laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao xe đạp gấp lại được lòng chị em phụ nữ?

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi xedapgap1099, 15/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    xedapgap1099 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ những cánh mày râu thích đạp xe thể dục và nhâm nhi tách cà phê buổi sáng. Hiện nay chiếc xe đạp gấp dường như đang trở thành người bạn thân thiết của chị em nội trợ. Hãy cùng Papilo khám phá tại sao xe đạp gấp lại được nhiều chị em yêu thích đến như vậy nhé!

    1. Gọn nhẹ và tiện lợi
    Nhiều người nghĩ công việc nội trợ rất nhàn hạ, nhưng chỉ chị em phụ nữ mới biết được. Phải thường xuyên di chuyển nhiều nơi như đi chợ, mua những vật dụng linh tinh hay đưa con nhỏ đi học… Đoạn đường không quá xa và việc dẫn chiếc tay ga nặng nhọc, cồng kềnh ra và rất tốn thời gian. trong khi đó xe đạp gấp lại vừa gọn lại nhẹ nhàng, không tốn sức để dẫn xe. Đặc biệt hơn, xe đạp gấp với bề ngang tương đối nhỏ nên thoải sức len lỏi vào những con đường hay khu chợ, dễ dàng di chuyển trên đường mỗi khi kẹt xe.

    [​IMG]
    Xe đạp gấp gọn nhẹ hơn xe máy nhiều, chị em phụ dễ dàng dắt xe mà không tốn nhiều sức

    Chính vì vậy, nhiều chị em nội trợ ngày nay lựa chọn xe đạp gấp làm phương tiện di chuyển chính và dần dần tay thế cho xe tay ga nặng nề trọng lượng lên đến 98 – 99kg.

    2. Tiết kiệm một khoảng chi phí đáng kể
    Các khoản chi tiêu cho gia đình luôn khiến nhiều chị em phải suy nghĩ làm cách nào để cắt giảm được chi phí, tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt, kể cả trong việc đi lại hằng ngày. Xe đạp gấp không tốn tiền xăng xe, vừa tiết kiệm khoản tiền gửi xe đáng kể, nếu như đi xe máy, xe tay ga mất từ 3.000 – 5.000 đồng cho một lần gửi xe thì xe đạp chỉ mất 1.000 đồng, cao nhất thì cũng chỉ 2.000 đồng.

    [​IMG]
    Tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể

    Mỗi ngày tiết kiệm được một khoản nhỏ về lâu dài chị em nội trợ sẽ dành được một khoản tiền khá lớn. Số tiền ấy chị em có thể dùng để mua cho con những bộ quần áo đẹp hay những món đồ chơi mà con thích.

    3. Đạp xe là liều thuốc giảm cân tự nhiên và hiệu quả
    Đức tính hy sinh cho chồng, cho con luôn dạt dào trong tim của mỗi người vợ, người mẹ, người phụ nữ nội trợ của gia đình. Bộn bề với công việc và luôn dành gần hết quỹ thời gian của một ngày chăm lo, yêu thương gìn giữ hạnh phúc gia đình, nhiều chị em không có quá nhiều thời gian dành riêng cho bản thân để chăm sóc cơ thể, sắc đẹp. Chính vị vậy nhan sắc của chị em hao mòn theo năm tháng, cân nặng có người thì giảm, có người lại tăng vùn vụt. Sở hữu một chiếc xe đạp gấp như cứu cánh của các chị em, nỗi lo về việc tăng cân có thể được giải quyết.

    [​IMG]
    Đạp xe giúp chị em có thân hình như ý

    Tích hợp việc đạp xe để giảm cân vào những hoạt động đi chợ, đi đón con, đi làm chị em nội trợ có thể tiết kiệm một khoảng thời gian đáng để để đến phòng tập gym. Đồng thời tiết kiệm tiền vào những phương pháp giảm cân đắt tiền. Nếu đạp xe đạp gấp đều đặn 30 phút mỗi ngày thì cơ thể đốt cháy khoảng 670 calo, giúp chị em sở hữu thân hình thon gọn.

