laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

VÌ SAO ÁNH NẮNG VÀ BỨC XẠ ĐIỆN TỪ LẠI GÂY LÃO HÓA SỚM

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 11/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh ánh nắng mặt trời, thì những tia bức xạ điện từ cũng là “tội đồ” khiến làn da sớm lão hóa. Dưới đây, IASO sẽ giải thích chi tiết về cơ chế tác động của các tia bức xạ có trong ánh nắng và các thiết bị điện tử. Đồng thời gợi ý mỹ phẩm chống lão hóa da Hàn Quốchiệu quả nhất.

    Ánh nắng mặt trời tác động tiêu cực đến da như thế nào?

    [​IMG]


    Những tia UV trong ánh nắng mặt trời khiến da lão hóa nhanh chóng

    Ngoài việc sản xuất nhiệt năng và ánh sáng, mặt trời cũng phát ra nhiều loại bức xạ khác. Trong đó, nguy hiểm nhất là tia UV (hay còn gọi là tia cực tím). Tia UVB và UVA sẽ phá vỡ các cấu trúc collagen và elastin trong tế bào da, từ đó làm chùng nhão khung nâng đỡ da, khiến da chảy xệ.

    Ngoài ra, tia UV có bước sóng ngắn, dễ tương tác với các tế bào tạo ra các gốc tự do có hoạt tính cao. Gốc tự do hoạt động càng mạnh, thì mức độ tổn thương càng nhiều, có thể gây ra cháy nắng, lão hóa da sớm. Tạo cơ hội xuất hiện nếp nhăn, suy giảm hệ miễn dịch, dị ứng và các căn bệnh da liễu mãn tính khác bao gồm ung thư da.

    Tác hại của bức xạ điện từ gây lão hóa sớm

    [​IMG]

    Tiếp xúc nhiều với bức xạ điện từ sẽ tạo những tổn thương trên da

    Theo nghiên cứu, thì ánh sáng xanh phát ra từ màn hình máy tính, điện thoại cũng nguy hiểm không kém ánh nắng mặt trời. Nếu ngồi trước máy tính liên tục 4 ngày (cường độ làm việc 8 tiếng/ngày), thì những tia bức xạ điện từ sẽ gây hại cho da tương đương phơi nắng lúc 12h suốt 20 phút.

    Lượng điện tích sản sinh từ ánh sáng xanh còn tạo điều kiện cho da hấp thụ nhiều bụi bẩn hơn. Nếu tình trạng này kéo dài, da sẽ hình thành nhiều nếp nhăn, tăng sinh sắc tố, xuất hiện tàn nhang, nám. Ngoài ra, sóng bức xạ điện từ có thể phá hủy cấu trúc sợi ADN khiến da chùng nhão và lão hóa nhanh hơn.

    Giải pháp chống lão hóa sớm toàn diện từ IASO

    [​IMG]

    Mỹ phẩm chống lão hóa Hàn Quốc IASO – Trẻ hóa làn da toàn diện

    Trong xã hội hiện đại, rất khó để chúng ta cách ly của các thiết bị điện tử. Vậy làm thế nào để “chung sống” với ánh nắng mặt trời và những tia bức xạ điện từ mà không phải đánh đổi làn da tươi trẻ? Câu trả lời nằm trong chính cách mà bạn chăm sóc và bảo vệ da mỗi ngày.

    [​IMG]

    Tinh chất chống lão hóa da Hàn Quốc IASO – Người bạn của thanh xuân vĩnh cửu


    Tinh chất chống lão hóa da Hàn Quốc IASO Progressive Age Care Serum được bào chế từ công thức đặc biệt chiết xuất nhân sâm, cam thảo, dầu hạt cỏ cùng các hoạt chất thiết yếu như Adenosine, Niacinamide, dẫn xuất Tocopherol. Tất cả đều là chìa khóa trẻ hóa làn da, mở ra cánh cổng nhan sắc không tuổi.

    Sự kết hợp giữa các hoạt chất sẽ tổng hợp nên nguồn năng lượng dồi dào, bảo vệ da khỏi các tác động gây lão hoá, giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, phục hồi độ ẩm giúp da căng mịn, săn chắc để xoá mờ nếp nhăn, ngăn ngừa và chống lão hoá da hiệu quả.

    Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc chính sách đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc IASO, bạn vui lòng liên hệ số hotline: 0982.73.78.96
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!