laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm của cầu thang xương cá MDXC17

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lananh10, 19/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 196

  1. Offline

    lananh10 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cầu thang xương cá MDXC17 được thiết kế với tay vịn bằng gỗ truyền thống cùng với kính cường lực. Gỗ làm tay vị là gỗ tự nhiên nên có màu sắc tự nhiên và đường vân đặc biệt đem lại sự khác biệt so với những chất liệu gỗ nhân tạo khác. Kính của cầu thang là kính chống nứt, chịu được nhiệt độ và lực mạnh nên rất an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, kính không bám dấu vân tay và dễ lau chùi nên quá trình dọn dẹp được diễn ra một cách nhanh chóng và sạch sẽ.

    Thân cầu thang có trụ bằng sắt có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng rất tốt có thể chịu nhiệt cao, chịu lực lớn, không bị gỉ trong thời gian dài sử dụng, độ bền cao hơn rất nhiều so với các vật liệu khác nhưng giá cả phù hợp với túi tiền.

    Cầu thang được thiết kế khá đơn giản. Thân cầu thang có các bậc thang xen kẻ cách nhau tạo sự thông thoáng cho cầu thang lẫn căn nhà. Các bậc cầu thang được làm từ gỗ giống với tay vịn tạo sự liên kết chặt chẽ cho toàn bộ bộ cầu thang. Ngoài ra với chất liệu gỗ này cũng làm giảm một lượng lớn trọng lượng tác động lên thanh sắt.
    Giữa các bậc cầu thang và kính có ốc vít nhằ cố định cầu thang tạo sự chắc chắn cho toàn bộ bộ cầu thang.
    Cầu thang xương cá MDXC17 với thiết kế đơn giản nên được lắp ráp khá nhanh không tốn nhiều thời gian và chi phí.

    Công dụng của cầu thang xương cá MDXC17

    Cầu thang xương cá MDXC17 sử dụng 3 chất liệu chính là sắt, gỗ và kính cùng với thiết kế hiện đại nên nó khá phù hợp với những căn nhà có phong cách hiện đại, không gian mở hoặc có diện tích khiêm tốn ví dụ như chung cư, các căn nhà mặt phố, căn phòng hay các công trình thoát hiểm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!