laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vài sản phẩm bàn làm việc văn phòng giá rẻ của nội thất Hòa Phát

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dkteams, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong bất kỳ không gian văn phòng nào, bàn Hòa Phát, ghế Hòa Phát là những vật dụng có tầm quan trọng hàng đầu. Người tiêu dùng hiện nay sử dụng rất phổ biến các sản phẩm của thương hiệu nội thất Hòa Phát, lý do đơn giản vì hình ảnh của nó được quảng bá rộng rãi tới khách hàng hơn hẳn những thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường. Hơn thế là sự phong phú với các dòng bàn văn phòngSự phong phú về các dòng sản phẩm cũng là lý do quan trọng khiến thương hiệu này được yêu thích. Dưới đây là tổng quan các dòng Những đặc điểm nêu sau đây là đặc trưng chủ yếu của các dòng bàn văn phòng Hòa Phát.

    [​IMG]

    Dòng Bàn văn phòng vàng xanh Hòa Phát - không cầu kỳ nhưng chất lượng

    Với nguồn hầu bao không lớn, khách hàng nên chọn dòng bàn văn phòng vàng xanh thiết kế cho nhân viên. Mỗi chiếc bàn vàng xanh có giá thấp nhất là 300.000 đồng, cao nhất là 1.200.000 đồng, đi kèm bảo hành 12 tháng, được khách hàng đánh giá là có giá bán tương đối bình dân. Chủ yếu dùng cho nhân viên nên dòng sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ công nghiệpMFC - loại gỗ được dùng phổ biến hiện nay và cũng tương đối cao cấp. Thế mạnh của vật liệu này nằm ở khả năng chống cháy, chống trầy xước, mối mọt, ẩm ướt và giá bình dân. Bên cạnh đó, dòng bàn văn phòng này chỉ có màu vàng phối với màu xanh: mặt bàn màu vàng vân gỗ, chân bàn màu xanh. Theo quan niệm phong thủy: Tương sinh Tương khắc, đây là màu phù hợp đốivới những người sử dụng mang mệnh Mộc hay mệnh Kim. Dòng sản phẩm này tuy không có những chi tiết thiết kế và trang trí cầu kỳ, nhưng với mục đích làm việc văn phòng, nó vẫn đáp ứng tốt, và cũng góp phần làm tăng sự chuyên nghiệp, vẻ đẹp đồng bộ của không gian.

    [​IMG]

    Những mẫu bàn làm việc văn phòng ghi chì Hòa Phát -siêu phẩm giá bình dân


    Ghi chì cũng là dòng bàn làm việc thuộc hàng bình dân của nội thất Hòa Phát. Bàn ghi chì giống với bàn vàng xanh về kiểu dáng, chất liệu, kích thước, còn màu sắc thì có phần hiện đại hơn. Chất liệu được sử dụng chủ yếu tạo nên loại bàn này vẫn là gỗ MFC bề mặt Melamine. Với các hộc treo, hộc di động đi kèm, thiết kế của bàn ghi chì tuy đơn giản nhưng sẽ rất tiện lợi cho công việc cũng như việc lưu trữ tài liệu của nhân viên văn phòng.

    Với mẫu bàn HP160HL, nó có thiết kế kèm hộc treo gồm 1 ngăn kéo và 1 khoang cánh mở. Bộ bàn và hộc được bán với giá 1.050.000 đồng.

    Có kiểu dáng thiết kế phù hợp với cả nhu cầu làm việc thông thường và để đặt máy tinh, mẫu bàn HP204SHL có đi giá đựng CPU, khay bàn phím tiện lợi. Sản phẩm được bán với giá 997.000 đồng.

    [​IMG]

    Bạn còn lo lắng trong việc chọn lựa nội thất Hòa Phát cho văn phòng mình không sau khi đọc bài viết này? Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài tốt hơn. Còn nếu có, hãy chia sẻ để chúng tôi giúp bạn. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại đây để có được sự trợ giúp tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Vài sản
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bọc sofa vải bố cho khách sạn ở HCM 6/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Nơi cung cấp xe dọn phòng khách sạn khung thép túi vải bạt có cửa siêu rẻ 13/1/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách lựa chọn rèm vải sang trọng, tinh tế cho phòng khách gia đình 19/5/20
Nội Thất - Ngoại Thất Rèm vải gấm Điểm Nhấn cho không gian phòng khác sang trọng 12/5/20
Nội Thất - Ngoại Thất Vài nét về sản phẩm bàn trang điểm nhập khẩu 23/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!