laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên Uống Trị Mụn Murad Sản Phẩm Điều Trị Mụn Hiệu Quả Hiện Nay

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vinhhali, 25/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    vinhhali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viên uống trị mụn chuyên sâu Murad giúp đánh bay mụn đến 55% chỉ trong 6 tuần với chi phí chưa đến 12.000đ/ngày, những nốt mụn dù “khó ưa nhất, cứng đầu nhất” cũng phải tự động “rút quân”. Thật vi diệu phải không nào, với nguồn vitamin A, vitamin E, Kẽm dồi dào và hàng loạt khoáng chất khác giúp đào thải độc tố từ sâu bên trong, dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc, hồng hào, sạch mụn, sáng màu, đều màu và loại bỏ mụn hiệu quả.

    Hầu hết các từ khóa như “Mụn”, “Cách trị mụn hiệu quả” hay “Cách trị mụn nhanh nhất và an toàn nhất” bao giờ cũng là từ khóa các vấn đề về da được xuất hiện nhiều nhất trên các công cụ tìm kiếm. Tùy vào những nguyên nhân khác nhau sinh ra mụn, có loại mụn có thể xử lý dễ dàng trên bề mặt bằng những sản phẩm thoa ngoài, nhưng bên cạnh đó cũng có các loại mụn cần được “đào sâu, diệt tận gốc” bên trong cơ thể mới có thể giải quyết tối ưu. Đối với những “gã mụn” khó ưa này, thì Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement của thương hiệu bác sĩ Murad số 1 Hoa Kỳ chính là giải pháp hiệu quả nhất để giảm mụn, chăm sóc, nuôi dưỡng da hoàn hảo từ trong ra ngoài, với kết quả được minh chứng lâm sàng: Giảm 55% mụn dù là mụn cứng đầu nhất chỉ sau 6 tuần sử dụng. Bạn hãy cứ an tâm về độ an toàn của sản phẩm. Những gì bạn nạp vào cơ thể và cách bạn nuôi dưỡng cơ thể sẽ đóng góp trực tiếp đến diện mạo, vẻ đẹp bên ngoài của bạn.

    1. Thành phần Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement
    Với công thức điều trị mụn chuyên sâu bao gồm 3 nhóm thành phần mang lại giải pháp toàn diện đồng thời cho làn da: Chống oxy hóa – Kháng viêm – Sức khỏe tổng thể.

    ◊ Nhóm thành phần chống oxy hóa bao gồm chiết xuất từ hạt nho, vitamin A, C, E giúp ổn định lại chu kỳ tái tạo tế bào, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa việc tắt nghẽn ở lỗ chân lông mà không làm khô bề mặt da. Đồng thời, các thành phần này còn xây dựng lớp Acid Mentle đóng vai trò như một hàng rào vững chắc ngăn không cho vi khuẩn tấn công lên bề mặt da gây mụn, bảo vệ da từ bên trong và giảm thiểu quá trình lão hóa do tác hại từ môi trường bên ngoài.

    ◊ Nhóm thành phần kháng viêm bao gồm Kẽm (Zn), bột rễ cây Dương Đề Nhăn, rễ cây Ngưu Bàng, Magiê (Mg) giúp làn da tăng cường khả năng tự kháng khuẩn, loại bỏ độc tố từ sâu bên trong giúp ngăn ngừa sản sinh ra mụn và giảm kích ứng cho da dưới các tác động của môi trường bên ngoài.

    ◊ Nhóm thành phần sức khỏe tổng thể giữ chức năng ổn định tuyến dầu cho làn da sáng mịn, hồng hào. Nếu tuyến dầu không được cân bằng, hoạt động quá độ cộng với sự tấn công ào ạt của vi khuẩn gây hại từ môi trường bên ngoài sẽ là nguyên nhân nan giải và tạo điều kiện sản sinh mụn, đồng thời kiến nhiều tế bào chết do tắc nghẽn lỗ chân lông. Chính vì thế, nhóm thành phần này sẽ hỗ trợ tái cấu trúc tế bào da, điều tiết hoạt động của tuyến dầu, giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng, ngăn chặn sự hình thành mụn, giúp giảm sẹo, tổn thương do mụn để lại, những vết mụn cũ nhờ đó cũng giảm thâm, giảm viêm sưng và nhanh lành hơn.

