laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ứng dụng công nghệ thông tin phục hồi du lịch

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi southwestgate, 14/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    southwestgate Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đợt dịch Virus Corona đã khiến du lịch, một ngành đang tăng trưởng liên tục 4 năm ở mức hai con số, đóng góp trực tiếp cỡ 16% GDP bị thiệt hại nghiêm trọng. Chuyển đổi số cho nhiều DN du lịch Việt Nam là cách bắt buộc.
    Thói quen người dùng

    Vài năm trước, trước khi đại dịch Virus Corona xuất hiện, lĩnh vực du lịch Việt Nam đạt được nhiều thành quả rất cao. Toàn lĩnh vực đã đón hơn 11 triệu lượt khách quốc tế (tăng 10,9% so với năm vừa rồi), phục vụ 82 triệu lượt khách trong nước, tổng thu đạt khoảng 723.400 tỷ đồng. Với thành quả này, Việt Nam được bình chọn là một trong 10 quốc gia có mức tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới.
    Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi tất cả, hàng nghìn công ty du lịch phá sản, hàng chục nghìn lao động trong lĩnh vực này mất việc. Làm thế nào để phục hồi kinh tế du lịch là vấn đề phải nên được bàn thảo với nhiều góc nhìn khác nhau. Trong bài viết này sẽ đề cập tới một biện pháp mà nhiều CEO du lịch đã kiến nghị Bộ VHTT&DL, Tổng cục du lịch. Nhiều dịch vụ du lịch Việt hơn bao giờ hết thấy rất cần có các phần mềm di động du lịch để kết nối các hãng khách sạn với khách hàng của họ.
    Sau đại dịch dịch bệnh, sự hiện diện của một số ứng dụng dành cho thiết bị di động đóng một vai trò quan trọng do số lượng người dùng khổng lồ tăng lên từng ngày. Cùng với sự gia tăng nhanh chóng của người dùng di động trên thế giới, tiềm năng sử dụng phần mềm di động để trợ giúp các công ty khách sạn đang tăng lên. Nhiều đại lý du lịch truyền thống Việt Nam có thể không còn chỗ để tăng trong 5 năm đến.
    Sự tiến bộ công nghệ cho phép người dùng internet tiếp cận nhu cầu cá nhân ngay tại nhà. Các khảo sát cho thấy 80% số người đã cài đặt ít nhất một ứng dụng du lịch trên thiết bị di động của họ. Thông qua smartphone du khách có thể chủ động tìm kiếm và quản lý dịch vụ của mình. Những ứng dụng dành cho thiết bị di động du lịch tăng cường sự hiện diện trên thị trường bằng phương án vượt qua một số rào cản địa lý, biên giới. Ngoài ra, họ có thể sử dụng nhiều phần mềm dành cho thiết bị di động làm phương tiện kết nối với hàng triệu người dùng đang hoạt động với phương án tiếp thị và bán hàng đi kèm.
    Điều đó cho thấy, phần mềm quản lý khách sạn và du lịch liên tục được điều chỉnh để trải nghiệm du lịch. Tuy nhiên, thực tế một số DN vừa và nhỏ, nhiều công ty khởi nghiệp không thể đầu tư nhiều vào việc triển khai đội phát triển phần mềm của riêng họ. Tổng cục Du dịch phải làm cầu nối để họ có phần mềm để phát triển ứng dụng tùy chỉnh. Nhiều cơ quan quản lý nhà nước cũng cần trợ giúp, quảng bá những phần mềm du lịch này tới người tiêu dùng.
    [​IMG]
    những tính năng cần thiết của phần mềm mới

    một số phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất đã được liệt kê trong số 7 danh mục tải xuống phổ biến hàng đầu trong cửa hàng ứng dụng Apple và cửa hàng Google Play. Một số phần mềm này cần bảo đảm một số tính năng sau:
    1. Bao gồm nhiều công cụ tiếp thị hữu ích: Quảng cáo du lịch cũng hướng tới công cụ trực tuyến hiện đang chiếm lĩnh lĩnh vực do lợi thế về khả năng hiển thị hàng loạt và năng suất. Những hãng du lịch sau khi kết thúc tour vẫn nên duy trì giữ liên lạc khách hàng của công ty để duy trì tương tác. Vì vậy, quảng cáo trong ứng dụng, nhắm mục tiêu trực tiếp tới các nhóm người dùng tiềm năng, có thể làm sự chú ý của khách hàng những hơn so với kênh tiếp thị chung.
    2. Dùng tài liệu điện tử: Từ năm 2020, những sân bay và đại lý du lịch sẽ cho phép hành khách làm thủ tục qua mã Code trong ứng dụng. Sẽ không phải in thẻ lên máy bay, ngoài vé máy bay, hóa đơn khách sạn sử dụng độc quyền phiên bản mềm, giúp loại bỏ nguy cơ thất lạc trong quá trình di chuyển dài ngày. Với sự hiện diện của các ứng dụng di động du lịch, tất cả các tài liệu cần thiết sẽ được lưu trữ ở cùng smartphone. Ngay cả khi thanh toán, với thẻ được chèn trong ứng dụng, khách hàng không phải cầm theo tiền mặt.
    3. Cho phép tính năng đặt chỗ dễ dàng: Người dùng có thể không quá khó đặt vé du lịch, chỗ ở và thậm chí là phương tiện đi lại bằng các ứng dụng du lịch và khách sạn ngay tại nhà. Du khách sẽ thanh toán online, các ứng dụng dành cho thiết bị di động hiện cung cấp đầy đủ những dịch vụ từ lập kế hoạch chuyến đi, đặt vé cho đến tư vấn.
    Xem thêm: phần mềm quản lý massage
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!