laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao phaụ nữ nên dùng viên đặt phụ khoa Khang Mỹ Đơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chichi444, 21/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    chichi444 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh phụ khoa là một thuật ngữ dùng để chỉ những bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ bao gồm những bệnh ở cơ quan sinh d.ục dưới (â.m đạo, âm hộ, cổ tử cung) và các bệnh ở cơ quan sinh d.ục trên (buồng trứng, vòi trứng và tử cung). Tỷ lệ phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa đang có xu hướng tăng lên, là người phụ nữ thì ai cũng có nguy cơ mắc phải bệnh lý này.

    Bệnh phụ khoa khiến chị em gặp rất nhiều phiền toái trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Không những thế, một số bệnh phụ khoa nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em, thậm chí nó có thể tước đi quyền được làm mẹ của người phụ nữ. Do vậy, chị em cần phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản liên quan đến các bệnh phụ khoa, đặc biệt là những bệnh thường gặp để từ đó có biện pháp chữa trị kịp thời nếu không may mắc phải.

    Đây là bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở phụ nữ. Viêm âm đ.ạo là tình trạng âm đạo bị nhiễm nấm , trùng roi, vi khuẩn gây ra những biểu hiện bất thường ở âm đạo. Vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, thường xuyên thụt rửa âm đạo hay sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ không phù hợp, mặc quần lót quá chật, quan hệ tình dục không an toàn… là những nguyên nhân chính khiến cho các tác nhân trên xâm nhập vào â.m đạo, gây ra viêm nhiễm. Triệu chứng khi bị viêm â.m đạo thường là ngứa ngáy, đau, sưng tấy ở â.m đ.ạo, xuất hiện khí hư bất thường.

    Thuốc phụ khoa Khang Mỹ Đơn là một bài thuốc dưỡng sinh trong hoàng cung của vua chúa Trung Hoa thời xưa. Dùng cho hoàng hậu và cung phi. Thành phần chính là tàng hoa hồng, cương đảm, huyết kiệt, sà sàng tử khổ sâm, hoàng cầm, có tác dụng bổ sung các nội tiết tố, chống lão hóa, chậm mãn kinh, bài tiết chất bẩn, làm sạch â.m đạo và tử cung, phục hồi tế bào thương tổn, tăng tính đàn hồi, ngăn chặn sự phát triển các mầm bệnh trong â.m đạo.

    [​IMG]


    Thành Phần Chính :
    Khang Mỹ Đơn bao gồm 37 loại thảo dược quý hiếm, trong đó có: Tạng Hoa Hồng (tác dụng hoạt huyết, bổ huyết), Đương Quy (tác dụng bổ huyết), Hoàng Kỳ (bổ khí), Xà Sảng Tử (bổ thận).… Sản phẩm Khang Mỹ Đơn được bào chế từ thảo dược quý hiếm, không có các chất hoá học khác.

    Công dụng:
    Cơ chế làm sạch và giải độc của Khang Mỹ Đơn được giải thích như sau: Nghiên cứu giải phẫu học cho thấy: Phụ nữ sau sinh đẻ, do t.ử cung và â.m đạo co lại sau khi giãn nở quá mức, làm cho vách trong của t.ử cung và â.m đạo không còn được trơn láng như thời con gái, mà có hình dáng nếp nhăn, gấp.
    Chính những nếp nhăn, nếp gấp này là nguyên nhân kinh nguyệt không được thải hết ra ngoài và tụ lại trong các lớp nội mạc thượng bì, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ và phát triển, gây nên các bệnh phụ khoa. Muốn phòng ngừa các bệnh phụ khoa, phải bắt đầu từ việc làm sạch các chất dơ và độc tố trong tử cung và â.m đạo. Khang Mỹ Đan có tác dụng làm sạch tận gốc các chất dơ bẩn đó.


    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    phienbanmoi.com/threads/vi-sao-phau-nu-nen-dung-vien-dat-phu-khoa-khang-my-don.277318/
     
Chủ đề tương tự: phaụ nữ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vận dụng phẫu thuật biểu hiện bệnh nứt kẽ hậu môn 8/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Áp dụng giải phẫu bị nứt hậu môn phải làm sao 3/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Vận dụng giải phẫu bi nut hau mon nen an gi 14/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Son Heung-min phải phẫu thuật, nguy cơ nghỉ World Cup 9/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Áo choàng phẫu thuật 22/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!