laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên uống trị mụn Murad có tốt không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Kang Nam, 15/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    Kang Nam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Viên uống trị mụn Murad có tốt không?


    Viên uống trị mụn Murad vẫn chưa một giây, một phút nào hết HOT, sản phẩm vẫn luôn được “săn đón” ráo riết. Và đương nhiên vấn đề càng được quan tâm thì sẽ có càng nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Viên uống trị mụn Murad cũng không loại trừ và chúng ta thường bắt gặp những câu hỏi như: Viên uống trị mụn Murad có tốt không? Giá sản phẩm như thế nào? Viên uống trị này có thật sự hiệu quả “như lời đồn”? Bài viết này sẽ giúp bạn mở được nút thắt về Viên uống trị mụn Murad.

    Mụn là kẻ thù không chỉ ở nữ giới mà cả nam giới. Vậy làm sao để kẻ thù này biến mắt trên cơ thể bạn. Không dễ chút nào, vì mụn có rất nhiều loại và nhiều nguyên nhân dẫn đến mụn, vậy nên trước khi muốn đánh bại “Mụn” bạn cần biết được nguyên nhân dẫn đến mụn và loại mụn đó? Nếu biết vấn đề mụn của bạn như thế nào sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi chọn sản phẩm trị mụn.

    Riêng đối với những bạn bị: mụn viên, mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn lâu năm, mụn do nội tiết, mụn mủ, lỗ chân lông to, tắc nghẽn và dầu thừa nhiều. Thì giải pháp hoàn hảo chính là viên uống trị mụn Murad.

    [​IMG]

    Nguồn gốc - Xuất xứ
    Điều trước tiên, muốn biết sản phẩm có thật sự an toàn và đáng tin dùng hay không, đó là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

    Nói về Murad thì bạn không phải lo ngại nhé! Vì Murad là một thương hiệu chăm sóc da cấp độ bác sĩ số một tại Mỹ, do giáo sư, tiến sĩ Howard Murad nghiên cứu và thành lập từ 1989, hiện đang được hơn 6000 spa tại 47 quốc gia trên thế giới tín nhiệm và sử dụng.

    Điều đặc biệt mà chắc hẳn rất ít người biết đến đó là tiến sĩ Howard Murad là “cha đẻ của ngành chăm sóc da từ bên trong với viên uống” nên viên uống giảm mụn Murad chắc chắn là một sản phẩm viên uống đáng tin dùng.

    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm
    Viên uống trị mụn Murad thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Murad, xuất xứ tại Hoa Kỳ. Sản phẩm có dạng viên, một hộp gồm 120 viên, với giá 1.598.000 vnd.

    [​IMG]

    Công dụng sản phẩm
    Đối với mỗi chúng ta trước khi mua một sản phẩm ta sẽ tìm hiểu về công dụng mà sản phẩm đem lại cho mình là gì? Và đương nhiên Kang Nam sẽ chia sẻ cho bạn về hiệu quả của Viên trị mụn này đem lại nhé!

    • Giúp điều tiết tuyến dầu hoạt động cân bằng và ổn định. Nhờ đó mà giúp ngăn ngừa mụn hình thành từ bên trong cấu trúc da đồng thời mang lại làn da được tinh khiết, sáng sạch;
    • Tái tạo, chỉnh sửa cấu trúc tế bào, giúp giảm thâm, sẹo và thương tổn do mụn để lại;

    • Tăng cường khả năng tự kháng khuẩn, không cho phép nốt mụn hình thành ngay từ đầu;

    • Hỗ trợ quá trình đào thải độc tố bên trong cơ thể, giúp cân bằng hệ nội tiết và giảm mụn do rối loạn nội tiết tố;
    • Ngoài ra, viên uống giảm mụn chuyên sâu của Murad còn giúp xây dựng hàng rào bảo vệ, tăng cường sức khỏe cho làn da ngay từ bên trong, giảm thiểu tối ưu quá trình lão hóa do các tác nhân có hại từ môi trường. Sau 6 tuần sử dụng, làn da của bạn sẽ sạch mụn, sáng mịn trông thấy.
    [​IMG]

    Đặc biệt, chứng minh lâm sàng sản phẩm trị mụn hiệu quá đến 55% chỉ sau 6 tuần sử dụng.

    Thành phần
    Vấn đề thành phần rất ít bạn quan tâm đến nhưng mình vẫn muốn chia sẻ. Bạn đừng vội cảm thấy dư thừa về vấn đề này nhé, vì nó sẽ giúp cho bạn biết thêm hiệu quả sản phẩm đem lại cho bạn là nhờ đâu và cho bạn biết được bạn nên sử dụng sản phẩm hay không? Và sẽ có những bạn bị dị ứng với một số thành phần của thuốc thì bạn có thể xem xét và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng tránh tình trạng đem lại tác dụng phụ nhé!

    Các thành phần cấu thành nên viên uống trị mụn Murad đó là vitamin, yellow dock, burdock và kẽm.

