laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm của giá để báo khách sạn Hành Tinh Xanh cung cấp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Thietbinhks, 12/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    Thietbinhks New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giá để báo là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi đến với Hành Tinh Xanh. Sản phẩm sẽ giúp cho việc phục vụ khách hàng được hoàn thiện một cách tốt nhất. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này trong bài viết sau đây.

    Những ưu điểm tuyệt vời của giá để sách báo khách sạn do Hành Tinh Xanh cung cấp

    Thiết kế mẫu mã mới nhất: Luôn cập nhật xu hướng mới, nên giá kệ Hành TInh Xanh luôn đi đầu trong sáng tạo các mẫu mới nhất. Kiểu dáng hiện đại, khoa học, tối ưu khả năng trưng bày hàng hóa hiệu quả.

    Các chi tiết tạo nên giá kệ dày hơn: Chân trụ, mâm, tay bass, nẹp, rào,… đều được sản xuất có độ dày hơn các loại giá kệ có trên thị trường. Những sản phẩm này được sử dụng sắt thép chất lượng tốt nên khi thành phẩm rất đẹp và cứng cáp.

    Kết cấu vững chắc, chịu lực tốt hơn: Vì được nhập khẩu từ những đơn vị cung cấp có thương hiệu trên thị trường. Chính vì thế những sản phẩm giá để báo sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Điều quyết định nhất có thể là chất liệu có độ an toàn cao, chịu lực tốt, sử dụng không võng và cong vênh.

    Sử dụng với độ bền cao: Giá kệ Hành Tinh Xanh được áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động nên nước sơn bám chắc hơn, độ dày đồng đều, bảo vệ giá kệ tốt hơn. Sử dụng 15-20 năm vẫn còn tốt.

    Những sản phẩm bằng inox thì được làm bằng vật liệu có chất lượng tốt nhất vì thế không bị oxy hóa ngay cả khi đặt trong môi trường có độ ấm hay nhiệt độ cao.

    [​IMG]

    Tại sao nên chọn giá để báo tại Hành Tinh Xanh mà không phải đơn vị khác?

    Hiện nay Hành Tinh Xanh đã cung cấp giá kệ cho rất nhiều các đơn vị kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa… Mặc dù trên thị trường không thiếu những đơn vị cung cấp sản phẩm thiết bị khách sạn nhà hàng tuy nhiên Hành Tinh Xanh vẫn là sự lựa chọn hàng đầu, lý do vì:

    • Sản phẩm từ Hành Tinh Xanh được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu có uy tín trên thị trường. Chính vì thế mỗi sản phẩm đều được tạo ra từ quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Chất lượng là điều mà khách hàng không cần phải lo lắng khi chọn sản phẩm tại Hành Tinh Xanh.

    • Mỗi đơn hàng dù lớn hay nhỏ đều được giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc cho khách hàng.

    • Không qua khâu trung gian nào nên những sản phẩm của Hành Tinh Xanh đều được cung cấp với giá cả phải chăng nhất.

    • Công ty cũng có chế độ bảo hành lâu dài cho mọi đơn hàng.
    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe thu gom đồ dơ bệnh viện
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!