laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé máy bay đi úc - Du lịch đất nước thanh bình

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi kysybongdemictu, 17/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    kysybongdemictu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã bao giờ đến đất nước được coi là hạnh phúc nhất thế giới chưa? Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi úc giá rẻ ngay bây giờ để khám phá những điều mà tôi chia sẻ với các bạn dưới đây. Đất nước có tên Úc hay còn gọi là Liên Bang Australia là một quốc gia lớn thứ 6 trên thế giới. Với diện tích đất liền 7.74 triệu km2 nằm phía Nam bán cầu. Thiên nhiên ưu ái với những bờ biển dài bất tận, những công viên rộng lớn và những cảnh quan ngoạn mục đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho đất nước đặc trưng của Châu Úc này. Đến với nước Úc rộng lớn sẽ để lại cho quý khách những ấn tượng khó quên. Với vé máy bay đi úc của jetstar bạn sẽ đến với Australia để trải nghiệm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có này.

    Thủ đô Canberra (ACT) Úc:

    [​IMG]

    Đây là thủ đô của nước Úc không nằm trên bờ biển. Có những công trình kiến trúc nổi bật như: Tòa nhà Nghị viện, Bảo tàng Nghệ thuật quốc gia, Bảo tàng Quốc gia Úc, và Đài tưởng niệm chiến tranh. Nơi đây cũng gần với nơi được liệt vào di sản thế giới là Công viên quốc gia Namadgi và Mt Kosciuszko.

    Bang Victoria:
    [​IMG]

    Là nơi có khí hậu rất đặc trưng bạn đến nơi đây và sẽ được cảm nhận một ngày có bốn mùa. Nằm về phía Nam châu lục nước Úc có những cảnh đẹp như: Trung tâm Nghệ thuật Victoria, Phòng hòa nhạc Melbourne, Nhà Triển lãm tranh của Victoria, Nhà hát và Viện bảo tàng Nghệ thuật biểu diễn. Đài thiên văn cổ Melbourne và Vườn thực vật Hoàng Gia nằm trong khu công viên rộng lớn Kings Domain.

    Bang Queensland:

    Khác với bang Victoria bang Queensland lại là nơi có khí hậu đầy ánh nắng mặt trời, phía Đông Bắc của châu lục là bang queensland. Khi bạn ghé qua nơi này bạn sẽ được tận hưởng một thế giới hoang dã lạ lung, rất đỗi hoang sơ cùng với những khu rừng nhiệt đới, tiếp đó là những bãi biển trải dài nối tiếp nhau với những bãi cát trắng, vui chơi trên bãi biển bạn sẽ được ngắm những rặng san hô tuyệt vời. Tại sao bạn không thử lên kế hoạch đi khám phá nơi đây bằng cách đặt ve may bay di uc nhỉ?

    Bang Nam Úc:
    [​IMG]

    Đây là một nơi lý tưởng cho những người yêu thích rượu vang, nơi đây được biết đến như là vùng trồng nho nổi tiếng.

    Bang New South Wales:

    Thủ đô Sydney, một thành phố nổi tiếng nhất nước Úc. Nơi đây được biết đến với nhà hát Opera House nổi tiếng, Viện Bảo tàng Úc, Công viên Centennial, Vườn thú Taronga, Công viên Hyde, Vườn thực vật Hoàng gia,… Ngoài ra bạn đến với khu vực cảng Darling, Viện Bảo tàng hải dương học quốc gia, Bảo tàng Powerhouse, Nhà hát IMAX,… Thành phố Sydney có Newcastle là trung tâm công nghiệp của bang và là nơi tập trung những cảng biển lớn nhất của nước Úc.

    Phía Tây Úc:

    Nơi đây có rất nhiều điểm đẹp như có vườn thực vật là nơi trưng bày nổi tiếng các loại thực vật bản xứ và đầy đủ các loại thực vật khác. Phía Tây có trung tâm văn hóa bao gồm viện bảo tang Tây Úc, Viện nghệ thuật đương đại Perth, Phòng trưng bày Mỹ thuật Tây Úc. Công viên quốc gia Nambung có vùng nông thôn là sa mạc Pinnacles một sa mạc bằng phẳng, đầy cát với rất nhiều những cột đá vôi đâm lên từ mặt đất.
    Phía Bắc Úc:

    [​IMG]

    Nơi đây có khí hậu quanh năm nắng nóng, với nền nhiệt độ quanh năm màu đông và mùa hè không khác nhau là mấy mùa hè 25 độ vào ban đêm và 33 độ vào ban ngày, còn màu đông nhiệt độ ban đêm xuống còn 21 độ và ban ngày thấp hơn mùa hè 2 độ là 31 độ. Bạn sẽ được nhìn thấy khối đá Uluru, vực Kings, vùng đất Amhem, dãy núi MacDonnell và Công viên quốc gia Kakadu, Công viên sa mạc Alice Springs có các loại động vật đặc trưng của vùng Trung Úc

    Và còn rất nhiều điều hay mà tôi chưa thể kể hết ra đây bạn hãy đến và khám phá đất nước này nhé. Lưu ý khi tới đất nước này bạn không nên mang vào các loại thực phẩm hay vật liệu làm từ thảo mộc và các loại sản phẩm làm từ thú vật vì đó là mặt hang cấm. Chú ý không được vứt rác lung tung vì đây là nơi có không khí trong lành không bị ô nhiễm bởi rác thải. Ngoài ra cũng nên mang theo thuốc men cá nhân và bảo quản giấy tờ cho cẩn thận. Nếu bạn muốn đặt vé máy bay đi Úc thì hãy truy cập vào website: vemaybaydiuc.net để xem chi tiết nhé. Chúc các bạn tìm được vé ưng ý. !
     
Chủ đề tương tự: máy lịch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Book vé máy bay du lịch khám phá mùa thu nước Mỹ 12/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay nội địa Tết Dương Lịch 2019, có gì HOT 14/9/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch Phú Quốc - Hà Tiên - Cần Thơ (Đi máy bay về tàu + xe) 5 ngày 4 đêm 18/6/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Úc tham quan nhà máy rượu vang 7/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Udon Thani Thái Lan cùng vé máy bay Air Asia giá rẻ 18/2/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!