laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vật liệu chế tạo màn hình hiển thị ngoài trời

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 11/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc sử dụng màn hình LED ngoài trời trong quảng cáo, trình chiếu thông tin đã có bước phát triển vượt bậc khi hàng loạt các sản phẩm ra đời . Các sản phẩm có chất lượng hình ảnh tốt lần lượt được ra đồi như P4, P5, P8, P10, P16,… Do đó, khoảng cách xem của màn hình hiển thị ngoài trời nói chung là tương đối xa. Khoảng cách điểm lớn, vẫn rất rõ ràng và độ nét cao, do đó, các màn hình LED có độ phân giải lớn hơn được lựa chọn để sử dụng ngoài trời để kiểm soát chi phí.

    Màn hình LED ngoài trời nào tốt hơn?

    Nhu cầu tăng cao, không một doanh nghiệp nào muốn bỏ lỡ thị trường nay. Dần đến xuất hiện rất nhiều doanh nghiệp tren thị trường và khiến thị trường cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn. Trên thực tế, mỗi hãng sản xuất màn hình LED đều có những đặc điểm và ưu điểm riêng, để đánh giá màn hình LED ngoài trời nào tốt thì vẫn phải đánh giá từ sản phẩm, chủ yếu từ các khía cạnh sau:

    1). Mức độ bảo vệ sản phẩm.

    Đối với màn hình LED ngoài trời, mức độ bảo vệ là cực kỳ quan trọng, bởi vì khí hậu môi trường ngoài trời khắc nghiệt hơn nhiều so với trong nhà, đặc biệt là ở phía nam của Trung Quốc, nơi có nhiều mưa quanh năm, và thường gặp khi trời mưa to, nếu mức độ bảo vệ của sản phẩm không cao, nước sẽ dễ dàng xâm nhập vào dưới mưa lớn sẽ làm hỏng các linh kiện điện tử bên trong màn hình. Do đó, cấp độ bảo vệ của màn hình LED ngoài trời phải là IP65 trở lên và IP68 càng tốt, vì IP68 là cấp độ chống bụi và nước rất cao. Tuy nhiên, cấp độ bảo vệ của màn hình LED ngoài trời nói chung là IP66 và IP67 Chỉ là đủ, ngay cả khi trời mưa to, sẽ không có nước bên trong màn hình.

    2). Vật liệu của mô-đun hiển thị

    Đối với màn hình LED ngoài trời, mô-đun phải có khả năng chống ăn mòn, oxy hóa, thời tiết, v.v. Hơn nữa, do ngoài trời thường xuyên bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào và màn hình cũng sẽ tỏa ra một lượng nhiệt nhất định trong quá trình làm việc nên module màn hình LED ngoài trời phải có khả năng tản nhiệt nhanh và chống cháy. Trong đó, module nhôm đúc là vật liệu hợp kim nhôm phù hợp với những đặc điểm này không chỉ chống thấm nước, tản nhiệt nhanh, độ phẳng cao.

    Xem thêm: màn hình LED hội trường

    3). Hiệu quả tiết kiệm năng lượng

    Đối với nhiều dự án màn hình LED ngoài trời thường là những dự án lớn vài trăm mét vuông, tuy nhiên màn hình LED truyền thống tương đối tiêu tốn điện năng và hóa đơn tiền điện có thể rất nhiều trong một năm. Và nếu một công nghệ mới được áp dụng, được gọi là công nghệ tiết kiệm năng lượng cathode chung, hiệu quả tiết kiệm năng lượng của màn hình LED sử dụng công nghệ này có thể đạt 75%, có thể tiết kiệm rất nhiều tiền điện hàng năm. Ngoài ra, công nghệ cathode chung không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn giảm sinh nhiệt bên trong màn hình, để kéo dài tuổi thọ của màn hình LED. Các nhà sản xuất màn hình LED với công nghệ cathode phổ biến nên ưu tiên cho họ, bởi vì họ thực sự đang đóng góp cho ngành công nghiệp màn hình LED.

    4). Chất lượng của nhà sản xuất màn hình LED .

    3 điểm trên được đánh giá từ hiệu suất của chính sản phẩm và điểm thứ tư phải được đánh giá từ trình độ của chính nhà sản xuất, liệu nhà sản xuất đã đạt được chứng nhận hệ thống chất lượng ISO9001 và môi trường ISO14001 hay chưa. Chứng nhận hệ thống quản lý, cho dù nhà sản xuất có chứng nhận bằng sáng chế riêng, chứng nhận sản phẩm và các chứng nhận khác, v.v. Tất cả đều do tổ chức chứng nhận chuyên nghiệp của bên thứ ba để đánh giá sức mạnh, tín dụng và trình độ của nhà sản xuất. Các hệ thống chứng nhận này tốt hơn chính các nhà sản xuất. Làm thế nào để trở nên tốt, làm thế nào để có lợi thế và thuyết phục hơn, bởi vì các tổ chức này đã trải qua các cuộc điều tra, thử nghiệm nghiêm ngặt, v.v., trước khi họ đưa ra chứng nhận để được công nhận. Đây là một đánh giá cực kỳ công bằng và khách quan, và nó nên trở thành Khi chúng ta mua màn hình LED ngoài trời, chúng ta phải cân nhắc lựa chọn các nhà sản xuất hợp tác.

    Rõ ràng đối với người mua việc đánh giá những yếu tố trên là bất khả thì. Do đó, để giải quyết vấn đề này, b ạn nên chọn cho mình đơn vị uy tín để hỗ trợ trong quá trình mua hàng. Từ việc tư vấn đế quá trình chọn sản phẩm, lắp đặt bảo đưỡng. Chất lượng màn hình LED chịu tác động lớn từ phía nhà cung cấp. Báo giá màn hình LED
     
Chủ đề tương tự: Vật liệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màng lọc RO công nghệ cấu trúc vật liệu Nano của NanoH2O™ USA tối ưu 1/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 3 cách làm hạt điều thành món ăn vặt ngon không cưỡng 14/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chỗ Bán Dương Vật Rung,xoay,Thụt Cho Nữ Tự Sướng ở Bà Rịa-Vũng Tàu 23/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại máy hút/vắt sữa tốt nhất hiện nay 14/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo XOÀI SẤY DẺO - MÓN ĂN VẶT HẤP DẪN CHO DÂN VĂN PHÒNG 17/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!