laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

U22 Việt Nam muốn thắng 4 trận: Singapore yếu như Lào, thầy Park "ém quân"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Thgpt1269, 5/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    Thgpt1269 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây, nhà cái đã cung cấp những thông báo giảng giải seagame là gì? Sea games được diễn ra mấy năm 1 lần cũng như lịch sử của Seagame. Hi vọng sẽ là những thông tin thú vị giúp các bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!

    [​IMG]

    Singapore từng là thế lực của bóng đá Đông Nam Á nhưng vài năm trở lại đây, họ đi xuống trầm trọng ở cả đội tuyển quốc gia lẫn lứa trẻ. Tại SEA Games 30 này, U22 Singapore gần như thường còn cơ hội để đi tiếp bởi chỉ bỏ túi 1 điểm sau 3 trận.

    Ngay ở trận ra quân, U22 Singapore hòa bạc nhược 0-0 trước U22 Lào, rồi sau đấy thua Indonesia 0-2 và thuận lợi bị Thái Lan "vùi dập" 3-0. Đội bóng trẻ đảo quốc Sư tử vẫn có tinh thần tranh đấu vẫn rực lửa, nhưng chuyên môn tránh được, dẫn tới lực bất tòng tâm.

    phòng ngự thiếu kiên cố, khả năng săn bàn của U22 Singapore kém đến lạ lùng khi chưa có nổi một bàn thắng nào trong 3 trận gần đây. Ngay cả trước U22 Lào phải 6 lần vào lưới nhặt bóng trước U22 Việt Nam, các chân sút U22 Singapore cũng “bó tay”.

    U22 Singapore rất yếu đuối, Chính vì thế lúc gặp đối thủ ở lượt trận thứ 4, liệu HLV Park Hang Seo có hướng tới cho một số trụ cột nghỉ ngơi? Thực tiễn, khoảng cách đội hình ở U22 Việt Nam không quá lớn, nếu nhìn lại chiến thắng "hủy diệt" U22 Brunei và U22 Lào.

    U22 Việt Nam vừa trải qua trận đấu găng, tốn sức trước U22 Indonesia để thắng nghẹt thở 2-1. Thầy Park phổ quát khả năng sẽ thay đổi đội hình xuất hành khi đấu U22 Singapore bởi lượt cuối còn phải gặp U22 Thái Lan.

    thực tiễn dù thắng U22 Singapore mà thua U22 Thái Lan thì U22 Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại. Theo tính toán hợp lý nhất, HLV Park Hang Seo sẽ vừa hướng tới có 3 điểm trước U22 Singapore mà vừa giữ binh lực tốt nhất cho cuộc đại chiến U22 Thái Lan.

    Tấn Sinh tái phát chấn thương, Đức Chiến sẵn sàng thay thế, hoặc Bùi Tiến Dụng vào sân. Thanh hưng vượng bị căng cơ nhẹ, Ngọc Bảo có dịp thử sức. Tương tự Triệu Việt Hưng có thể trở lại đội hình phát xuất.

    dự báo là vậy, nhưng thầy Park luôn có các quyết định gây bất ngờ. Dù sao U22 Việt Nam vẫn được Tìm hiểu cao hơn U22 Singapore khá phổ quát. Chiến thắng là điều được dự đoán nằm trong tầm tay đội bóng của Park Hang Seo.

    [​IMG]

    như vậy, bài viết đã giúp các bạn giải đáp câu hỏi seagame 30 đơn vị ở đâu cũng như thông báo về nước chủ nhà SEA Games 30 để độc giả tham khảo. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông báo có ích giúp bạn đọc mang lại thông tin thiết yếu. Đừng quên cập nhật những thông báo mới và thù vị nhất về bóng đá tại những chuyện mục của chúng tôi nhé! Kiên cố bạn sẽ có những thông báo và trải nghiệm khôn cùng thú vị.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!