laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao camera quan sát của bạn không xem được bằng điện thoại

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi tunglamphong, 19/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,024

  1. Offline

    tunglamphong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc sử dụng điện thoại để quản lý các camera quan sát trong hệ thống an ninh đã không còn là điều xa lạ với người dùng hiện nay. Việc này mang lại sự tiện lợi và những lợi ích không ngờ khác trong quá trình quan sát tại vị trí lắp đặt camera. Tuy nhiên sẽ không ít lần bạn sẽ gặp phải trường hợp camera của mình bỗng một ngày không thể xem được trên điên thoại. Vậy nguyên nhân của sự cố này tùa đâu mà ra? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.
    Camera quan sát của bạn không xem được bằng điện thoại

    1. Lỗi không có mạng từ modem:
    Đối với loại lỗi này, việc đầu tiên là khách hàng yêu cầu bên cung cấp dịch vụ mạng như VNPT, FPT, Viettel kiểm tra lại đường mạng cung cấp. Sau khi dịch vụ mạng kiểm tra và khắc phục sự cố, khách hàng kiểm tra lại việc kết nối xem camera bằng điện thoại. Nếu vẫn chưa xem được, khách hàng vui lòng tham khảo thêm một số nguyên nhân khác.
    [​IMG]
    2. Lỗi có mạng intertnet nhưng không được camera bằng điện thoại:
    Hiện tượng 1
    : Mất kết nối mạng từ modem đến đầu ghi hình camera
    Nguyên nhân: Do hỏng dây kết nối từ modem đến đầu ghi camera hoặc do 2 đầu tiếp xúc của dây mạng không tốt. Trong một số trường hợp khác, chuột cắn dây làm cho mất kết nối cũng thường xuyên xảy ra trong thực tế.
    Khắc phục: Khách hàng cần kẹp lại 2 đầu kẹp RJ45 hoặc thay dây mới.
    Hiện tượng 2: Mất thông tin đã cài đặt cho hệ thống camera quan sát từ bên trong modem.
    Nguyên nhân: Trong quá trình sử dụng mạng internet bị lỗi, nhà cung cấp cử thợ đến sửa và họ thường reset modem và cài đặt lại. Việc này dẫn đến những thông tin liên quan đến camera bị xóa hết và camera sẽ không xem được.
    Khắc phục: Khách hàng cần đăng nhập vào modem và kiểm tra thông tin trong mục DMZ và DDNS để kiểm tra lại thông tin và hãy liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ camera để được hỗ trợ cài đặt lại.
    Hiện tượng 3: Lỗi do thay đổi kết cấu mạng internet trong hệ thống
    Trong quá trình cài đặt camera quan sát, đơn vị cung cấp đã tiến hành cài đặt để hệ thống làm việc được. Tùy theo hiện trạng mạng internet đang có của khách hàng, nhân viên camera sẽ có những cài đặt khác nhau và đảm bảo hệ thống camera sẽ hoạt động tốt.
    Tuy nhiên, do sơ ý của người dùng hoặc do việc sử dụng các bộ phát wifi mà không biết cài đặt hệ thống mạng nên đầu ghi hình modem không trùng lớp mạng với nhau dẫn đến việc không xem được camera bằng điện thoại.
    Khắc phục: Kiểm tra lại sơ đồ kết nối mạng cho đúng hoặc cài đặt lại wifi để cùng lớp địa chỉ IP với với modem mạng và đầu ghi hình camera.
    Hiện tượng 4: Do khách hàng thay đổi gói dịch vụ internet từ cáp đồng sang cáp quang hoặc từ cáp quang của nhà mạng này sang cáp quang nhà mạng khác.
    Khắc phục: Cần liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ camera để được cài đặt lại hệ thống.
    Hiện tượng 5: Lỗi do thuê bao xem camera qua mạng từ xa hết hạn.
    Khắc phục: Đối với loại lỗi này, nếu khách hàng muốn sử dụng tiếp thì cần liên hệ với đơn vị lắp đặt camera để tiến hành gia hạn và thanh toán.
    [​IMG]
    3. Lỗi do điện thoại hoặc các thiết bị cầm tay khác:
    Nguyên nhân
    : Do các thiết bị này chạy lại phần mềm nên mất thông tin cài đặt camera trước đó. Hoặc do sơ ý đã xóa phần mềm xem camera.
    Khắc phục: Khách hàng cần tải lại phần mềm xem camera trên điện thoại, cài đặt lại thông tin camera trên thiết bị của mình căn cứ theo những thông tin mà đơn vị cung cấp dịch vụ camera đã bàn giao trước đó.​
    Trên đây là những nguyên nhân phổ biến và lỗi mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Kèm theo đó là cách khắc phục để bạn có thể giải quyết sự cố của mình trong quá trình sử dụng để không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của hệ thống an ninh.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: camera quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Lắp đặt camera quan sát 7/8/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Lắp camera quan sát giá rẻ tại Hải Phòng 18/5/16
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ford trang bị camera quan sát được cả góc khuất 21/10/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giải pháp hội nghị truyền hình đa camera cho doanh nghiệp 7/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH ĐA CAMERA 30/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!