laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé máy bay đi Des Moines

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 23/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 778

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là thủ phủ của tiểu bang Iowa, thuộc Hoa Kỳ, thành phố lớn nhất Des Moines đặc biệt thu hút khách du lịch trong các kỳ nghỉ dưỡng. Mua vé máy bay đi Des Moines, các bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những tòa nhà cao chọc trời hay tản bộ trên những đại lộ rộng lớn và khi chiều xuống, bạn có thể thư giãn bên bờ sông Raccoon. Cùng Global Flight khám phá sức hấp dẫn của thành phố này nhé!

    [​IMG]
    Tổng quanh thành phố Des Moines

    Hãng hàng không, vé máy bay đi Des Moines
    Bay đến Des Moines, trước hết, bạn sẽ đáp cánh sân bay Des Moines cách trung tâm thành phố 11km. Sân bay này là trung tâm hoạt động của hãng hàng không Air National Guard Iowa. Các hãng hàng không giá rẻ có tuyến đường bay tới Des Moines bao gồm Vietnam Airlines, China Eastern, Asiana Airlines, United… với hành trình bay từ TP.HCM và Hà Nội. Từ Việt Nam, bạn phải qua nhiều điểm khác nhau để có thể tới được Des Moines với giá vé cụ thể của các hãng hàng không như sau:

    Điểm du lịch hấp dẫn tại Des Moines

    Iowa State Capitol
    Tòa nhà Iowa State Capitol được xây dựng năm 1871 – 1886, nó là trụ sở của đại hội đồng Iowa và thượng viện Iowa, hạ viện Iowa, văn phòng bộ trưởng Tư pháp, văn phòng Thống đốc, thủ quỹ, kiểm toán… Tòa nhà quốc hội này có 5 mái vòm duy nhất của Mỹ được xây bằng đá cẩm thạch nhiều sắc màu và trang trí bằng các tác phẩm chạm khắc gỗ. Ngoài ra, còn có bộ sưu tập lá cờ thời chiến cùng nhiều tranh và tượng khác.

    [​IMG]
    Tòa nhà Iowa State Capitol nổi bật với nhiều sắc màu

    Trung tâm Thực vật Moines Greater Des
    Được đặt bên trong mái vòm, trung tâm thực vật Greater Des Moines giúp các chú chim có thể bay lượn tự do. Đến đây, bạn có thể khám phá được sự đa dạng của các loài thực vật thông qua bộ sưu tập hoa lan, cây cảnh… Khu vườn bên ngoài rực rỡ với nhiều loại hoa khác nhau. Tham quan khu vườn nhiệt đới, ôn đới này, bạn như lạc vào ốc đảo xinh đẹp giữa lòng thành phố. Đến với vườn bách thảo, bạn sẽ tìm hiểu rõ hơn về hệ thực vật phong phú, đắm mình trong các khu vườn xinh đẹp hay trau dồi thêm kỹ năng làm vườn.

    Iowa State Fair
    Mua vé máy bay đi Des Moines vào mùa hè, các bạn đừng quên tham quan Iowa State Fair. Với hàng loạt khu vui chơi giải trí khác nhau, những trò chơi hấp dẫn, các cuộc thi và sự kiện diễn ra liên tục sẽ giúp bạn vui chơi một cách thoải mái nhất. Đồng thời, bạn còn có thể tha hồ mua sắm ở những gian hàng trong hội chợ. Đặc biệt, bạn không thể nào bỏ qua vòng xoay Ferris đủ sắc màu hay khám phá Heritage Village để tìm hiểu về cuộc sống Iowa những năm 1854.

    Trung tâm Nghệ thuật Des Moines
    Được thành lập năm 1948, trung tâm Nghệ thuật Des Moines là một bảo tàng nghệ thuật với nhiều bộ sưu tập tranh, tác phẩm điêu khắc đương đại và hiện đại. Nơi đây thường xuyên diễn ra triển lãm với hàng loạt các chủ đề khác nhau từ nhiều nền văn hóa trên thế giới.

    Salisbury House & Gardens
    Salisbury House & Gardens được mô phỏng theo nhà của vua nước Anh, nó được Iowans Carl và Edith xây dựng từ năm 1923 – 1928. Ngôi nhà này được trang trí đồ nội thất độc đáo, các bộ sưu tập tranh, sách báo, thảm trang trí nổi bật…

    [​IMG]
    Khuôn viên xanh tươi nổi bật của Salisbury House & Gardens

    Đặt vé máy bay đi Des Moines tại Global Flight
    Nhanh tay sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Des Moines để có cơ hội khám phá thành phố xinh đẹp bậc nhất nước Mỹ này. Hiện có rất nhiều hãng hàng không bán vé máy bay giá rẻ tuy nhiên bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi chọn cho mình một hãng hàng không và một đại lý uy tín để trao gửi.

    Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Des Moines tại phòng vé Global Flight. Chúng tôi là đại lý hàng đầu trong việc cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam. Global Flight luôn không ngừng mở rộng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua vé, check vé, hoàn hay hủy, đổi vé tại đây. Để nắm rõ hơn về lịch trình bay, hành trình bay, giá vé, thời gian bay, thời gian transit, ưu đãi của các hãng hàng không… các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Global Flight. Đại lý vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hàng đầu hiện nay hân hạnh phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

    Điện thoại: 08.6251.9933 - 08.6251.9944
    Hotlines: 0938.67.12.13 ( Ms. Hương )

     
  2. Premiumsound
    Offline

    Premiumsound New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Bài viết:
    8
    Tòa nhà Iowa State Capitol được xây dựng năm 1871 – 1886, xây dựng nằm 1868 bạn ơi?? sai kia
     
Chủ đề tương tự: máy Moines
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Duy Tân là ĐH đầu tiên của Việt Nam “nhập khẩu” máy Scan iTero 5D Hôm qua, lúc 18:16
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí lý do nhiều căn hộ chung cư lại chọn lắp máy lạnh Multi Hôm qua, lúc 16:59
Quảng Cáo Rao Vặt Giá và tính năng nổi bật của Máy lạnh âm trần nối ống gió Thứ ba lúc 10:45
Quảng Cáo Rao Vặt Cần mua máy lạnh giá ưu đãi thì liên hệ Đại lý máy lạnh nào? 13/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những điểm cộng xứng đáng của máy lạnh âm trần Samsung 11/4/24

: Des Moines

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!