laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vé máy bay Eva Air đi Hồng Kông

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 27/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 576

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một thành phố có nhiều sự tương phản, Hồng Kông mang đến cho du khách những trải nghiệm về các tòa nhà cao ốc chọc trời, xe bus 2 tầng… Hồng Kông vinh dự nằm trong danh sách 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất của du khách thế giới. Mua vé máy bay Eva Airlines đi Hồng Kông, bạn sẽ có cơ hội khám phá thành phố có an ninh tốt nhất ở châu Á nên bạn không phải lo lắng bất cứ điều gì khi đến đây.

    [​IMG]
    Hồng Kông có 4 khu được tách biệt rõ ràng bao gồm Đảo Hồng Kông, New Terriorities, Kowloon, Lantau. Trong đó, Đảo Hồng Kông là trung tâm kinh tế, văn hóa của thành phố. Nơi đây tập trung tất cả những gì đắt đỏ, sung túc nhất của thành phố. Tiếp đó, Cửu Long là nơi thể hiện rõ nét nhất đặc trưng của người Hồng koong với Đại lộ Ngôi sao, khu chợ địa phương và chùa Hoàng Đại Tiên. Khu Lạn Đầu và Tân Giới nằm cách xa trung tâm và khá xa lạ với khách du lịch.

    Mua vé máy bay Eva Airline, bạn đừng quên ghé thăm Hồng Kông vào tháng 9 – tháng 2 hoặc từ tháng 5 – tháng 9. Mùa xuân từ tháng 3 – tháng 5 với nhiệt độ và độ ẩm gia tăng. Đêm đến, bạn nên mặc thêm áo khoác để đỡ lạnh. Mùa hè từ tháng 5 – tháng 9 khí hậu rất nóng, bạn nên mặc trang phục gọn nhẹ khi ra ngoài. Mùa thu từ tháng 9 – tháng 12, nhiệt độ giảm đi và bầu trời cũng thoáng đãng hơn rất thích hợp để dạo chơi. Mùa này khá nhộn nhịp du khách bởi là mùa Giáng sinh.

    Sau khi dừng ở sân bay quốc tế Hồng Kông, bạn có thể lựa chọn phương tiện đi lại ở đây là tàu điện ngầm cao tốc MTR, xe bus, taxi, phà, xe điện. Trong đó, xe điện là biểu tượng của Hồng Kông từ năm 1888. Nó di chuyển chậm nhưng lại khá rẻ và tiện lợi để bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.
     
Chủ đề tương tự: máy Hồng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thông báo tháng 9 điều đem lên máy bay tại vietnamaairlines.com 13/9/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay đi Mỹ: những điểm đến không thể bỏ qua 13/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Giá vé máy bay đi đài loan, hà nội và hải phòng 9/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thông tin vé máy bay Air Asia từ Kuala Lumpur đi Hà Nội 15/6/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay giá rẻ đi Seattle tại phòng vé Global Flight 9/6/15

: Hồng Kông

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!