laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

VFF công nhận kết quả trận đấu có dấu hiệu tiêu cực

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 21/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Haaland không vội rời Dortmund, Ronaldo có thể đá đến năm 40 tuổi, Barca tiếp tục đặt niềm tin vào Setien, Salah và Mane sẽ không rời Liverpool,… là những tin chính trong Bản tin tối ngày 20/3 của Bóng đá số.
    Haaland không vội rời Dortmund
    . Trả lời phỏng vấn với Marca, m88asia "siêu cò" Mino Raiola cho biết Erling Braut Haaland cần phải tiếp tục tiến bộ và sẽ "ở lại Dortmund lâu nhất có thể". Với phong độ ghi bàn chói sáng, tiền đạo trẻ người Na Uy đã sớm lọt vào tầm ngắm của Real Madrid cũng như nhiều CLB lớn khác tại châu Âu.

    Pochettino đánh giá cao Lautaro. Chia sẻ trên Radio La Plata, HLV Mauricio Pochettino đã ca ngợi Lautaro Martinez khi đánh giá ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chân sút người Argentina hiện là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đại gia châu Âu, trong đó sốt sắng nhất là Barcelona.

    Ronaldo có thể đá đến năm 40 tuổi. Đồng đội cũ từng sát cánh với Cristiano Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Paulo Ferreira tin rằng ngôi sao của Juventus có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất tới năm 40 tuổi. Theo cựu hậu vệ phải này, CR7 sẽ chỉ dừng lại khi cơ thể không cho phép và anh vẫn là cái tên khiến đối thủ phải khiếp sợ bởi khả năng định đoạt trận đấu.

    [​IMG]
    Jesus hợp với Juventus nhất. Theo cựu tiền đạo Luca Toni, Gabriel Jesus sẽ là sự lựa chọn hợp lý với Juventus hơn là Mauro Icardi hay Harry Kane. Theo cựu danh thủ từng khoác áo “Lão bà” thì ngôi sao thuộc biên chế Man City không chỉ biết ghi bàn mà còn có khả năng tạo khoảng trống cũng như mở ra cơ hội cho đồng đội nên sẽ hợp làm đối tác của Cristiano Ronaldo hơn.

    Barca tiếp tục đặt niềm tin vào Setien. Tờ Sport đưa tin, BLĐ Barcelona sẽ tiếp tục trao cơ hội cho HLV Quique Setien ở mùa giải 2020/21 nhưng vẫn chưa dừng kế hoạch tìm kiếm thuyền trưởng mới. Một trong những mục tiêu của Blaugrana là Ronald Koeman khẳng định sẽ không chia tay đội tuyển quốc gia Hà Lan cho đến khi kết thúc EURO, giải đấu đã bị dời sang năm 2021.

    AFC tăng số đội dự giải nữ châu Á. Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã thông qua quyết định tăng số đội tham dự vòng chung kết nữ châu Á từ 8 đội lên 12 đội, chia làm 2 bảng. Theo kế hoạch, vòng chung kết nữ châu Á sắp tới sẽ được tổ chức tại Ấn Độ vào năm 2022, từ ngày 28/10 tới 13/11.

    Salah và Mane sẽ không rời Liverpool. Huyền thoại Liverpool, Steve McManaman quả quyết rằng ông không thấy bất cứ khả năng nào cho việc Mohamed Salah cùng Sadio Mane rời sân Anfield để chuyển sang khoác áo Real Madrid hay Barcelona. Cựu danh thủ người Anh cũng cho rằng các đại diện Premier League mới là những CLB mạnh nhất thế giới lúc này chứ không phải 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.

    VFF công nhận kết quả trận đấu có dấu hiệu tiêu cực. Ban giải quyết khiếu nại VFF đã rút lại quyết định hủy bỏ kết quả trận đấu U19 Bình Định thua U19 Đắk Lắk 2-6. Dù vậy, án phạt dành cho các cá nhân vẫn được giữ nguyên. Đây là trận đấu có dấu hiệu tiêu cực khi cách U19 Bình Định nhận thất bại là “bất bình thường”.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!