laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vài nét về bộ nội thất phòng của bé gái nhập khẩu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lehieuh90, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 818

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế phòng trẻ em luôn là vấn đề được các bậc cha mẹ quan tâm, làm sao cho phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ để mang tới một không gian vui chơi và nghỉ ngơi thật thoải mái, tươi tắn và đặc biệt là an toàn. Với nội thất phòng trẻ em nhập khẩu của Siêu thị nội thất online với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc giúp các bé nhà bạn thỏa sức sáng tạo và phát triển toàn diện

    [​IMG]

    Phòng trẻ em luôn luôn có rất nhiều màu sắc với nhiều đồ dùng để tạo ra một không gian sống đầy đủ và phù hợp cho từng bé với sự thú vị riêng. Đặc biệt là các bé gái thì thường yêu thích các mẫu thiết kế theo phong cách các bộ phim hoạt hình với hình ảnh các nàng công chúa cùng hoàng tử đáng yêu.

    Chúng tôi đã giới thiệu đến các bậc cha mẹ hai mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp dành co những bé gái năng động ở bài viết này sẽ là căn phòng mà bất kỳ cô công chúa đáng yêu nào cũng muốn. Bộ nội thất trẻ em trong phòng có tông màu hồng ngọt ngào và đầy mơ mộng mang đậm chất classic, phong cách Châu Âu dành cho công chúa.

    [​IMG]

    Căn phòng đáng yêu này là sự kết hợp hài hòa giữa gam hồng đáng yêu và sắc trắng trang nhã mang tới một tổng thể tuyệt vời dành cho bé gái. Giường đơn uốn cong với nét cách điệu như hình dáng vương miện trong khi họa tiết xinh xắn của nệm và chiếc thảm mang tới sự nhẹ nhàng, tăng thêm đẳng cấp lãng mạn của căn phòng.

    Đầu tiên phải kể đến chiếc giường ngủ trẻ em Juliette Toddler màu trắng , đặc trưng cho phong cách nội thất cổ điển, đầu giường được uốn cong với đường nét chạm trổ lịch lãm, cầu kỳ kết hợp với phần chân giường cách điệu đẹp với 4 chân tròn, mang tới cho không gian căn phòng sự tinh tế và đầy ngọt ngào. Chiếc giường này luôn khiến các bé thích thú.


    [​IMG]

    Chiếc thảm Color Baby Large với họa tiết X độc đáo càng tô điểm cho căn phòng công chúa thêm nét đáng yêu. Mẫu thảm này có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn để hợp với tông của căn phòng và sở thích của bé. Cả căn phòng dường như có thêm sức sống tươi vui với sự kết hợp hài hòa của các mẫu nội thất phòng trẻ em của Mixdecor.

    Mẫu phòng ngủ công chúa là minh chứng cho sự sáng tạo tuyệt vời của Siêu thị nội thất online với cách trang trí phòng trẻ em. Tinh tế trong từng chi tiết, hài hòa tuyệt đối trong từng màu sắc, mẫu thiết kế nội thất phòng trẻ em của chúng tôi cùng với các sản phẩm nội thất phòng trẻ em nhập khẩu rất phù hợp với bé yêu. Và đó là lý do tại sao Siêu thị nội thất online luôn được yêu thích với các mẫu thiết kế và các sản phẩm nội thất phòng trẻ em trẻ nhập khẩu.

    Nội thất phòng trẻ em nhập khẩu của Siêu thị nội thất online là sự kết hợp hài hòa, tinh tế được chắt lọc từ những tinh hoa của cuộc sống, các sản phẩm luôn đạt đến sự hoàn hảo về tính sắc sảo và hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc, phù hợp với không gian, nhu cầu, tính cách, sở thích cho các bé.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ:
    Showroom tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Hotline: (04).66.712.777 Or (04).66.711.777
     
Chủ đề tương tự: Vài nét
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vài nét về kệ chứa hồ sơ giá tốt quận Thủ Đức 26/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Vài nét về kệ chứa hồ sơ giá tốt quận Thủ Đức 6/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Vài nét về nẹp sàn bán nguyệt 5/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Vài nét về thương hiệu Suzika 13/9/19
Quảng Cáo Rao Vặt Vài nét sơ lược về nhà cái M88 9/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!