laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên Uống Trắng Da Beauty Diamond White Ngọc Trinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi My Hali, 9/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    My Hali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viên uống trắng da Diamond White vượt lên trên tiêu chuẩn chống nắng thông thường. Ngoài ra còn có khả năng cấp ẩm, chống tia UV, chống lão hóa da. Ngăn chặn hắc tố melanin, phòng ngừa các tác nhân gây ung thư da,…Từ đó da trắng lên, hồng hào và căng mịn. Không chỉ là Siêu phẩm trắng da an toàn hàng đầu được săn đón nhất hiện nay. Diamond White còn sở hữu hàng loạt công dụng hiệu quả. Nhờ khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    VIÊN UỐNG TRẮNG DA BEAUTY DIAMOND WHITE CÓ TỐT KHÔNG?
    Viên uống trắng da Beauty Diamond White ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích. Và là sự lựa chọn duy nhất hàng đầu của hàng ngàn khách hàng và các Sao Việt. Để chăm sóc làn da và cải thiện sắc đẹp của mình.

    Để một sản phẩm có tốt hay không chúng ta sử dụng nhiều yếu tố:


    − Chiết xuất 100% từ thiên nhiên, với nhiều dưỡng chất quý hiếm tốt cho da

    − Sản xuất dựa trên cồn nghệ hiện đại.

    − Không chỉ có công dụng dưỡng trắng vượt trội bên trong, được đánh giá cao gấp 3 lần so với Beauty Plus

    − Ngoài ra khả năng chống oxy hóa và ngăn sự lão hóa gấp 10 lần phiên bản cũ

    − Viên uống trắng da Beauty Diamond White còn được bộ y tế cấp phép đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

    − Ngoài ra bên trong viên uống da Diamond White còn có phiếu bảo hành cam kết 100 triệu đồng. Cho khách hàng an tâm sử dụng về tính an toàn và độ tin cây của sản phẩm.

    − Các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong ngành da liễu đánh giá cao về thành phần công dụng.

    Đọc thêm: Beauty Diamond White có tốt không

    ĐÁNH GIÁ CÁC CHUYÊN GIA VỀ VIÊN UỐNG TRẮNG DA BEAUTY DIAMOND WHITE?
    Thành phần thiên nhiên nổi bật cùng hiệu quả dưỡng trắng vượt trội. Diamond White đang dần trở thành bí quyết chăm da được nhiều phái đẹp tin dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng nhận được những đánh giá tích cực từ các chuyên gia. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia, bác sỹ da liễu cũng như các ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam chia sẻ về hiệu quả cũng như lý do vì sao chúng ta nên chọn Viên dưỡng trắng da Diamond White nhé!


    IAMOND WHITE REVIEWS TỪ NGƯỜI NỔI TIẾNG?

    Vượt lên trên tiêu chuẩn chống nắng thông thường. Beauty Diamond White còn có khả năng cấp ẩm, chống tia UV, chống lão hóa da. Ngăn chặn sản sinh hắc tố melanin, phòng ngừa các tác nhân gây ung thư da,… Điều này giúp các chị em không mất nhiều thời gian cho các bước chăm sóc da cầu kỳ vẫn đảm bảo được làn da luôn được chăm sóc tốt nhất. Thậm chí hiện tại còn “gây sốt” cả giới mỹ nhân Vbiz là tín đồ của em này.
    DIAMOND WHITE đã được rất nhiều khách hàng và người nổi tiếng như CEO Ngọc Trinh, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Giáng My, Ca sỹ Lâm Khánh Chi, diễn viên Phương Oanh, diễn viên Thanh Trúc, ca sỹ Băng Di, MC Kiều Ngân,… tin dùng.

    Ca sĩ Băng Di chăm sóc da bằng Beauty Diamond White – Natural & Organic:

    “Hồi uống Beauty Plus da đã trắng trẻo xinh gái lắm rồi. Giờ đu trend uống Diamond White mới được gần 2 hũ da phát sáng luôn. Truyền bí kíp này cho chị em chỉ mong ai muốn trắng hãy trắng an toàn giống tui là được.”



    Diễn viên Thanh Trúc và bí quyết trắng da nhờ Beauty Diamond White – Natural & Organic:
    “Cả nhà nhìn làn da của Trúc đợt này thấy sao? Có trắng sáng lấp lành như kim cương hột xoàn không nè! Dù có đóng vai gái quê hay cảnh sát thì làn da đẹp vẫn là bí quyết để Trúc tỏa sáng trong từng vai diễn.”

    Diễn viên Lê Phương tâm sự bí quyết sử dụng Beauty Diamond White – Natural & Organic
    “Những tưởng sau thời gian tạm xa rời Vbiz, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” sẽ giảm dần sức hút. Nhưng không ngờ Lê Phương vẫn không ngừng khiến người hâm mộ mê mệt. Bởi sắc vóc “mẹ bỉm 2 con” thon gọn và xinh đẹp rạng ngời. Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” liên tục khuyên nhủ chị em nên làm đẹp một cách khoa học nhất. Nói đến đây, Lê Phương bất ngờ cho hay, bí quyết chăm dưỡng được cô sử dụng thời gian qua chính là Viên uống trắng da Diamond White.”



    1. DIAMOND WHITE NGỌC TRINH GIÁ BAO NHIÊU?

    Hiện tại giá viên uống Beauty Diamond White Ngọc Trinh này bán trên thị trường là: 1.380.000đ/hộp (60 viên).


     
    Quan tâm nhiều
    Justyle thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!