    [​IMG]

    Thành phần chi tiết:
    Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B2, Nilacin, Vitamin B6, Biotin, Pantothenic Acid, Calcium, Magnesium, Zinc, Selenium, Chromium, L-Lysine HCI, L-Proline, Burdock (Arctium lapp) 4:1 Root Extract, Yellow Dock (Rumex crispus L.) 4:1 Root Extract, Horsetail (Equisetum arvense L.) 6:1 Shoot Extract, Grape (Vitis vinifera L.) Seed Extract, dl-Alpha Tocopheryl Acetate, Microcrystalline Cellulose, Calcium Ascorbate, Magnesium Oxide, Caramel Color, Stearic Acid, Ascorbic Acid, Croscarmellose Sodium, Zinc Glycinate Chelate, Pyridoxine HCl, Niacin, Magnesium Stearate, Selenomethionine, Silicon Dioxide, d-Calcium Pantothenate, Biotin, Thiamine HCl, Riboflavin, Beta Carotene, Vitamin A Palmitate, Dicalcium Phosphate, Chromium Polynicotinate, Chromium Picolinate.

    2. Công dụng Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement
    » Tăng cường khả năng tự kháng khuẩn, giúp cân bằng hệ nội tiết, giúp cơ thể loại bỏ độc tố sản sinh ra mụn, không cho phép nốt mụn hình thành ngay từ đầu nhờ chiết xuất từ cây Yellow Dock và Burdock.

    » Giúp điều tiết tuyến dầu hoạt động cân bằng và ổn định, nhờ đó ngăn chặn sự hình thành mụn từ bên trong cấu trúc da đồng thời mang lại làn da được sáng sạch, hồng hào nhờ lượng Vitamin A dồi dào.

    » Cải thiện làn da hồi phục sau điều trị cho làn da sáng mịn, hồng hào nhưng không hề để lại sẹo hay tổn thương nào.

    » Tái tạo – chỉnh sửa cấu trúc tế bào, giúp giảm thâm, sẹo và thương tổn do mụn để lại nhờ các Vitamin A, C, E.

    » Bên cạnh đó, viên uống trị mụn chuyên sâu của Murad còn giúp xây dựng lá chắn bảo vệ – giúp cho làn da khỏe mạnh ngay từ bên trong, làm giảm quá trình lão hóa do các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

    [​IMG]

    3. Đối tượng sử dụng Viên uống trị mụn chuyên sâu Pure Skin Clarifying Dietary Supplement
    Viên uống trị mụn chuyên sâu Pure Skin Clarifying Dietary Supplement được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Viện nghiên cứu và Trung tâm sức khỏe tổng thể tại Los Angeles khuyên dùng với những làn da đang gặp vấn đề về mụn mủ, mụn viêm sưng, mụn trứng cá hay với những làn da có lượng dầu thừa nhiều khiến lỗ chân lông to và tắc nghẽn.

    4. Cách sử dụng Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement
    ♣ Uống 1 viên uống trị mụn Murad vào buổi sáng và 1 viên vào buổi tối sau khi ăn khoảng 30 phút hoặc theo sự tư vấn của chuyên gia sức khỏe.

    ♣ Bảo quản sản phẩm nơi khô mát.

    *Lưu ý: Đối với phụ nữ sắp mang thai, đang mang thai hoặc cho con bú, nên tư vấn với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng.

    [​IMG]

    ♥ Thông tin sản phẩm

    Tên sản phẩm: Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement

    Xuất xứ: Mỹ

    Hãng sản xuất: Murad

    Quy cách: 120 viên/hộp

    ♥ Giá Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement: 1.388.000VNĐ/ hộp

    *Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.

    Mỹ phẩm Murad được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Viện nghiên cứu và Trung tâm sức khỏe tổng thể tại Los Angeles khuyên dùng với những làn da đang gặp vấn đề về mụn mủ, mụn viêm sưng, mụn trứng cá hay với những làn da có lượng dầu thừa nhiều khiến lỗ chân lông to và tắc nghẽn. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng về chất lượng cũng như tính hiệu quả mang lại.

    Hotline : 1900 63 63 25
    Đặt hàng Tại : https://muradbeauty.com/san-pham/vien-uong-tri-mun-murad-pure-skin-clarifying-dietary
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!