    4. Đạp xe đạp giúp chị em trẻ trung hơn
    Nghe có vẻ không đúng, vì đi xe đạp ngoài trời khiến nhiều làn da các chị em xấu đi. Nhưng một nghiên cứu của Đại học Stanford nhận thấy rằng việc đi xe đạp thường xuyên có thể bảo vệ làn da dưới những tác động xấu của tia UV, thậm chí giảm các dấu hiệu lão hoá.

    [​IMG]
    Đạp xe giúp chị em phụ nữ trẻ trung hơn

    Đọc thêm: Xe đạp gấp Strida LT

    Qúa trình đạp xe đạp gấp làm cho oxy, các chất dinh dưỡng lưu thông đến các tế bào nhiều hơn và giúp loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể. Đạp xe cũng giúp tối ưu hoá sản xuất collagen trong cơ thể làm giảm các nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt của các chị em. Nhớ thoa kem chống nắng trước khi đạp xe ra ngoài trời chị em nhé!

    5. Giúp gắn kết hạnh phúc gia đình
    Chị e phụ nữ đẹp lên là một trong những yếu tố giữ gìn tình cảm của chồng. Ra ngoài với một người vợ đẹp các ông chồng chắc hẳn rất tự hào.

    Cuối tuần đưa con ra ngoài đạp xe thư giãn một mặt tránh những nơi ồn ào tấp nập, mặt khác tạo điều kiện cho con cái vui chơi và hoà mình vào thiên nhiên, tập cho con xây dựng thói quen rèn luyện sức khoẻ.

    6. Thư giãn đầu óc
    [​IMG]
    Đạp xe giúp tinh thần chị em sảng khoái hơn

    Trên công ty nhiều việc phải hoàn thành, về đến nhà các chị em cũng không ít việc phải làm, càng khiến cho cuộc sống căng thẳng, không có nhiều thời gian thư giãn. Leo lên xe đạp gấp để đi làm là một phương thức để thư giãn đầu óc hít thở không khí trong lành, cảm nhận được những làn gió nhẹ, giải toả những căng thẳng thường trực.

    7. Tốt cho thai nhi
    Theo nghiên cứu của ĐH Michigan ở Mỹ, các bà mẹ thường xuyên tập đạp xe nhẹ nhàng, tập thể dục trong thời gian mang thai sẽ phục hồi sau sinh nhanh hơn và có tâm trạng tốt hơn trong suốt chín tháng mang thai. Em bé phát triển trí não từ khi còn trong bụng mẹ tốt hơn. Đặc biệt sau sinh giảm được 50% nguy cơ béo phì cho các chị em.

    [​IMG]
    Đạp xe tốt cho phụ nữ mang thai

    8. Làm chậm quá trình mãn kinh
    Vận động thể chất như đạp xe và các bộ môn khác khiến sức khoẻ cải thiện một cách đáng kể và có tác dụng kéo dài thời dụng giúp trì hoàn thời kỳ tiền mãn kinh vì hoạt động này giúp điều chỉnh hoóc môn trong cơ thể.

    Chính tám lý do hết sức thuyết phụ trên xe đạp gấp ngày càng được nhiều chị em nội trợ yêu thích và đang dần dần thay thế cho xe máy làm phương tiện di chuyển chính.

    [​IMG]
    Đạp xe giúp làm chậm quá trình mãn kinh

    Hãy là một người phụ nữ thông minh, hãy chọn cho mình một chiếc xe đạp gấp để di chuyển mỗi ngày!

    Hãy đến ngay showroom Papilo để tham khảo những mẫu xe đạp gấp, xe đạp thể thao với kiểu dáng đẹp và đa dạng mẫu mã. Papilo là chuyên gia về xe đạp gấp, xe đạp thể thao đường phố

    http://papilo.vn/blog-xe-dap/tin-tuc-cong-nghe/vi-sao-xe-dap-gap-lai-duoc-long-chi-em/
     
Chủ đề tương tự: đạp gấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Sẽ ra sao khi cưỡi trên xe đạp gấp Java Fit 18s 22/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp gấp có đi phượt, du lịch được không? 21/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp gấp Strida EVO có giá đắt ngang xe máy 29tr 20/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp gấp Banian V7 cho học sinh 19/2/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe đạp điện gấp Jaunty chất lượng cao 18/2/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!