laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viêm lợi do không cạo vôi răng định kỳ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThamMyHanQuoc, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 651

  1. Offline

    ThamMyHanQuoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lợi của cháu mọc nhiều nốt mụn màu trắng, lợi bị sưng đỏ, chân răng hay chảy máu, đau họng. BS ơi, cháu bị bệnh gì và điều trị thế nào ạ? Cháu cảm ơn.

    Bạn bị viêm nướu. Răng khôn thường là tác nhân gây tích tụ rất nhiều vôi và mảng bám ở phía trong góc hàm do răng khôn thường ở rất sâu bên trong, bàn chải khó chải tới nên mảng bám thức ăn thường mắc kẹt ở vùng này, lâu dần cứng lại tạo vôi răng. Vôi răng là nguyên nhân phổ biến nhất của viêm nướu. Nếu bạn bị viêm nướu thì chỉ cần cạo vôi răng định kỳ là sẽ ổn.


    [​IMG]

    Nướu bị chấn thương. Do khi ăn nhai, răng khôn hàm trên cấn lên nướu răng hàm dưới. Khoảng 18 tuổi trở đi khi các răng còn lại đã mọc lên từ rất lâu và khớp cắn đã ổn định, xương đã cứng và không còn phát triển.

    Do đó, răng khôn khi mọc lên thường gây ra rất nhiều vấn đề như không mọc được/ mọc lệch, gây cản trở khớp cắn, sai khớp cắn,... và trong nhiều trường hợp một phần của răng khôn hàm trên không chỉ ăn khớp với răng khôn hàm dưới mà còn cắn luôn vào nướu răng bên dưới.

    Chi phí lấy cạo vôi răng giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào các cấp độ mà nha sỹ thực hiện. Có khá nhiều trung tâm nha khoa lấy cao răng với mức giá khá thấp nhưng bạn cần đánh giá bằng chất lượng của dịch vụ. Nha khoa Kim cam kết mang đến cho bạn một mức giá cạo vôi răng hoàn toàn tương xứng với chất lượng dịch vụ.


    Có rất nhiều vấn đề liên quan đến răng khôn, do đó thường bác sĩ khuyên chúng ta nhổ răng khôn ngay cả khi chưa có vấn đề để ngăn ngừa những biến chứng sau này có thể xảy ra. Trong trường hợp này bạn nên nhổ cả 2 răng khôn trên dưới thì sẽ hết ngay.

    Lợi bị sưng đỏ, chân răng hay chảy máu là dấu hiệu của viêm nướu. Viêm nướu thường là do có nhiều vôi răng, vi khuẩn sống bám trên bề mặt vôi răng tấn công vào nướu gây viêm. Để hết các vấn đề này chỉ cần bạn định kỳ đi cạo vôi tối đa là 6 tháng/ lần hoặc thậm chí 3-4 tháng/lần vì sau khi cạo vôi một thời gian, vôi răng sẽ tiếp tục đọng lại.

    Về các nốt mụn trắng nhỏ trên nướu thì bạn cần đi nha sĩ khám trực tiếp mới xác định được đây là bệnh gì, hiện tại tôi chưa có đủ thông tin để chẩn đoán.

    Họng thường bị đau thì bạn nên khám thêm tại khoa tai mũi họng để bác sĩ kiểm tra soi họng của bạn có vấn đề gì không nhé.

    Nguồn: Tại sao phải cạo vôi răng
     
Chủ đề tương tự: Viêm lợi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phòng khám Thiện Hòa - địa chỉ khám viêm bao quy đầu tin cậy 28/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bệnh viêm nha chu và cách điều trị viêm nha chu 1/4/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Triệu chứng viêm niệu đạo thường xuất hiện ở nữ giới 22/2/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Viêm mào tinh hoàn mãn tính có nguy hiểm không 17/2/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác HƯỚNG DẪN XÔNG vùng kín BẰNG LÁ TRÀ XANH TRỊ VIÊM HIỆU QUẢ 7/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!