laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Văn Toản thờ ơ với đại gia Thái Lan

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 29/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Sát thủ” khiến Man Utd buồn lòng, Donnarumma sợ nhất Ronaldo, Sao Brazil làm Juventus “nóng mắt”, De Gea đóng góp ủng hộ quê nhà,… là những tin chính trong Bản tin tối ngày 27/3 của Bóng đá số.
    “Sát thủ” khiến M.U buồn lòng
    . Trong buổi giao lưu trực tuyến với fb88go NHM trên Facebook, tiền đạo Raul Jimenez tuyên bố anh hạnh phúc ở Wolves, đồng thời không có ý định ra đi nếu “Bầy sói” thất bại trong việc giành quyền dự Champions League mùa tới. Chân sút người Mexico được đồn đoán là mục tiêu mà Man Utd nhắm đến ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua và Quỷ đỏ được cho là sẽ quay lại khi phiên chợ hè mở cửa.

    Liverpool gia nhập cuộc đua giành Torres. Mirror đưa tin, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Ferran Torres, tài năng trẻ hiện thuộc biên chế Valencia. Tiền vệ 20 tuổi được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với “Bầy dơi”, vốn chỉ còn hiệu lực đến hè 2021. Trước The Kop, 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đã nhăm nhe cầu thủ này.

    Donnarumma sợ nhất Ronaldo. Thủ môn Gianluigi Donnarumma chia sẻ, trong những tiền đạo mà anh từng đối mặt thì Cristiano Ronaldo là người đáng sợ nhất. Bên cạnh đó, người gác đền 23 tuổi cũng khẳng định sẽ “toàn tâm toàn ý” với AC Milan, CLB có ý nghĩa rất lớn với bản thân anh. Tuyển thủ Italia hiện đang được Chelsea để mắt.

    [​IMG]
    Alaba sẽ rời Bayern. Sky Sport Germany quả quyết, David Alaba sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich khi nhà đương kim vô địch Bundesliga không có ý định đáp ứng yêu cầu về thu nhập mà ngôi sao này đòi hỏi. Hậu vệ đa năng người Áo nhiều khả năng sẽ chia tay Hùm xám khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa với bến đỗ mới là Barcelona hoặc Real Madrid.

    Sao Brazil làm Juventus “nóng mắt”. Dù đang trong quá trình tự cách ly tại quê nhà Brazil nhưng Douglas Costa lại bất ngờ đăng tải những hình ảnh ăn chơi ở một nơi giống khu nghỉ dưỡng cùng bạn gái Nathalia Felix. Trước đó, cựu ngôi sao Bayern Munich cũng khiến nhiều NHM khó chịu khi vi vu bằng xe máy ngoài đường vào đêm thứ Tư. Theo báo giới Italia, động thái của ngôi sao chạy cánh này có thể khiến CLB chủ quản Juventus và đặc biệt là chủ tịch Andrea Agnelli “nóng mắt”.

    ĐT nữ Việt Nam tụt hạng. Theo BXH mới nhất của FIFA, với 1 trận thắng và 3 trận thua ở vòng loại Olympics Tokyo 2020, đội tuyển nữ Việt Nam đã bị trừ 8 điểm (1665 xuống còn 1657), tụt 3 bậc xuống hạng 35 thế giới. Tuy nhiên, các học trò của HLV Mai Đức Chung vẫn giữ vững vị trí số 1 Đông Nam Á và xếp thứ 6 khu vực châu Á. Trong khi đó, đội tuyển nữ Thái Lan với 3 trận toàn thua bị trừ 24 điểm (1620 xuống còn 1596), tụt 1 bậc xuống hạng 39 thế giới, số 7 châu Á và số 2 Đông Nam Á.

    De Gea đóng góp ủng hộ quê nhà. Thủ môn số 1 của Man Utd, David De Gea đã đóng góp 300 nghìn euro cho thành phố quê nhà Madrid để giúp người dân nơi đây chống lại đại dịch Covid-19. Tây Ban Nha hiện đã vượt Trung Quốc và trở thành quốc gia có số ca tử vong vì Covid-19 nhiều thứ nhì thế giới, chỉ sau Italia.

    Văn Toản thờ ơ với đại gia Thái Lan. Thủ môn Nguyễn Văn Toản cho biết, anh có nghe qua tin đồn được đại gia Thái Lan, Buriram United để mắt nhưng không nghĩ gì nhiều. Thay vào đó, người gác đền 20 tuổi khẳng định bản thân còn nhiều thiếu sót và sẽ chỉ tập trung cống hiến cho CLB Hải Phòng.
     
Chủ đề tương tự: Văn Toản
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn quyết toán thuế TNCN đối với thu nhập vãng lai 15/11/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Văn hóa đi tàu điện tại Nhật Bản – Bạn cần biết 11/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hóa đơn đầu vào của công ty vận tải và những điểm cần lưu ý 20/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trang phục lễ tân văn phòng cao cấp, cập nhật xu hướng mới nhất 2022 6/10/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Phone 14 bản thường vẫn hơn iPhone 13 8/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!