laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viêm ống dẫn trứng có gây vô sinh không ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vuviet, 11/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

?

Bạn đang gặp vấn đề về viêm nhiễm buồng trứng?

Poll closed 21/1/22.
  1. Bạn cần lắng nghe tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa?

    0 phiếu
    0.0%
  2. Hãy gọi tới Hotline: 0982.111.497 để nhận ƯU ĐÃI GIẢM 30% phí điều trị tại Đông Phương nhé!

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. Offline

    vuviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ống dẫn trứng là bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh sản của phụ nữ bởi vì cấu tạo là bộ phận nối buồng tử cung và buồng trứng, để trứng được thụ tinh đi vào tử cung làm tổ và phát triển. Mắc bệnh viêm ống dẫn trứng có gây vô sinh không? Cùng Phòng khám Phụ Khoa Đông Phương tìm hiểu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Bệnh viêm ống dẫn trứng là bệnh gì?
    Viêm ống dẫn trứng (viêm vòi trứng) là tình trạng xâm nhập của những tác nhân gây hại làm tổn thương tế bào mô, niêm mạc tại ống dẫn trứng.

    [​IMG]

    Khi có những triệu chứng của bệnh, chị em cần được kiểm tra, thăm khám và điều trị nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, gây vô sinh. Bên cạnh đó có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm ống dẫn trứng ở nữ giới: đặt vòng tránh thai, nạo hút phá thai nhiều lần, thắt ống dẫn trứng, không chú ý giữ vệ sinh vùng kín, nội mạc tử cung bong ra…v.v.

    1. Viêm ống dẫn trứng có gây vô sinh không?
    [​IMG]

    Bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Đông Phương chia sẻ:
    Bệnh viêm ống dẫn trứng là tác nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới nếu không có sự can thiệp kịp thời của bác sĩ.

    Ống dẫn trứng là ống dẫn noãn từ buồng trứng di chuyển đến tử cung. Tại ống dẫn trứng, noãn và tinh trùng sẽ kết hợp tạo thành trứng đã thụ thai (hay còn gọi là hợp tử), theo ống dẫn trứng di chuyển vào buồng tử cung và làm tổ tại đó.

    Nếu ống dẫn trứng bị viêm sẽ ảnh hưởng đến sự gặp nhau của noãn và tinh trùng. Do đó, thời gian kết hợp bị kéo dài làm giảm khả năng thụ thai thành công, là nguyên nhân dẫn tới vô sinh - hiếm muộn.

    Tình trạng viêm ống dẫn trứng cấp tính còn làm cho ống dẫn trứng bị sưng, phù nề. Hậu quả là ống dẫn trứng bị dính và chít hẹp lại, khiến noãn khó có thể vào được tử cung nếu thụ thai thành công, dẫn tới việc mang thai ngoài dạ con. Trường hợp này, bắt buộc phải làm phẫu thuật lấy thai ra ngoài cơ thể, nếu không sẽ đe dọa tính mạng người mẹ.

    Viêm ống dẫn trứng còn có thể dẫn đến tình trạng apxe, vỡ ống dẫn trứng gây chảy máu, viêm nhiễm ổ bụng và ngăn chặn khả năng thụ thai dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

    Phụ nữ bị viêm ống dẫn trứng sẽ có các biểu hiện như: đau vùng bụng dưới, vùng chậu và lưng, kinh nguyệt không đều nên rất khó mang thai.

    Viêm ống dẫn trứng kéo dài sẽ khiến chị em rơi vào trạng thái mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sức đề kháng suy giảm, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, nguy hiểm hơn là biến chứng thành ung thư, vô sinh…v.v.

    Ngăn chặn khả năng vô sinh do viêm ống dẫn trứng ở nữ giới hiệu quả nhất vẫn là sự can thiệp của đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa. Do đó, khi thấy những biểu hiện bất thường của cơ thể nghi mắc viêm ống dẫn trứng, chị em nên đến ngay phòng khám uy tín chất lượng để được kiểm tra và nhận hỗ trợ một cách tốt nhất.

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, tận tâm cùng thiết bị y tế hiện đại, phương pháp chữa bệnh viêm ống dẫn trứng an toàn, hiệu quả, phòng khám đa khoa Đông Phương chắc chắn sẽ mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho nhiều gia đình.

    Mong rằng với những thông tin trong bài viết trên, chị em đã có câuu trả lời cho câu hỏi: "Viêm ống dẫn trứng có gây vô sinh không?" để từ đó có biện pháp phòng tránh bệnh lý này.

    Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp chị em có thể liên hệ qua đường dây nóng 0982.111.497 hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Phụ Khoa Đông Phương địa chỉ 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Đông Phương chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
     
Chủ đề tương tự: Viêm ống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại sao bệnh viêm phụ khoa ở nữ giới lại thường xuyên tái phát? 7/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhận và cách phòng ngừa bệnh viêm tủy răng? 3/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm bao quy đầu nên uống thuốc gì mau khỏi? 21/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm âm đạo trong thai kỳ có nên đặt thuốc? 4/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những thói quen không tốt dẫn đến viêm phụ khoa ở nữ giới 18/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!