laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé giá rẻ đi Tây An khám phá lịch sử Tần Thủy Hoàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tràng An là tên cũ của Tây An, nơi đây được biết như là thành phố cổ nổi tiếng, tọa lạc ở trung tâm tây bắc của Trung Quốc. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Tây An đến tham quan thành phố trải dài hơn 3000 năm lịch sử qua các triều đại cổ xưa.

    Du khách hãy cùng chúng tôi đến tham quan các địa điểm du lịch thú vị và tìm hiểu lịch sử của thành phố cổ này nhé. Có trong tay tấm vé máy bay đi Tây An để có cơ hội khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng ở các thành phố Trung Quốc.

    [​IMG]
    ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY ĐI TRUNG QUỐC
    Trong đó, phải kể đến thành phố Tây An là một địa điểm du lịch hấp dẫn và làm nhiều người phải tò mò về nơi đây. Không chỉ vậy, nơi đây có rất nhiều địa điểm tham quan khác nữa đang đợi những dấu chân du khách đến khám phá.

    Trường Thành Tây An là một trong những thành cổ duy nhất còn sót lại ở Trung Quốc. Hiện nay, nơi đây có diện tích 83 km2 và có khu phong cảnh lớn nhất ở Tây An là Khúc Giang Trì.

    [​IMG]

    Bảo tàng thủ phủ Thiểm Tây Bảo tàng thủ phủ Thiểm Tây là một trong những bảo tàng gìn giữ những di tích nhiều nhất ở Trung Quốc. Bảo tàng này là nơi sở hữu những bộ sưu tập lịch sử từ thời đại đồ đá đến nhà Thanh. Nơi đây còn là địa điểm để ghi lại những dấu vết lịch sử và nền văn hóa truyền thống xa xưa của Trung Quốc.
    [​IMG]
    Lăng Tần Thủy Hoàng nằm ở phía bắc núi Ly Sơn thuộc tỉnh Thiểm Tây, cách thành phố Tây An khoảng 50 km về phía đông. Vào năm 1974 một phần hầm mộ nơi đây đã bị khai quật và các nhà khảo cổ đã ước lượng có đến 8000 tượng đất sét trong đó có các vị và nhiều binh lính, ngựa.
    Tham khảo thêm giá vé máy bay đi Bắc Kinh
     

: tây an

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!