laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ưu và nhược điểm các loại ghế công viên ngoài trời HOT nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi beomkt1, 22/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    beomkt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ghế công viên ngoài trời là sản phẩm thích hợp cho các hộ gia đình đặt tại sân vườn, trước cửa nhà hoặc đặt trong công viên, biệt thự, resort, những nơi công cộng … Tuy nhiên nên sử dụng loại ghế nào? Dưới đây là những đánh giá của từng loại ghế phù hợp nhất cho bạn

    1. Ghế công viên gang đúc nan gỗ tự nhiên

    Đây là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn vì vẻ đẹp và bền bỉ với thời gian. Ghế công viên ngoài trời mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng, cổ kính lại có những mẫu vừa trẻ trung, sang trọng. Ghế gỗ công viên có ưu điểm bền, đẹp và làm mới dễ dàng sau vài năm sử dụng. Dù bạn sử dụng sau 5, 10 năm chỉ cần sơn lại là ghế gỗ công viên lại mới như ban đầu. Nan ghế băng làm bằng gỗ không hấp thu nhiệt nên có thể để cả trong nhà lẫn ngoài trời. Gỗ làm để ngồi nên chọn nhựng loại gỗ chịu được thời tiết mưa nắng ko bị mối mọt và công vênh hay mục nát....trong đó loại gỗ quý nhất để làm nan gỗ cho ghe cong vien là gỗ lim. Gỗ Lim là loại gỗ quý nằm trong nhóm Tứ thiết mộc: đinh, lim, sến, táu và có đặc tính rất quý là không bị mối mọt, không bị cong vênh, nứt nẻ, biến dạng do thời tiết nên sử dụng được cả ngoài trời lẫn trong nhà.

    Lưu ý: Một số nơi để tăng lợi nhuận nên sử dụng các loại gỗ khác để làm nan ghế nhưng hầu hết các loại gỗ này không đảm bảo chất lượng vì ghế công viên đặc tính là để ngoài trời, chịu thời tiết khắc nghiệt như mưa nắng, nhiệt độ môi trường thay đổi nên khi dùng các loại gỗ khác làm nan ghế sau một thời gian sẽ dẫn đến hiện tượng nứt nẻ, vỡ thớ gỗ.

    [​IMG]


    2. Ghế công viên nan ghế bằng nhựa composite

    Ưu điểm hình thức đẹp, nhiều màu sắc để chọn lựa.

    Nhược điểm: dùng một thời gian màu sắc bị phai, bề mặt nhựa sun lại gây mất thẩm mỹ và không sơn mới lại được sau vài năm sử dụng.

    [​IMG]

    3. Ghế công viên bằng sắt

    Ghế băng công viên nan bằng sắt hộp sơn dầu, sơn tĩnh điện nhưng khi sử dụng sẽ dễ gây hỏng hóc, mất thẩm mỹ vì sắt hộp dễ bị móp méo, vỡ lớp sơn gây rỉ sét vừa mất thẩm mỹ vừa bẩn bởi lớp gỉ sắt ố vàng. Ngoài ra nan bằng thép hộp để ngoài trời khiến mặt ghế nóng bỏng, không thể ngồi

    [​IMG]


    Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    Công ty CP thương mại dịch vụ Hành Tinh Xanh

    HOTLINE

    • Miền Bắc: 0981.228.766
    • Miền Nam: 0912026829
    Địa chỉ:
    • Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!