laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vấn đê viêm tinh hoàn trái

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gần đây cháu có cảm giác Đau tinh hoàn trái nhưng bên tinh hoàn phải thì vẫn thường nhật những lúc cháu và nhân tình ôm nhau mặc dù cháu chưa quan hệ lần nào không biết như vậy có thường nhật không thưa thầy thuốc và cháu có bị mắc bệnh gì không ạ?

    [​IMG]

    Các thầy thuốc của Phòng Khám Khương Trung xin benh viem tinh hoan co chua duoc khong tham vấn giúp bạn như sau

    tinh hoàn là cơ quan rất nhạy cảm, có rất nhiều căn nguyên gây đau tức tinh hoàn, viêm nhiễm là một trong những nguyên nhân đó, hoặc cũng có thể đau do bị quần chật, yên xe đạp..., hay có thể do va chạm dù nhẹ... Ngoài ra nếu bạn có nếp thủ dâm thì không nên giữ lề thói xấu đó.

    Hiện tượng Đau tinh hoàn ở nam giới có thể gây ra một số bệnh sau

    Giãn tĩnh mạch dịch hoàn: Khoảng 15-16% nam giới có benh viem tinh hoan o nam gioi tĩnh mạch và đám rối tĩnh mạch dịch hoàn giãn thất thường. bình thường, máu từ dịch hoàn trái được tĩnh mạch tinh hoàn trái dẫn về tĩnh mạch thận trái; còn máu từ tinh hoàn phải được tĩnh mạch dịch hoàn phải dẫn trực tiếp về tĩnh mạch chủ dưới. Giãn tĩnh mạch tinh xảy ra khi tĩnh mạch tinh không có van, hoặc hệ thống van chống trào ngược bị trục trặc; khiến máu từ tĩnh mạch thận hoặc tĩnh mạch chủ dưới trào ngược vào tĩnh mạch tinh, làm cho tĩnh mạch tinh ngày một giãn rộng, lượng máu đọng lại quanh tinh hoàn quá nhiều.

    Giãn tĩnh mạch tinh nhẹ (độ 1) thường không gây đau; nếu benh viem tinh hoan trai giãn nặng (độ 3) thì đau, hoặc người bệnh có cảm giác nặng và khó chịu ở vùng bìu. Trong trường hợp này, cách chữa là thắt tĩnh mạch bằng kỹ thuật mổ nội soi. Sau mổ, thường dịch hoàn sẽ có kích tấc và khả năng sinh sản tinh trùng thông thường.

    Ung thư dịch hoàn: Khối ung thư phát triển thành cục cứng trong dịch hoàn, có lúc sờ thấy cứng ở đỉnh hay mặt sau, kèm cảm giác đau hoặc hơi đau. thỉnh thoảng có thêm cảm giác nằng nặng ở bẹn hoặc bìu, gây sốt. Đối với những thể ung thư dịch hoàn thường gặp (như ung thư tuyến tinh), nếu được phát hiện sớm, tỷ lệ chữa khỏi đạt gần 100%.

    Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề Quan tâm viêm tinh hoàn trái nhiều nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng Điện thoại : 0438 288 288 để được các chuyên gia chuyên khoa tham vấn cụ trạng thái hoặc tới trực tiếp địa chỉ Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội ( Gần Ngã Tư Sở )
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!