laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Về miền Tây tát mương bắt cá

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi minhphu, 18/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    minhphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu 1 ngày đột nhiên bạn muốn làm nông dân, muốn “Bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” thì hãy cùng bạn bè về miền Tây để được làm nông dân đắp bờ, tát nước bắt cá, và thưởng thức ngay tại vườn nhé!
    Miền Tây nổi tiếng là vùng đất trù phú bao đời nay, có nhiều miệt vườn nổi tiếng với nhiều hoa thơm quả ngọt, cá mắm quanh năm, đặc sản đặc biệt của miền Tây sông nước. Và đây cũng không chỉ là nơi điệu đờn ca tài tử Nam Bộ được ngân vang, vùng đất với nhiều phiên chợ nổi tấp nập trên sông vào sáng sớm tinh mơ, mà còn là địa điểm lý tưởng để trở về với những kỷ niệm thời thơ ấu. Hình ảnh cây cầu khỉ bắt qua sông, chiếc thuyền ba lá ngược xuôi trên các dòng sông nặng phù sa, những chàng trai, cô gái tại miệt vườn miền Tây là những hình ảnh ấn tượng làm nhiều người khó mà quên được.

    [​IMG]

    Xem thêm: http://dulichcanhviet.com.vn/event/...i-nghiem-cam-giac-du-lich-mien-tay-bat-ca.htm

    Nếu một ngày đột nhiên bạn muốn làm nông dân, muốn “Bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” thì hãy cùng bạn bè về miền Tây để được làm dân cày đắp bờ, tát nước bắt cá, và thưởng thức ngay tại vườn nhé!
    Miền Tây nổi tiếng là vùng đất trù phú bao đời nay, có nhiều miệt vườn nổi tiếng sở hữu nhiều hoa thơm quả ngọt, cá mắm quanh năm, đặc sản đặc trưng của miền Tây sông nước. Và đây cũng ko chỉ là nơi điệu đờn ca tài tử Nam Bộ được ngân vang, vùng đất có nhiều phiên chợ nổi nhộn nhịp trên sông vào sáng sớm tinh mơ, mà còn là địa điểm tuyệt vời để trở về với các kỷ niệm thời thơ ấu. Hình ảnh cây cầu khỉ bắt qua sông, chiếc thuyền ba lá xuôi ngược trên các dòng sông nặng phù sa, những chàng trai, cô gái tại miệt vườn miền Tây là những hình ảnh ấn tượng làm nhiều người khó mà quên được.
     
Chủ đề tương tự: Về miền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mùa nước nổi, về miền Tây ăn lẩu cá linh bông điên điển 7/6/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Vẻ Đẹp Hùng Vĩ của Du Lịch Mộc Châu 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vi vu các điểm đến ở Ninh Thuận đẹp 'quên lối về' 22/9/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hoa anh đào với ý nghĩa gì ? Vẻ đẹp bất tận của nước Nhật 8/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!