    [​IMG]

    Và được chia làm 3 nhóm:
    Nhóm 1: Các thành phần chống lão hóa

    Vitamin A, C, E: Ổn định chu kỳ tái tạo tế bào, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. Những vitamin này cũng ngăn không cho vi khuẩn tấn công bề mặt da gây mụn, giảm thiểu tác động từ bên ngoài môi trường gây lão hóa da.

    Nhóm 2: Các thành phần kháng viêm - trị mụn

    Magie, kẽm, chiết xuất cây Yellow Dock và Burdock giúp kháng khuẩn, loại bỏ độc tố từ sâu bên trong. Nhờ vậy ngăn ngừa mụn xuất hiện và làm giảm kích ứng da do các yếu tố ngoài môi trường.

    Nhóm 3: Sức khỏe tổng thể

    Các thành phần khác giúp hỗ trợ điều tiết hoạt động của tuyến dầu, tái cấu trúc tế bào. Nhờ đó thuốc trị mụn Murad có thể ngăn sự hình thành của mụn, giảm viêm sưng, giúp da nhanh lành hơn và ngăn ngừa sẹo thâm.

    Thành phần: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B2, Niacin, Vitamin B6, Biotin, Pantothenic Acid, Calcium, Magnesium, Zinc, Selenium, Chromium, L-Lysine HCI, L-Proline, Burdock (Arctium lapp) 4:1 Root Extract, Yellow Dock (Rumex crispus L.) 4:1 Root Extract, Horsetail (Equisetum arvense L.) 6:1 Shoot Extract, Grape (Vitis vinifera L.) Seed Extract, dl-Alpha Tocopheryl Acetate, Microcrystalline Cellulose, Calcium Ascorbate, Magnesium Oxide, Caramel Color, Stearic Acid, Ascorbic Acid, Croscarmellose Sodium, Zinc Glycinate Chelate, Pyridoxine HCl, Niacin, Magnesium Stearate, Selenomethionine, Silicon Dioxide, d-Calcium Pantothenate, Biotin, Thiamine HCl, Riboflavin, Beta Carotene, Vitamin A Palmitate, Dicalcium Phosphate, Chromium Polynicotinate, Chromium Picolinate.

    [​IMG]

    Đối tượng và cách dùng
    Viên uống phù hợp với những bạn đang gặp vấn đề về mụn như: mụn viên, mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn lâu năm, mụn do nội tiết, mụn mủ, lỗ chân lông to, tắc nghẽn và dầu thừa nhiều.

    Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

    Lưu ý:

    Đối với phụ nữ sắp hoặc đang mang thai, cho con bú nên tư vấn với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng.

    Sản phẩm là viên uống sẽ vào bên trong cơ thể, vậy nên đừng vì muốn có hiệu quả lập tức mà sử dụng quá liều vì bạn sẽ không nhận được hiệu ngay lập tức dù sử dụng nhiều đâu nhé!

    Sử dụng sản phẩm viên uống trị mụn Murad sao cho đúng cách và hiệu quả?

    Tùy vào tình trạng mụn nặng hay nhẹ và theo tư vấn của bác sĩ mà bạn có thể dùng 1-4 viên/ngày.

    Liên hệ: 19002037

    Để được tư vấn và dùng đúng cách nè.

    [​IMG]

    Lưu ý:

    Viên uống được sử dụng vào buổi sáng và trưa sau khi ăn và trưa trước 15h00.

    Cách thức mua hàng
    Mua viên uống trị mụn Murad ở đâu? Làm sao để mua được viên uống trị mụn này?

    Một địa điểm mua mỹ phẩm tin cậy, chính hãng, đặc biệt là sản phẩm Murad thì không thể không nói đến Mỹ phẩm kang nam. Và để mua hàng tại Kang Nam rất đơn giản nhé

    Bạn chỉ cần để lại số điện thoại Kang Nam sẽ liên hệ ngày cho bạn.

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn được tư vấn trực tiếp và soi da bạn miễn phí hay đến showroom Kang Nam:

    Viện chăm sóc da Kang Nam

    • Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

    • Hà Nội: 98B Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng
    Thời đại công nghệ 4.0 rồi nên nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian đến showroom bạn có thể để lại tin trên fanpage “Mỹ Phẩm Kang Nam”, chúng tôi sẽ liên hệ bạn sớm nhất.

    Với chia sẻ về viên uống trị mụn Murad này đã chứng minh với bạn một điều rằng sản phẩm viên uống trị mụn Murad là tốt và hiệu quả nhé!

    Kang Nam hy vọng những chia sẻ này giúp ích cho bạn và cảm ơn bạn đã đọc bài viết về Viên uống trị mụn Murad có tớt không?
     
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: Viên uống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viên uống bổ sung canxi KGK Milk Calcium 550 29/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phân biệt viên uống Banikha Thiên Phúc và đông trùng linh chi GHB 10/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một số câu hỏi thường gặp khi mua viên bổ phế Banikha Thiên Phúc 10/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Câu hỏi thường gặp khi dùng viên uống bổ thận Banikha Thiên Phúc chính hãng 9/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một số câu hỏi thường gặp khi dùng viên nang đông trùng hạ thảo BaniKha 7/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!