laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viện thẩm mỹ hàng đầu Singapore lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Project1, 24/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    Project1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Viện thẩm mỹ SW1 Clinic đã tổ chức chương trình trải nghiệm dành cho đại diện các tạp chí phong cách sống hàng đầu Việt Nam cùng nhiều gương mặt nổi tiếng như MC – Diễn viên Hoàng Oanh, MC – Tác giả Liêu Hà Trinh, Beauty blogger Liên Anh. Các khách mời đã có dịp trải nghiệm nhiều gói dịch vụ làm đẹp “chất lượng, hiện đại và vượt giới hạn” trong không gian thẩm mỹ viện sang trọng và riêng tư.
    [​IMG]
    Là cái tên còn khá mới mẻ đối với giới mộ điệu làm đẹp tại Việt Nam, nhưng Viện thẩm mỹ SW1 chính là một trong những trung tâm clinic làm đẹp và phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu với uy tín lâu năm tại Singapore, được thành lập bởi hai bác sĩ danh tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da và thẩm mỹ là bác sĩ Low Chai Ling và bác sĩ Kenneth Lee.
    Với mong muốn tạo ra một không gian chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, nữ bác sĩ người Singapore Low Chai Ling đã quyết định mở rộng phát triển thêm chi nhánh mới tại Việt Nam với cơ sở tọa lạc tại Lầu 2, Crescent Plaza 105 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Trong sự kiện trải nghiệm lần này, SW1 Clinic mong muốn có thể đến gần hơn với những người yêu cái đẹp, luôn ý thức chăm sóc bản thân và nhan sắc của mình cùng thông điệp: Truyền năng lượng cho tất cả mọi người không kể giới tính sống vượt qua mọi khuôn khổ và thách thức mọi giới hạn.
    Đại diện thương hiệu, chị Ngọc Thư – Phụ trách Marketing thị trường Việt Nam đã chia sẻ: “Viện thẩm mỹ SW1 rất vui mừng khi có cơ hội được đến gần hơn với mọi người, đặc biệt là những ai luôn mong muốn được hoàn thiện hơn vẻ ngoài của chính mình. Sự xuất hiện của SW1 Clinic tại Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho khách hàng tin tưởng thương hiệu không cần phải tốn kém chi phí và thời gian hơn nữa khi phải sang điều trị và làm đẹp ở nước ngoài mà có thể thực hiện ngay tại Việt Nam vô cùng thuận lợi và nhanh chóng. Hy vọng với sự có mặt tại Việt Nam, chúng tôi sẽ có thể truyền cảm hứng tích cực giúp mọi người ra sức hành động và khám phá ra vẻ đẹp cũng như diện mạo hoàn hảo nhất của bản thân mỗi người.”
    Không chỉ sở hữu dàn máy công nghệ mới nhất đã được FDA chứng nhận về hiệu quả và an toàn, dịp này SW1 Việt Nam còn giới thiệu cho các khách mời những gói liệu trình đa dạng theo nhu cầu cùng sự thăm khám trực tiếp và tư vấn kỹ càng từ bác sĩ chuyên môn đã được đào tạo khắt khe theo tiêu chuẩn của SW1 Singapore.
    Bên cạnh đó là sự chăm sóc tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên luôn xem “khách hàng là trung tâm” đem đến cho từng vị khách cảm giác yên tâm làm đẹp với dịch vụ chăm sóc chuẩn Singapore trong không gian thư giãn và tinh tế.
    Đến dự sự kiện cùng hôn phu, MC Liêu Hà Trinh chia sẻ: “Bình thường tôi rất quan tâm đến các chỉ số làm đẹp của bản thân và hôm nay có dịp trải nghiệm công nghệ Sygma Lift giúp nâng cơ và săn chắc da tại viện thẩm mỹ SW1, tôi cảm nhận rõ rệt sự thay đổi về vùng da cần cải thiện, đặc biệt là các chỉ số đã có sự khác biệt chỉ sau lần đầu tiên sử dụng.”
    Cũng trong sự kiện này, viện thẩm mỹ SW1 đã có cơ hội giới thiệu đến khách mời những công nghệ thẩm mỹ mới nhất: Công nghệ nâng cơ và làm săn chắc da bằng máy Thermage FLX đời mới nhất hoàn toàn khác biệt với máy Thermage thế hệ cũ; Công nghệ trị nám chuyên sâu bằng máy Picosure hay công nghệ đặc biệt Z-Lipo áp dụng phương pháp đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh hiếm gặp tại các thẩm mỹ viện ở Việt Nam. Tất cả những công nghệ này đều được SW1 không ngừng cải tiến và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sử dụng, đặc biệt SW1 cũng là một trong những nơi đầu tiên tại Việt Nam sở hữu công nghệ đỉnh cao Thermage FLX về trẻ hóa da toàn diện với các tính năng ưu việt.
    Thông tin tham khảo về SW1:

    Địa chỉ: Lầu 2, Cresent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

    Hotline: 1800 6733
     
Chủ đề tương tự: Viện thẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Viện Thẩm Mỹ Kiều Mi Có Tốt Không? Dịch Vụ, Chất Lượng, Báo Giá? 10/6/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mẫu đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện thiết kế thời trang, độc quyền 3/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín 26/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín 15/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín 25/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!