laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao nên dùng serum?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi The Myth My pham, 18/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    The Myth My pham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 

    Serum là gì?


    Serum là sản phẩm chăm sóc da mang tính tập trung cao với sự góp mặt của nhiều hoạt chất như thành phần chống oxi hoá, các loại axit và vitamin. Serum có thể giúp làn da của bạn tăng cường sản xuât collagen và dưỡng ẩm tối da trong một khoảng thời gian dài. Serum có kết cấu nhẹ hơn kem vì nó được kết hợp từ những phân tử nhỏ hơn, chúng có thể chuyển tiếp những dưỡng chất bổ sung vào sâu hơn trong làn da.

    AHA/BHA tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, first care và nước thần giúp mở cửa làn da giúp tinh chất thẩm thấu vào sâu hơn trong da, retinol thì giúp tái tạo da và chống lão hóa, còn serum thì đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đó là nó giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên dưới, đồng thời khôi phục các vấn đề về da như lão hóa, nám, tàn nhang, da xỉn màu vv....Nếu bạn hỏi serum và kem dưỡng thì bạn nào quan trọng và làm nên kỳ tích hơn thì chắc chắn sẽ là serum, bởi serum thường có phân tử nhỏ hơn kem dưỡng nhiều nên dễ dàng thẩm thấu sâu xuống da hơn. Ngoài ra, vì nó là tinh chất cô đặc chứa đầy hoạt chất nên hiệu quả sẽ nhanh hơn và dễ dàng trông thấy hơn. Cũng vì nguyên nhân này mà serum thường có giá thành đắt hơn kem dưỡng. Sau khi thoa serum thì chúng ta mới bắt đầu thoa kem dưỡng để khóa ẩm và tạo lớp màng giữ ẩm trên da. Những bạn trẻ thì có thể chưa cần dùng đến serum, nhưng những bạn trên 24 bắt đầu cần chống lão hóa hoặc có các vấn đề về da thì bạn nên đầu tư một loại serum tốt để dưỡng da hiệu quả hơn nha.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại serum có thể “trị” được vô vàn vấn đề về da, kể cả các em mụn đáng ghét mà vẫn dịu nhẹ, lành tính thì hãy thử qua em serum Comedone Control của thương hiệu The Myth thuộc công ty TNHH Angel Beauty.

    Chiết xuất từ rễ cây sắn dây kết hợp với tinh chất từ cà chua: có tác dụng ngừa mụn, kiểm soát sản sinh dầu. Kết hợp với chiết xuất trà xanh: chất chống oxi hóa và kháng viêm. Tinh dầu tràm trà trong serum comedone control giúp kháng khuẩn, giảm mụn, đồng thời giúp dịu da và làm khỏe da. Bên cạnh đó là tinh dầu hương thảo: chiết xuất từ cây hương thảo, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông.

    Sau 2 tuần Comedone control mang lại cho bạn những gì:

    - Mang lại hiệu quả trong việc giảm các loại mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn trứng cá.

    - Hỗ trợ kiểm soát dầu thừa trên da hiệu quả, làm thông thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông.

    - Giúp ngăn ngừa mụn mới hình thành.

    - Giúp phục hồi, cải thiện và làm sáng vùng da bị xỉn màu.

    - Giúp hạn chế hình thành và làm mờ thâm mụn.

    - Ngoài ra với chiết xuất từ trà xanh có tác dụng giúp chống oxi hóa và kháng viêm, cùng tinh dầu tràm trà giúp kháng khuẩn, đồng thời làm dịu và khỏe da.


    Bạn có thể mua sản phẩm Comedone control tại đâu:

    Hiện sản phẩm đang có trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Lazada, shopee, vatgia. Bạn có thể đặt mua tại đây và được free ship tận nơi. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp công ty Angel Beauty tại 182-184 Cao Thắng. P11. Q10.Hồ Chí Minh.

    Sản phẩm mỹ phẩm The Myth Comedone control được cấp đầy đủ giấy phép của Bộ Y tế, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!