laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

U23 Thái Lan gặp khó về nhân sự

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 29/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Haaland đạt thỏa thuận với Juventus; Ancelotti yêu cầu Everton mua Insigne; Real đàm phán mua Skriniar; Chelsea thét giá bán Emerson; Barcelona không tăng cường nhân sự,... là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.
    Haaland đạt thỏa thuận với Juventus.
    Theo TuttoSport, keovip88 tiền đạo trẻ Erling Halaand đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus. Cụ thể, chân sút 19 tuổi này đã đồng ý với mức lương 6,8 triệu bảng/mùa. Trước đó, Nhà ĐKVĐ Serie A đã đồng ý chi 25,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa Haaland và RB Salzburg.

    Ancelotti yêu cầu Everton mua Insigne. Theo Calciomercato, sau khi ngồi vào ghế nóng ở Goodison Park, HLV Carlo Ancelotti đã yêu cầu Everton chi ngân sách chiêu mộ Lorenzo Insigne, học trò cũ của ông ở Everton. Nhà cầm quân người Italia tin rằng với Insigne, hàng công của The Toffees sẽ cải thiện đáng kể.

    Real đàm phán mua Skriniar. Theo El Desmarque, Real Madrid đang đàm phán với hy vọng sẽ có sự phục vụ của trung vệ Milan Skriniar trong tháng 1. Để thuyết phục Inter Milan nhả tuyển thủ người Slovakia, Kền kền đã sẵn sàng để Brahim Diaz di chuyển theo chiều ngược lại.

    [​IMG]
    Chelsea thét giá bán Emerson. Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Chelsea, Emerson Palmieri đã được 2 CLB Italia liên hệ là Juventus và Inter Milan. Theo TMW, Chelsea đã phát đi thông báo khẳng định sẽ chỉ để Emerson ra đi với mức giá tối thiểu là 40 triệu euro.

    Barcelona không tăng cường nhân sự. Theo Marca, Barcelona không có kế hoạch đón thêm tân binh nào trong phiên chợ tháng 1/2020. Ở chiều đi, Blaugrana dự kiến sẽ để 2 cầu thủ ra đi là Carles Alena và Jean-Clair Todibo. Còn với Vidal và Rakitic, đội bóng xứ Catalan dự định sẽ để 2 cầu thủ này ra đi vào mùa hè năm 2020.

    Klopp ngưỡng mộ Adama Traore. Trước màn tiếp đón Wolves, HLV Jurgen Klopp thừa nhận rất ngưỡng mộ tiền vệ Adama Traore. Ông đánh giá đây là tài năng, có thể trở thành ngôi sao lớn nếu tìm được 1 HLV thích hợp.

    Hwang Hee-Chan tới Premier League? Sau Takumi Minamino (tới Liverpool), Premier League có thể chào đón thêm 1 ngôi sao châu Á là Hwang Hee-Chan. Theo SportMail, Wolves đang đàm phán với hy vọng sẽ có chân sút người Hàn ngay trong tháng 1 tới. Tiền đạo này hiện được định giá khoảng 23 triệu bảng.

    Cựu HLV Heerenveen chê Văn Hậu. Chia sẻ trên tờ Voetbal International, cựu HLV của Heerenveen, ông Gertjan Verbeek cho biết không đánh giá cao khả năng của Văn Hậu nhưng hậu vệ của ĐT Việt Nam lại nhận mức lương cao là 450 nghìn euro/năm. Theo nhà cầm quân này, Văn Hậu chỉ là bản HĐ thương mại.

    U23 Thái Lan gặp khó về nhân sự. U23 Thái Lan đang trong quá trình tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Theo tiết lộ của nhiều tờ báo Thái Lan, HLV Akira Nishino đang rất lo lắng do 5 cầu thủ đang dính chấn thương, chưa thể trở lại tập luyện là Kevin Deromram, Sittichok Paso, Jaturapat Satthum, Patcharapol Intanee và Nont Muangnam.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!