laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vẫn tăng quảng cáo mặc dù bị suy thoái

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi haisu, 29/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 438

  1. Offline

    haisu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong lịch sử cho thấy rằng việc doanh nghiệp rơi vào trạng thái suy thoái nhưng vẫn tăng quảng cáo. Và lịch sử luôn chứng minh rằng đây là một bước đi sáng suốt và được chứng minh từ đó đến nay là chưa từng đi sai hướng.
    Xem thêm cho thue roi hoi , tổ chức sự kiện họp mặt cuối năm

    Trong thời kì kinh tế thị trường đi xuống thì được xem là khó khăn cho các công ty quảng cáo, không ngừng ở việc những công ty nhỏ mới gặp khó khăn. Tháng 3 vừa qua thì đến công cụ tìm kiếm mạnh nhất đó là google cũng đã sa thải 200 nhân viên kinh doanh của mình.


    Minh chứng rõ nhất đó chính là hãng quảng cáo khổng lồ như là cắt giảm hơn cả 3000 nhân viên của mình vào cuối năm ngoái. Và danh sách mà các công ty vẫn đang cắt giảm nhân viên vẫn đang dài thêm. Người ta đã tiến hành một cuộc khảo sát về việc thăm dò những ý kiến hầu hết của các công ty trong cuộc khủng hoảng kinh tế vừa qua để tìm hiểu về những ảnh hưởng của nó.


    93% các câu hỏi trong cuộc điều tra là cần phải cắt giảm chi phí, ở trong đó thì mức cắt giảm của khoảng 37% các công ty lá sẽ cắt giảm tầm trên 20%.Nhưng có những công ty thì họ xem việc kinh tế đi xuống lại rất có lợi cho họ. Ông phó chủ tịch bộ phận marketing của hãng Hyundai ở Mỹ nói rằng hãng nay đang đặt cược, họ chuẩn bị cho ra mắt một chương trình marketing xuất phát từ tình hình của việc suy thoái kinh tế nay mà hãng sẽ bắt đầu triền khai vào tháng 1 sắp tới.


    Chương trình này khuyến khích mọi người mua xe Hyundai ở thị trường Mỹ và có thể trả lại xe mà không mất phí trong trường hợp họ không đủ khả năng chi trả do bị mất việc.Nhờ chương trình này mà doanh số của thị trường xe hơi Huyndai ở Mỹ trong quý 1 này tăng nhẹ bất chấp thị trường xe hơi ở Mỹ đang giảm đến 38,4%.


    Chúng tôi đã thấy được thị phần tăng bất chất sự suy thoái kinh tế thế giới , nhận thức của khách hàng về thương hiệu đã tăng 25% tại Mỹ. Người tiêu dùng đã có cái nhìn khác hơn nhờ đề xuất đưa ra trong chiến dịch này.Chúng ta có thể dễ dàng thấy được, không phải vì sự suy thoái kinh tế mà các công ty không chịu tung ra các chiến dịch quảng cáo vì sợ lỗ .


    Những doanh nghiệp biết nắm bắt thời cơ, biết thời biết thế chắc chắn họ sẽ xây dựng các chiến dịch quảng cáo thích hợp để có thể vớt vát được thị phần và doanh nghiệp mới có thể sống sót qua thời kì khủng hoảng kinh tế. Hướng đi này của Hyundai sẽ gây ngạc nhiên, không chỉ vì đi ngược lại xu hướng cắt giảm chi phí đang thống lĩnh trên thị trường, mà còn tập trung vào loại hình quảng cáo đắt đỏ nhất: quảng cáo qua tài trợ những khoản tiền khổng lồ cho các giải thưởng lớn như giải Oscars hay giải vô địch bóng bầu dục Mỹ Super Bowl.


    Ngược lại với Hyundai, hầu hết các công ty đề đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ những kênh quảng cáo truyền thống giá cao sang những kênh quảng cáo rẻ hơn như quảng cáo trực tuyến và các công cụ tương tác khác. Dựa vào doanh số quý 1 của Hyundai tại Mỹ, có thể thấy chiến lược đầu tư vào quảng cáo của hãng đã bắt đầu đem lại hiệu quả.
     
Chủ đề tương tự: Vẫn tăng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hoalantoda.com Tư vấn tặng hoa sinh nhật cho bố, chồng, bạn trai, anh, em trai 17/7/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Văn hóa tặng quà của người Nhật Bản 10/9/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Văn hóa đi tàu điện tại Nhật Bản – Bạn cần biết 11/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hóa đơn đầu vào của công ty vận tải và những điểm cần lưu ý 20/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn quyết toán thuế TNCN đối với thu nhập vãng lai 15/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!