laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Về Sữa tắm Siberica Cedar Spa từ thực vật

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 23/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  my pham xach tay nga - Sữa tắm Natura Siberica Cedar là sản phẩm kết hợp độc đáo giữa các tính chất chữa bệnh của cây tuyết tùng và những hoạt chất hữu dụng làm đẹp từ dầu tự nhiên. Sản phẩm này mang đến 1 nguồn năng lượng mạnh mẽ mà các bác có thể cảm nhận ngay sau khi tiêu dùng, tuôn trào sinh khí và mang đến cảm thấy thoái mái. Ngoài ra, dung tích chai 550ml kết hợp công thức tạo bọt lý tưởng của Siberica là biện pháp kinh tế cho những ai ham loại mỹ phẩm hữu cơ.
    [​IMG]
    mùi hương thảo mộc tự nhiên hoang dại, sữa tắm Nhãn hiệu Natura Siberica mang lại sự kinh nghiệm cho quý khách chìm đắm vào thế giới kì bí của rừng cây Cedar (cây Tuyết tùng), bà con sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái thoải mái, bọt tắm nhỏ mịn làm sạch da êm dịu, lưu giữ mùi thơm dịu mát trên da. Cedar- là một loài thảo dược độc đáo, từ lâu đã lừng danh với các đặc tính điều trị và nguồn năng lượng dồi dào. Tinh chất của sữa tắm gồm có bào chế những dược liệu và tinh dầu loại bỏ mỏi mệt, hỗ trợ ngủ sâu và ngon hơn. Sữa tắm tạo bọt tích hợp với hương thơm nhẹ có tác dụng thoải mái cho hệ tâm thần và tạo cho thân thể cảm nhận vui vẻ và thư thái. Khi dùng sữa tắm mọi người sẽ cảm giác được sức mạnh của các nguyên liệu thiên nhiên và sinh khí của cây Tuyết tùng trong những đám mây bong bóng mịn như nhung.

    Sữa tắm Nhãn hiệu Natura Siberica Cedar - kinh nghiệm sang trọng ngay trong nhà chị em

    Hãng mỹ phẩm hàng đầu của Nga - Natura Siberica đã sử dụng các công dụng tuyệt vời của những dòng thực vật và cây cỏ vùng Siberia hoang dã sở hữu nhiều dưỡng chất đưa tất cả những tính chất huyền ảo đó vào việc nuôi dưỡng dung nhan, giữ lại nét thanh xuân và dung nhan của da và tóc. Đầy đủ các dòng thảo mộc có trong sản phẩm đều được các dân cày thu hoạch bằng tay. Trong phòng thử nghiệm riêng của công ty, các công dụng hay ho của thảo mộc được đầu tư kỹ càng giúp sản phẩm đạt được rất tốt tối đa. Ngoài ra, các nhà trưởng thành thương hiệu mỹ phẩm Nhãn hiệu Natura Siberica còn bắt đầu cuộc thám hiểm đầu tư để mua ra các thành phần nuôi dưỡng da tốt nhất.
    các sản phẩm Nhãn hiệu Natura Siberica đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng mỹ phẩm hữu cơ của Châu Âu, mà đã được chứng thực bởi nhiều chứng chỉ có uy tín trên thế giới(ICEA, ECOCERT, COSMOS STANDARD, BDIH).
    [​IMG]
    không những thế, xà bông tắm Nhãn hiệu Natura Siberica Cedar còn ảnh hưởng hăng hái lên tâm trạng da, giúp anh em thoát ra khỏi vài bệnh về da và khôi phục da về tâm trạng khỏe khoắn như ban sơ. Như vậy, mọi người và làn da của bản thân sẽ được nhận đa số các tính chất của các tinh chất tự nhiên thu được trong sữa tắm Cedar

    tinh chất tuyệt vời có trong sữa tắm thảo dược Nhãn hiệu Natura Siberica Cedar

    + Dầu tuyết tùng Siberi
    + Dầu cải bắp đỏ
    + Cây rễ vàng
    + Mỡ thông
    + Gỗ Cedar ( Tuyết tùng)
    + Cây Shiksha của Siberia
    + bào chế của cây trăn đen (Alnus)
    + Dầu cây xô thơm

    dữ liệu sản phẩm

    Nhà sản xuất: Nhãn hiệu Siberica, Nga
    Mã vạch: 4607174430785
    Khối lượng: 600gram
    biện pháp sử dụng:
    Nhỏ 1 lượng sữa tắm vừa đủ lên bọt biển, trâm đều để tạo bọt, tiếp đó làm sạch cơ thể bằng bọt sữa tắm, sử dụng nước để làm sạch bọt trên da.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!