laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu điểm của phương pháp trẻ hoá vùng kín không phẫu thuật

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi tmvngomonghung115, 28/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 510

  1. Offline

    tmvngomonghung115 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thời gian, tất cả các bộ phận của con người đều bị lão hóa và vùng kín cũng không phải là một ngoại lệ. Ngoài yếu tố thời gian, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và quan hệ tình dục. Vùng kín bị giãn rộng, nhăn nheo và mất tính đàn hồi.

    Các trường hợp trên ảnh hưởng không ít đến chuyện chăn gối làm chị em bị mất tự tin cũng như mất hứng thú với người bạn đời của mình. Hiểu được điều khó nói đó, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đã cho ra mắt 1 công nghệ ” Trẻ hoá vùng kín” tiên tiến nhất 2019 giúp “cải tử hoàn đồng” chỗ ấy cho chị em.

    Trẻ hoá vùng kín không phẫu thuật – Mang lại hạnh phúc cho chị em phụ nữ

    Trước kia, các phương pháp thẩm mỹ vùng kín chỉ là phẫu thuật phục hồi lại hình dạng, kích cỡ bên ngoài chứ chưa hề thực sự thu hẹp bên trong ống am đạo. Ngày nay, khoa học thẩm mỹ đã thành công trong việc nghiên cứu làm trẻ hóa am đạo hoàn toàn. Đây là phương pháp tối ưu kết nối các cơ có chức năng co giãn của am đạo lại với nhau giúp chị em lấy lại sự tự tin và giảm thiểu các nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

    [​IMG]

    Quy trình làm trẻ hóa và thu hẹp vùng kín bằng laser với công nghệ tiên tiến, đã xuất hiện ở các nước nổi bật về thẩm mỹ làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản… và nay xuất hiện lần đầu tiên ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

    Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là một bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ có quy mô rộng lớn và trang thiết bị hiện đại nhất ở Việt Nam cùng đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Mỗi khoa thẩm mỹ, mỗi dịch vụ thẩm mỹ đều có bác sĩ chuyên nghiệp và giỏi phụ trách. Các bác sĩ làm việc tại bệnh viện phần lớn được tu nghiệp tại các nước: Mỹ, Pháp, Nhật và Hàn Quốc… cam kết sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

    Ưu điểm của phương pháp trẻ hoá vùng kín không phẫu thuật :

    -Thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành am đạo, làm săn mô mềm từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể am đạo sẽ được cải thiện rõ rệt.

    [​IMG]

    -Công nghệ làm hồng vùng kín bằng laser còn có chức năng làm làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, cải thiện tình trạng khô am đạo giúp chị em phụ nữ có cảm giác vùng kín trở lại như thời còn con gái.

    XEM NGAY : TRẺ HÓA VÙNG KÍN KHÔNG PHẪU THUẬT GIÁ BAO NHIÊU
     
Chủ đề tương tự: điểm của
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điểm mạnh và điểm yếu của tiêm Filler môi trái tim 20/6/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Ưu điểm của công nghệ tái phẫu thuật mắt 29/9/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Ưu Điểm Của Phương Pháp Nâng Chân Mày Nội Soi 23/8/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Lý Giải Sự Khác Biệt Của Bảng Giá Nâng Mũi Ở Các Địa Điểm Thẩm Mỹ 29/7/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những ưu điểm của việc tạo hình bụng 20/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!