laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Váy cưới xanh bạc hà

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi quanghepro, 3/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    quanghepro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không nhạt nhòa như màu pastel, không nóng bỏng như các màu cơ bản, xanh bạc hà hài hòa với mỗi nước da và dễ kết hợp trang điểm.

    [​IMG]
    Xem thêm:

    Bí quyết chọn đồ đi dự đám cưới

    Các kiểu tóc dành cho cô dâu tóc ngắn


    Là màu sắc cực hot của mùa hè năm ngoái nhưng đến nay, gam màu này vẫn ko hề hạ nhiệt. Thậm chí, nó còn tiến thêm một bước nữa khi "lấn sân" sang lãnh địa trước nay chỉ dành cho white color - váy cưới. Đây được xem là 1 bước ngoặt trong lĩnh vực thiết kế thời trang và năng động cưới cũng như đem về cho các cô dâu 1 lựa chọn lý tưởng cho đám hỏi ngày hè. Không nhạt nhòa như color pastel và cũng không nóng bỏng như những màu sắc cơ bản nhưng xanh bạc hà (mint) là điểm giao thoa tuyệt vời và hoàn hảo nhất, hợp với cả cô dâu đậm chất ngầu lẫn dịu hiền. Điểm mấu chốt nằm ở việc phối kết hợp phụ kiện, bí quyết trang điểm để tạo thành đậm chất ngầu riêng biệt. Hãy lưu ý đến các điều dưới đây để lựa chọn chiếc váy đầm xanh bạc hà phù hợp:
    - phối hợp màu sắc: sở hữu điểm mạnh là dễ phối kết hợp có mọi nước gia, từ trắng sáng đến ngăm bánh mật, váy đầm xanh bạc hà đang được nhiều cô dâu chọn lựa cho buổi tiệc chiêu đãi hoặc chụp ảnh cưới. Có hai cách để sử dụng hiệu quả màu sắc này: một là đầm xanh bạc hà trơn, ton sur ton mỗi chi tiết bên trên váy. Hai là phối hợp cộng các màu sắc tươi tắn khác như trắng, hồng sở hữu những khía cạnh đính kèm, hình tiết trang trí phần thân áo,...



    - Kiểu dáng: có không khí ngày hè nóng bức, các cô dâu nên lựa chọn váy có kiểu dáng dài lệch vai hoặc váy loại ngắn luôn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu - yếu tố đặc biệt lúc lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, tránh các dòng váy quá ngắn vì tạo hiệu ứng ko lịch sự. Còn trường hợp muốn khoe đôi người mẫu chân dài "miên man" với váy có kiểu dáng ngắn bên trên đầu gối, hãy thêm khía cạnh cái nơ dài bằng vải voan greed color bạc hà thay cho đuôi váy, vẫn lịch sự mà cực kỳ điệu đà.



    - Trang điểm, làm tóc: khuyến nghị là phải giữ lớp trang điểm nhẹ nhàng và ngẫu nhiên nhất rất có thể. Nó sẽ giúp làn da không bị tổn thương và hoàn tất phong cách "thiên thần" cho chính mình. Hãy thử phong thái trang điểm bohemian có phấn phủ gray clolor, phấn mắt nâu đồng và đôi môi màu cam cháy ví như bạn có nhu cầu có phong thái khỏe mạnh. Kiểu tóc hoàn toàn có thể tết nhẹ hoặc búi, tùy theo dáng váy nhưng buộc gọn gàng trông sẽ thoáng mát hơn.

    Xem thêm tại: https://reviewtop1.vn
     
Chủ đề tương tự: Váy cưới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Mua váy cưới ở đâu rẻ và đẹp tại TPHCM? 28/12/21
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu váy cưới được ưa chuộng nhất 31/7/20
Thời Trang - Phụ kiện Váy cưới xuyên thấu khiến nhiều nàng say đắm 9/11/18
Thời Trang - Phụ kiện 6 kiểu váy cưới hot năm 2018 13/8/18
Thời Trang - Phụ kiện 5 lời khuyên hữu ích cho cô dâu khi chọn váy cưới 7/4/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!