu máy nghiền cũ kỹ của cha trước khi phát triển thành tỷ phú sở hữu tài sản hơn 13,9 tỷ USD cộng bộ sưu tập mang hơn 2.000 tác phẩm quý giá.
    [​IMG]
    David H. Murdock (1923) bỏ học từ năm lớp 9 và làm việc tại trạm xăng trước lúc gia nhập quân đội năm 1945. Sau khi xuất ngũ, ông khởi nghiệp bằng 1 quán ăn tốt tiền ở Detroit. Murdock marketing thành công và thu lợi hơn 700 USD chỉ sau vài tháng. Năm 1985, ông sắm bất động sản Castle & Cooke cùng quyền sở hữu nhà hàng hoa quả Dole. công ty này phát triển thành nhà chế tạo trái cây và rau củ to nhất thế giới. Tài sản của tỷ phú ước tính 3 tỷ USD.
    [​IMG]
    1 trong các tỷ phú nức tiếng nhất thế giới, Richard Branson (1950), bỏ học năm 16 tuổi vì... khó đọc. Ông nhanh chóng thành lập nhà hàng bán lẻ đặt hàng qua thư Student Magazine. Sau này, nó vươn lên là hệ thống shop Virgin Records và một hãng âm nhạc nổi danh. Trong suốt sự nghiệp của mình, Branson điều hành khoảng 500 nhà hàng có tổng tài sản trị giá 5 tỷ USD.
    [​IMG]
    Trong cuộc đại suy thoái, nam sinh 14 tuổi Carl Lindner Jr. (1919 - 2011) bỏ học để đi giao sữa cho công ty bơ sữa của gia đình. cộng sở hữu hai em trai, ông mở một quán kem, sau này trở nên chuỗi địa chỉ United Dairy Farmers với khoảng 200 cửa hàng. Năm 1984, Lindner tậu lại siêu thị Chiquita Brands International. Năm 1999, nhà tỷ phú phát triển thành người đồng có và CEO của đội bóng chày Cincinnati Reds. Tại thời điểm ông qua đời, Carl Lindner Jr. sở hữu khối tài sản trị giá 1,7 tỷ USD. tới nay, nó tăng lên 2,3 tỷ USD.
     

: du học

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!