laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu nhược điểm của dòng sứ lõI zirconia

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi seoprovu1, 3/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 716

  1. Offline

    seoprovu1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ưu nhược điểm của răng sứ zirconia

    Răng sứ zirconia hay còn gọi là răng sứ không kim khí, là loại răng sứ cao cấp nhất ngày nay, và được dùng ngày một phổ biến. do đó, ưu điểm của răng sứ zirconia là gì? Nhược điểm của răng sứ zirconia là gì? Luôn là điều quan hoài của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi Nha khoa quốc tế Á Châu phân tách những ưu điểm và nhược điểm của răng sứ zirconia và việc bọc răng sứ có đau không ra sao bạn nhé.

    Ưu điểm của răng sứ zirconia.
    Zirconia có những tính chất mà không một vật chất nào có được, được ứng dụng trong nha khoa nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

    Tính thẩm mỹ tốt nhất, tạo khuôn răng rạng ngời và đem lại hơi thở thơm tho khi bọc răng sứ ở hà nội
    Răng sứ zirconia là loại răng sứ có tính thẩm mỹ cao nhất hiện thời, khung sườn zirconia có màu trắng giống như màu ngà răng, nên răng sứ zirconia có màu sắc giống Y đúc như răng thật, là loại răng sứ lý tưởng nhất để bọc răng sứ thẩm mỹ. Với đại đa số các thể loại răng như răng sậm màu, răng thiếu canxi, răng flour thì răng toàn sứ lõi zir hoàn toàn có thể khắc phục loại bỏ những đặc tính xấu đó của răng thật.

    [​IMG]

    So sánh chừng độ trong mở của răng sứ không kim khí với răng sứ kim loại và với răng thật

    Không đen đường viền lợi.
    Khác với những loại răng sứ có lõi kim khí như răng sứ titan, hay răng sứ kim khí, răng sứ zirconia không bị oxi hóa trong môi trường miệng nên không gây đen lợi, song song sườn zirconia có màu trắng nên không bị ánh đen ra ngoài. Và do có độ thấu quang cao nên sự tự nhiên dưới ánh đèn hay ánh sáng dữ là điều thiên nhiên của răng không gì sánh được, tương tư như răng thật nó đem lại sự phân biệt không khác là mấy so với các răng thật của con người, và chính điều này làm cho mọi người xung quanh không thể nhận ra là bạn đang làm răng giả.

    Tính xứng sinh học cao.
    Răng sứ zirconia có tính xứng cao, không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào cho cơ thế, không gây viêm lợi và hôi miệng, không gây độc với cơ thể. Do thuộc tính lành tính này mà chúng ta hoàn toàn có thể an tâm khi đeo răng toàn sứ trên miệng cả đời mà không sợ bị ung thư hay điều gì đó sảy ra.

    Lợi hoàn toàn thông thường ở một trường hợp bọc răng sứ thẩm mỹ răng thưa bằng răng sứ không kim loại. Sau nhiều năm dùng diễn tả rõ tính chất ưu việt nổi trội tương xứng sinh học môi trường nước bọt trong miệng, mô mềm hoàn toàn chắc khỏe sau nhiều năm sử dụng là điều mà bất kỳ bệnh nhân nào mong muốn.

    Làm từng răng đơn lẻ và có thể làm được những cầu răng dài và phức tạp
    Răng sứ zirconia có thể dùng để bọc răng sứ hay trồng răng sứ đều được

    Thực hiện được cho cả răng trước và răng sau.
    Độ chuẩn xác và khít sát với cùi răng cao.
    Chịu được lực nhai lớn.
    Cứng chắc và đề kháng với lực làm nứt gẫy khung sườn rất tốt.
    Không mài nhiều mô răng hơn so với các phục hình mão sứ kim loại khác.
    thời kì dùng lâu. thường ngày trên lâm sàng cho thấy những bệnh nhân trên thế giới đã từng dùng răng sứ toàn sứ đến thời khắc này là 15 năm mà vẫn đẹp không hở cổ răng. Điều đó cho thấy việc nổi bật của răng toàn sứ Zir là hoàn toàn có cơ sở khoa học thực tại chứ không phải nói xuông.
    Nhược điểm của răng sứ zirconia
    Giá thành cao.
    Nhược điểm lớn nhất của răng sứ zirconia chính là giá thánh cao, chi tiết quý vị tham khảo tại bảng giá răng sứ hoặc bài viết BỌC RANG SƯ CÓ ĐẮT KHÔNG. Phải mài nhiều mô răng hơn so với sứ lithium disilicate, thường nhật giá răng sứ toàn sứ cao gấp 2 đến 3 lần so với răng sứ lõi kim khí. vì thế răng toàn sứ không phải ai cũng có đủ điều kiện để làm,
    Răng sứ zirconia có sườn đục hơn sứ thủy tinh (lithium disilicate) nên phải mài mô răng nhiều hơn, tuy nhiên không mài nhiều bằng những loại sứ có lõi kim loại.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về răng toàn sứ lõi Zirconia siêu bền siêu sạch thì hãy liên tưởng với trọng điểm nha khoa quốc tế Á Châu chúng tôi để được trả lời cụ thể nhất bởi các chuyên gia răng sứ hàng đầu Việt Nam. Đảm bảo quý vị sẽ có những trải nghiệm và tri thức vể răng miệng đầy đủ nhất.

    NHA KHOA QUC T Á CHÂU

    Tư vn & CSKH (24/7): 0987302621

    Đa ch: 95 E Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm Hà Ni

    Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: nhược điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nhược điểm khi nâng vòng 1 bằng mỡ tự thân 30/6/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng mũi cấu trúc có an toàn không? Ưu nhược điểm 29/6/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tạo Điểm nhấn Hoàn hảo với Dịch vụ Nâng cung Chân mày bằng Chỉ 14/8/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Điểm mạnh và điểm yếu của tiêm Filler môi trái tim 20/6/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Trang Điểm Mắt To Chị Em Cần Biết 6/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!