laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vệ sinh máy lạnh một cách hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lạnh cần được vệ tinh một cách chuyên nghiệp để cho máy lạnh nhà bạn trở nên sạch và êm ơn. làm cho bạn cảm thấy hài lòng nhất.Và máy lạnh daikin cũng vậy

    Bạn cũng làm tương tự như việc vệ sinh dàn lạnh nhưng bạn nên chú ý: Phun làm nhiều lần một chút vì ở cục nóng ở ngoài trời nên rất bẩn, việc làm sạch này giúp việc trao đổi nhiệt làm mát được tốt hơn. Chú ý đừng để dàn nóng bị biến dạng khi rửa.

    Hoàn thành 4 bước trên là bạn cũng đã hoàn tất việc vệ sinh chiếc máy lạnh của gia đình mình rồi. Để tránh tình trạng lưới lọc bám bẩn thì bạn nên vệ sinh chúng thường xuyên. Rửa dàn nóng và dàn lạnh định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm 1 lần. Máy lạnh panasonic Trong trường hợp máy lạnh xuất hiện các sự cố thì bạn không nên tự ý sửa chữa. Tốt nhất là bạn nên liên lạc ngay với nhân viên kỹ thuật để nhờ sửa máy lạnh, để không gây nên những sự cố nghiêm trọng hơn.
    Chúng ta nên tránh chọn công suất máy lạnh thấp hơn hoặc vừa đúng với nhu cầu sử dụng: Với diện tích 1 m2 thì năng suất của máy lạnh là khoảng 500Btu/h. Nếu chọn máy vừa đủ hoặc thiếu công suất, máy lạnh của bạn sẽ chạy liên tục, tiêu thụ nhiều điện năng hơn, dẫn đến máy nóng liên tục do không có thời gian nghỉ, độ bền của máy sẽ giảm. Vì vậy, bạn nên chọn loại máy lạnh có công suất cao hơn nhu cầu vì khi đạt độ lạnh yêu cầu thì máy sẽ tự động ngắt, giúp cho độ bền của máy được kéo dài
    Không nên sử dụng máy lạnh cho những mục đích khác: Dùng máy lạnh để làm khô quần áo, bảo quản thực phẩm,Máy lạnh toshiba nuôi giữ thú vật hoặc canh tác rau quả … sẽ khiến bạn tổn thất điện năng lớn.



    [​IMG]

    Không để thất thoát gió lạnh: máy lạnh mitsubishi Bạn nên làm kín các khe cửa sổ, cửa ra vào; hạn chế số lần mở cửa ra vào (lắp bộ lò xo đóng cửa tự động). Hãy sử dụng khi thật sự cần thiết.

    Không nên để máy lạnh quá lâu mới vệ sinh: Khi máy lạnh không hoạt động, độ ẩm trong phòng tăng lên khiến các vi khuẩn, nấm phát triển, gây sổ mũi, hắt hơi khi mới bước vào, vì vậy, khi không hoạt động cần phòng cần thoáng, thường xuyên hút bụi, làm vệ sinh phòng sạch sẽ, lau rửa tường và trần nhà. Mỗi tháng vệ sinh phin lọc của máy lạnh1 lần, rửa bình trao đổi nhiệt mỗi năm 1 lần, lưu ý nếu thấy có hiện tượng mất gas, tiếng ồn, nước chảy ra nhà... không nên tự sửa máy lạnh, mà cần thợ có tay nghề đến sửa nhằm đảm bảo an toàn cho bạn cũng như thiết bị.
     
Chủ đề tương tự: Vệ sinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đăng ký giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Q.Binh Thạnh và TP.Thủ Đức 24/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xe dọn vệ sinh có túi đựng rác 29/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Ai cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm? 27/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Vệ sinh máy giặt alo nhanh tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai 6/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!