laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ứng dụng cách phân biệt inox 304 và inox 201 để lựa chọn thùng rác

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 16/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    dohuyphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Inox 304 và inox 201 là hai vật liệu phổ biến nhất được sử dụng hiện nay. Với tính chất bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt cao và dễ tạo hình hai loại inox này đã chế tạo ra nhiều vật dụng có giá trị lớn. Tiêu biểu là những chiếc thùng rác inox. Và để nhận biết đâu là thùng rác inox 304 và đâu là thùng rác inox 201 chúng ta hãy cùng ứng dụng vào cách phân biệt inox 304 và inox 201 dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Inox 201 là gì?

    Inox 201 là phiên bản giá rẻ thay thế cho inox 304. Đây là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất. Chúng ta có thể được tìm thấy trong các sản phẩm của bàn inox, ghế, giường, tủ, đồng thau, nồi inox, ấm inox, bồn nước inox. Độ bền, khả năng chống ăn mòn của inox 201 nằm giữa inox 430 và inox 304.

    Inox 304 là gì?

    Inox 304 là loại được sử dụng phổ biến nhất trong số tất cả các loại inox. Chống oxy hóa tốt, khả năng tạo hình tốt, giá cả vừa phải, inox 304 được sử dụng cả trong dân dụng và công nghiệp. Trong dân dụng, bạn có thể thấy các sản phẩm làm từ các vật dụng như bàn, ghế, tủ, bồn chứa nước,…

    8 cách nhận biết inox 304 và inox 201 rất đơn giản

    • Cách 1: Sử dụng axit
    Đây cũng là cách phổ biến nhất, cho kết quả rất chính xác, chi phí kiểm tra rẻ.

    Cách làm: Chuẩn bị một miếng inox 201, inox 304 và 1 chai axit. Đặt một giọt axit trên bề mặt của hai miếng inox. Đợi trong 10 giây và quan sát.

    Kết quả: Inox sủi bọt và thay đổi thành màu đỏ gạch, đó là inox 201. Miếng inox nào không phản ứng, khu vực nhỏ axit có màu xám, nó là inox 304.

    Kết quả: Inox sủi bọt và thay đổi thành màu đỏ gạch, đó là inox 201. Miếng inox nào không phản ứng, khu vực nhỏ axit có màu xám, nó là inox 304.

    [​IMG]

    • Cách 2: Sử dụng thuốc thử chuyên dụng
    Sử dụng:

    Làm sạch bề mặt inox để kiểm tra.

    Đặt một giọt thuốc thử trên bề mặt.

    Đợi 2-3 phút sau khi quan sát sự đổi màu và so sánh với bảng màu trên hộp để xác định loại inox. Màu càng đậm thì inox càng tệ.

    Khi sử dụng thuốc thử inox chuyên dụng, inox 304 có màu xanh và inox 201 có màu gạch.

    [​IMG]

    • Cách 3: Sử dụng chất tẩy rửa nhà vệ sinh
    Lấy một miếng cọ nồi chà cho bề mặt inox để xước một chút, cho chất tẩy rửa nhà vệ sinh lên. Trong 15-20 phút sẽ có ra kết quả: inox 304 gần như không có thay đổi trong khi inox 201 sẽ có màu vàng.


    • Cách 4: Sử dụng nam châm
    Inox 304 không thu hút nam châm trong khi inox 201 hơi hút nam châm. Lưu ý, không sử dụng nam châm để phân biệt inox khi sản phẩm được tạo thành. Vì khi gia công, các sản phẩm inox có cạnh góc sẽ tạo ra từ tính nên sử dụng nam châm sẽ không còn chính xác.

    • Cách 5: Quan sát tia lửa khi mài
    Sử dụng máy mài cầm tay, nhìn qua tia lửa sẽ thấy inox 304 có tia lửa màu đỏ sẫm và ít tia hơn trong khi inox 201 sẽ có tia lửa sáng và dày hơn. Tuy nhiên, phương pháp này không chính xác và phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm.

    [​IMG]

    • Cách 6: Nhìn bằng mắt thường
    Inox 304 sáng nhưng hơi đục trong khi inox 201 có vẻ ngoài sáng bóng. Tuy nhiên, sự khác biệt này quá nhỏ và phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm.


    • Cách 7: Kiểm tra tại các trung tâm
    Phương pháp này chính xác 100%, nhưng thời gian thử nghiệm dài và chi phí để kiểm tra khá cao. Tại Dụng cụ nhà hàng khách sạn, tất cả các sản phẩm inox trước khi được cung cấp ra thị trường đều được đưa đến trung tâm kỹ thuật đo lường chất lượng tiêu chuẩn 3 để kiểm tra chất lượng.


    • Cách 8: Dựa trên CO & CQ
    CO là chứng nhận xuất xứ và CQ là chứng nhận chất lượng sản phẩm. Thông thường chỉ cần hai chứng chỉ này để chứng minh chất lượng sản phẩm. Tại Dụng cụ nhà hàng khách sạn, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp nên có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xưởng.


    Trên đây là một số cách phân biệt inox 304 và inox 201, bạn cũng có thể ứng dụng những cách này để nhận biết đâu là chiếc thùng rác inox 304 và đâu là thùng rác inox 201 để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

    Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm thùng rác inox chất lượng thì đừng quên gọi điện đến hotline của Hành Tinh Xanh để được tư vấn Miền Bắc 0981228766 - Miền Nam 0912026829.

    Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp thùng rác inox 304, inox 201 cao cấp, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng. Chính sách bảo hành lâu dài và vận chuyển tận nơi nhanh chóng, đảm bảo.
     
Chủ đề tương tự: Ứng dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua micro không dây phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn Thứ tư lúc 15:34
Quảng Cáo Rao Vặt XÂY DỰNG APP TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ TRÊN ZALO MINI APP 9/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa hàng bán dụng cụ tập gym ở Hà Hội 6/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng Máy lạnh Multi giải pháp tốt nhất tiết kiệm không gian 30/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt 5 Ứng dụng của loa âm trần trong các hệ thống âm thanh 29/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!