laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên uống chống nắng Sakura có tốt không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Hongsmile, 9/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    Hongsmile New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chống nắng không phải là xu hướng, mà đó là một trong những bước bảo vệ da quan trọng không thể thiếu trên hành trình dưỡng da của tất cả mọi người. Nhưng nếu chỉ dừng lại ở việc sử dụng kem chống nắng, e rằng vẫn chưa đủ để làn da được bảo vệ toàn diện. Bởi lẽ thời tiết oi bức có thể khiến mồ hôi, bã nhờn cuốn trôi kem chống nắng; hay những hoạt động thể thao cũng đã khiến bạn chẳng tự tin để “phơi trần” làn da và hết mình. Đó là những nhược điểm không thể tránh khỏi khi bạn chỉ bảo vệ da bên ngoài. Do đó, viên uống chống nắng Sakura Sunpillra đời là giải pháp chống nắng toàn thân hoàn hảo. Review viên uống chống nắng Sakura Sunpill dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm nổi bật này.


    Viên uống chống nắng Sakura có tốt không?
    Viên uống chống nắng Sakura SunPill được ra đời để khắc phục mọi nhược điểm của kem chống nắng. Đây là những viên thực phẩm chức năng rất giàu chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm giảm hiện tượng viêm và các tác hại của gốc tự do gây ra bởi tia UV. Vì vậy, các nhà sản xuất tuyên bố rằng da sẽ ít bị cháy nắng và được tăng cường khả năng chịu đựng các tác hại từ mặt trời. Các thành phần đặc biệt của Viên uống chống nắng Sakura SunPill bao gồm:

    [​IMG]

    Tinh chất chiết xuất cây dương xỉ chiếm đến 500 mg
    Chiết xuất dương xỉ là một trong những thành phần tuyệt hảo có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời, loại bỏ hắc tố sạm nám, tàn nhang trên da giúp da sáng mịn tự nhiên, bao gồm các hoạt chất: Calagualine, các hợp chất phenol bao gồm axit ferulic, axit vanillic và axit caffeic, đồng thời còn có axit dihydrobenzoic và axit hydroxybenzoic với khả năng chống tập trung oxy hóa cực mạnh.

    Sakura SunPill đang dẫn đầu thị trường khi trở thành một trong những viên uống chống nắng sở hữu hàm lượng chiết xuất cây dương xỉ lên đến 500mg. Ngoài ra, Sakura SunPill còn bổ sung thêm những hoạt chất quý báu cho cơ thể để tăng cường chống lão hóa, tái sinh làn da mịn màng và sáng khỏe ngay từ bên trong.

    Vitamin C
    Vitamin C hay còn gọi là acid ascorbic là một chất chống oxy hóa mạnh, chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa sự lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lớp biểu bì dưới da chứa một hàm lượng lớn vitamin C. Lượng vitamin C này có đặc tính bảo vệ da trước sự gây hại của tia UV, tăng cường sản xuất colagen và phục hồi vùng da bị thương tổn. Nhờ tác dụng thay thế các mô da bị tổn thương, vitamin C lấp đầy khoảng trống, kích thích tế bào mới sản sinh và tái tạo làn da mới trắng sáng, đều màu.

    [​IMG]

    Vitamin D3
    Cơ thể khi được chống nắng sẽ có nguy cơ thiếu vitamin D,có thể dẫn đến tình trạng da mỏng hơn, dễ bị tổn thương và kém săn chắc, nhanh lão hóa. Chính vì thế, Sakura SunPill bổ sung thêm thành phần này để củng cố cấu trúc da khỏe, có được lượng vitamin cần thiết cho cơ thể.

    Niacin (Vitamin B3)
    Bảo vệ các tế bào da khỏi tác động của mặt trời, ngăn chặn quá trình lão hóa. Bổ sung hoạt chất này hàng ngày sẽ giảm thiều nguy cơ ung thư da

    Astaxanthin
    Hoạt động chống oxi hóa cả trong và ngoài màng tế bào, cơ chế bảo vệ kép cho làn da tránh được tình trạng nám và tàn nhang, tăng độ ẩm, độ đàn hồi, ngăn chặn tình trạng lão hóa và hạn chế nếp nhăn cho da. Viên uống chống nắng Sakura SunPill là sản phẩm cần thiết để giúp bạn đạt được hiệu quả bảo vệ làn da một cách trọn vẹn nhất. Bởi không chỉ là chống nắng, việc bổ sung các hoạt chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể góp phần cũng cố hàng rào bảo vệ làn da vững chắc, ngăn chặn quá trình oxi hóa và các dấu hiệu lão hóa sớm.

    [​IMG]

    Viên uống Sakura Sunpill giá bao nhiêu?
    Khi chọn mua viên uống chống nắng Sakura ngoài vấn đề về chất lượng của sản phẩm thì giá cả cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Với mức giá niêm yết trên Toàn Quốc là 850.000 VNĐ, có thể thấy đây là mức giá khá phải chăng mà mọi đối tượng người dùng đều có thể sở hữu. Giúp mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ, chống nắng toàn thân cho phái đẹp.

    [​IMG]: Kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura
    Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura
    Kem chống nắng Sakura

    Viên uống chống nắng sinh học Sakura mua ở đâu?
    Công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam là nhà phân phối dòng viên uống chống nắng Sakura Sunpill chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng, có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Quý khách hàng muốn mua viên uống chống nắng Sakura Sunpill có thể tới địa chỉ của công ty là:

    [​IMG]

    Tp HCM: 340D, Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình,Tp Hcm

    Hà Nội: 98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Bắc Ninh: Phòng 412, Tầng 4 - Tòa CT3 - Cát Tường ECO, đường Lý Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh.

    Đến với công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình có chuyên môn cao trong nghề sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như cách sử dụng đúng cách sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

    Đối với khách hàng ở xa không tới trực tiếp được công ty thì đừng quá lo lắng, hãy liên hệ tới số hotline 1900.2037 để được tư vấn cụ thể. Kang Nam có dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà, khi nhận được hàng quý khách hàng mới tiến hành thanh toán. Chúng tôi cam kết chất lượng và giá cả cũng như cách phục vụ luôn đảm bảo tốt nhất chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi lựa chọn công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam là người bạn đồng hành trong lĩnh vực làm đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!