laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viêm dịch hoàn khi ngịch cậu bé nhiều

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 13/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ, em năm nay 19 tuổi. Em đã có bạn gái nhưng chưa quan hệ tình dục, em thẳng thủ dâm sau mỗi lần đi cùng bạn gái về để giải tỏa nhu cầu của bản thân. Dần dần em nghiện đau tinh hoàn do thủ dâm hầu như ngày nào cũng thủ dâm chí ít 1 lần. Việc này đã diễn ra được khoảng 2 tháng nay rồi. Mấy hiện tại em có cảm giác đau dịch hoàn phải sau khi thủ dâm, chỉ đau nhẹ thôi rồi dần tự hết. Em cảm thấy rất lo âu. Liệu em có bị bệnh gì không, hay vì em thủ dâm nhiều quá nên bị đau dịch hoàn?

    [​IMG]

    Chào em, cảm ơn em đã gửi câu hỏi tới các chuyên gia Phòng khám nam khoa Khương Trung. Thắc mắc của em, các chuyên gia Nam khoa xin giảng giải như sau:

    Có rất nhiều duyên do gây đau thuốc chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh tinh hoàn như viêm dịch hoàn, viêm mào dịch hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn, xoắn tinh hoàn hay chấn thương... Thủ dâm quá nhiều cũng là một trong những căn do gây đau tinh hoàn.

    - Thủ dâm quá thường xuyên gây xuất tinh quá nhiều, dịch hoàn phải làm việc rất nhiều dẫn tới cảm giác đau đớn.

    - Khi thủ dâm mạnh, tay hay các công cụ có thể ép mạnh lên tinh hoàn cũng gây đau đớn.

    - Khi dương vật cương cứng, máu dồn về triệu chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh dương vật là các mạch máu quanh tinh hoàn, dau tuc tinh hoan cũng có thể xuất hiện khi dương vật ở dạng cương cứng quá lâu.

    Tốt nhất em nên đến các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa để được thăm khám nhằm phát hiện các bất thường ở dịch hoàn và điều trị nếu có.

    Lời khuyên: Thủ dâm là một hành động hoàn toàn bình thường khi nó ở một chừng mực nhất định. Khi em lạm dụng thủ dâm quá mức sẽ dẫn tới rất nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như mỏi mệt, rụng tóc, mất trí tưởng, mờ mắt và đau ở dịch hoàn và gây các rối loạn chức năng dục tình (xuất tinh sớm, lãnh cảm, liệt dương...). bởi vậy em cần bỏ ngay lề thói thủ dâm quá nhiều như vậy.

    Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề Xoắn tinh hoàn khi thủ dâm nhiều nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng Điện thoại : 0438 288 288 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể hoặc tới trực tiếp địa chỉ Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội ( Gần Ngã Tư Sở )
     
Chủ đề tương tự: Viêm dịch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Không phải nam giới quai bị nào cũng viêm dịch hoàn 7/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng hợp 19+ hình ảnh viêm da cơ địa người lớn 4/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chữa viêm phụ khoa cho bà bầu tại nhà 21/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại thuốc điều trị viêm da tiếp xúc 9/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da liên cầu ở trẻ em có những dạng nào? 24/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!