laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Về mộc quyên beauty

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi MOC QUYEN BEAUTY, 28/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 530

  1. Offline

    MOC QUYEN BEAUTY New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mộc Quyên Beauty biết bạn đọc bài này là vì:

    • Bạn đang buồn vì làn da không như ý?
    • Bạn đang lo lắng vì da không đều màu, không mịn màn, không trắng sáng mà còn dầu nhờn nhầy nhụa hoặc khô sần, thô ráp?
    • Bạn đang e ngại vì những người “bạn” không mời mà lũ lượt kéo “cả gia đình” đến mang tên Mụn/ Nám
    • Bạn đang bối rối vì đã thử qua rất nhiều loại Mỹ Phẩm khác nhau nhưng vẫn không thể cải thiện được tình hình?
    • Bạn đang nản chí vì có vẻ càng “Nâng Niu” da thì da càng “lao dóc”


    [​IMG]
    Mụn​


    Mộc Quyên Beauty có vẻ hiểu bạn nhỉ? Có lý do đấy. Vì Mộc Quyên là một cô nàng có chuyên môn về Dược nhưng lại có Duyên tiếp xúc với hàng chục nghìn khách hàng để lắng nghe tình trạng da & tư vấn giải pháp dùng Mỹ Phẩm phục hồi da trong suốt 12 năm qua và những năm tiếp theo nữa (2005 – 2017).



    [​IMG]
    Nguyễn Quyên​


    Dần dần Mộc Quyên Beauty nhận thấy tình hình cộng đồng chung là Khách hàng thì không xác định được tình trạng da của bản thân, ít nắm được quy trình chăm sóc da tại nhà trong khi thị trường thì tràn ngập các thương hiệu Mỹ Phẩm với đủ mọi chất lượng, với vô vàng những lời quảng cáo có cánh nhưng thực tế khi dùng thì hên xui khiến khách hàng như bơi giữa biển “các giải pháp làm đẹp” với tâm trạng tiến thoái lưỡng nan – Bỏ mặt da không chăm sóc thì da cằn cõi, thiếu sức sống, nhanh lão hóa nhưng nếu quan tâm chăm sóc da thì không biết cách, không biết chọn sản phẩm nào, cách dùng ra sao không khéo đôi khi lại tệ hơn…


    Với mục tiêu Đồng Cảm với khách hàng và muốn giúp khách hàng nhiều hơn, tháng 5/2017 Công ty TNHH TM DV Trang Thảo Quyên ra đời với sứ mệnh lựa chọn phân phối các dòng Sản phẩm chăm sóc da thuần Thiên Nhiên, Mỹ Phẩm hoặc Dược Mỹ Phẩm có nguồn gốc 100% Thiên Nhiên, Chất Lượng vượt trội đáp ứng nhu cầu PHỤC HỒI DA – TRẢ LẠI LÀN DA NHƯ Ý cho khách hàng sau khi được tư vấn với giá cả hợp lý nhất và đạt hiệu quả nhanh nhất.



    [​IMG]
    Khách Hàng Mộc Quyên Beauty​


    Dòng Bột Thiên Nhiên Mộc Quyên như Cám Gạo Thiên Nhiên Mộc Quyên, Cám Gạo Trà Xanh Mộc Quyên, Cám Gạo Ngọc Trai Mộc Quyên và Ngũ Hoa Hạt Mộc Quyên đều có chứa các tinh chất, nguyên liệu thiên nhiên 100%, không có chất bảo quản, được loại bỏ tạp chất hoàn toàn, độ mịn cao và thân thiện với làn da. Sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng trong từng khâu sản xuất và rất tâm lý khách hàng. Không những lựa chọn nguyên liệu tinh sạch, giữ được nhiều dưỡng chất cho da, đảm bảo tính dịu nhẹ, hiền lành phù hợp với làn da khó chiều chuộng mà còn có bao bì thiết kế rất tâm lý dạng túi zipper giúp khách hàng tiện lợi trong sử dụng và bảo quản.



    [​IMG]
    Cám Gạo Thiên Nhiên Mộc Quyên​


    Dòng sản phẩm xách tay Mỹ - Forever có sở trường chinh phục những làn da khó chiều đã thâm niên 39 năm trên thế giới sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng ngay lần dùng đầu tiên.


    Dòng Dược Mỹ Phẩm KBSkin – Hàn Quốc với thế mạnh là tinh chất serum được chiết xuất bằng quy trình công nghệ cao tại Hàn Quốc với 100% nguyên liệu Thiên Nhiên giúp kích thích tái tạo, nuôi dưỡng sâu và điều trị da, trả lại cho khách dùng làn da Tươi Trẻ, Trắng Hồng, Mịn Màn Tự Nhiên…



    [​IMG]
    Mỹ Phẩm Xách Tay USA​


    Mộc Quyên Beauty cam kết sẽ giúp quý khách chọn được những sản phẩm phù hợp với da nhất, trả lại làn da như ý nhất, với thời gian ngắn nhất & giá cả hợp lý nhất.


    Hãy liên hệ ngày với Mộc Quyên Beauty nếu bạn có hứng thú với sản phẩm cám gạo thiên nhiên Mộc Quyên của chúng tôi nhé.

    Web: mocquyenbeauty.com

    -------------------------------------------------------

    Fanpage: Cám Gạo Dưỡng Trắng Da Cao Cấp

    Facebook: Nguyễn Quyên ( Quyen Team )

    Youtube: Mộc Quyên Beauty

    Hotline: 098.35.35.401 - 0916.487.455
     
Chủ đề tương tự: Về mộc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Tìm hiểu về các kiểu cơ bụng của nữ 7/7/22
Nhất Dáng Nhì Da Tất tần tật về nước ion kiềm giàu hydro tốt cho sức khỏe 28/6/22
Nhất Dáng Nhì Da Carb là gì? Thông tin chi tiết về loại carb 13/6/22
Nhất Dáng Nhì Da Xin đánh giá về máy rửa mặt foreo 1/12/21
Nhất Dáng Nhì Da Lợi ích về sức khỏe khi sử dụng vòi tắm nóng lạnh 16/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!