laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Văn Quyết bất ngờ lọt danh sách bầu chọn tiền vệ hay nhất châu Á

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 31/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kompany từ chối trở lại Man City; Milan tìm đối tác phù hợp với Romagnoli; PSG gửi đề nghị cho Milinkovic-Savic; Văn Quyết bất ngờ lọt danh sách bầu chọn tiền vệ hay nhất châu Á... là những tin chính trong bản tin sáng nay của Bóng đá số.

    Hé lộ ý tưởng mới ở cúp C1. Chủ tịch Getafe, Angel Torresnha cai vwin xác nhận UEFA đang lên ý tưởng tổ chức các trận đấu còn lại của Champions League và Europa League mùa này tại một thành phố, trong đó các trận đấu kể từ vòng tứ kết trở đi sẽ chỉ diễn ra một lượt thay vì 2 lượt đi và về như trước. Ông Torres nói trên đài Cadena COPE: "Ý tưởng của UEFA là tổ chức Champions League và Europa League bắt đầu từ vòng tứ kết tại một địa điểm và đá một lượt. Họ sẽ đi đến quyết định vào ngày 17/6 sau cuộc họp của Ủy ban điều hành".

    Kompany từ chối trở lại Man City. Vincent Kompany đã gia nhập Anderlecht với tư cách là HLV kiêm cầu thủ ở mùa Hè năm ngoái. Theo Daily Mail, Man City đã có động thái muốn đưa Kompany trở lại Etihad để làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola nhưng trung vệ này quyết định ở lại Bỉ.

    [​IMG]
    Milan tìm đối tác phù hợp với Romagnoli. Theo Calciomercato, Milan muốn gia cố hàng thủ bằng Kristoffer Ajer của Celtic. Rossoneri coi cầu thủ này là đối tác phù hợp cho Alessio Romagnoli.

    PSG gửi đề nghị cho Milinkovic-Savic. PSG đã đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro cho Milinkovic-Savic của Lazio, theo Le 10 Sport. Tuy nhiên, đội bóng Serie A gần như chắc chắn sẽ từ chối lời đề nghị này vì nó thấp hơn 10 triệu euro so với yêu cầu của họ.

    Klinsmann kêu gọi Kane ở lại Tottenham. Phát biểu trên TalkSPORT, huyền thoại bóng đá Đức Jurgen Klinsmann khuyên Harry Kane không nên rời Tottenham để tìm kiếm danh hiệu như ông ấy đã từng làm vào năm 1995. Klinsmann lý giải rằng việc rời Spurs năm đó là vì ông đã 31 tuổi và cần giành thêm một vài danh hiệu nữa.

    CĐV Premier League có thể trở lại sân từ mùa giải tới. CEO Premier League, Richard Masters rất lạc quan rằng bóng đá đỉnh cao sẽ trở lại bình thường từ mùa 2020/21. Ông hy vọng rằng CĐV Premier League sẽ trở lại sân từ mùa giải mới.

    Văn Quyết bất ngờ lọt danh sách bầu chọn tiền vệ hay nhất châu Á. Tờ Fox Sports Asia đã mở cuộc bầu chọn dành cho NHM để tìm ra 3 tiền vệ được yêu thích nhất châu Á. Trong đó, Văn Quyết là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách 9 đề cử của tờ báo châu Á.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!