laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vô địch SEA Games luôn là giấc mơ bỏng cháy của bóng đá Việt Nam.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 26/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 271

  1. Offline

    nuocepbuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bầu Đức bảo 10 năm nữa bóng đá Việt Nam mới có thể vượt qua được Thái Lan. Và ở vế trước của câu nói của mình, bầu Đức bảo hiện tại Việt Nam chưa thể bằng được Thái Lan. Chẳng nhẽ hàng loạt kỳ tích trong suốt gần 2 năm HLV Park Hang-seo gắn bó với bóng đá Việt Nam là chưa đủ để vượt qua người Thái? Hay bởi trong tay Việt Nam vẫn chưa thể có được 1gomchức vô địch SEA Games?

    Hai năm trước, bầu Đức từng nói rằng việc HLV Hoàng Anh Tuấn cùng U19 Việt Nam đoạt chiếc vé dự World Cup U20 không phải là thành tích, mà phải như Hữu Thắng, từng đoạt cúp Quốc gia, vô địch V.League mới là "có chiến tích". Theo cách tính ấy, chắc hẳn dẫu có lọt được vào VCK World Cup 2022, thì thành tích ấy vẫn không thể bằng được chức vô địch SEA Games.

    Đến bầu Đức - ông bầu có tâm nhất của bóng đá Việt Nam còn nghĩ thế, thì cũng đừng nên trách người hâm mộ hay VFF ép bằng được HLV Park Hang-seo phải đoạt được tấm huy chương vàng SEA Games, dù cho với nhà cầm quân người Hàn Quốc, việc đầu tư cho lứa cầu thủ trẻ là tương lai của bóng đá Việt Nam 5, 10 năm nữa còn quan trọng hơn nhiều.

    Sức ép thành tích trước mắt, khát khao vượt qua người Thái của bóng đá Việt Nam khiến thầy trò HLV Park Hang-seo đang đi vào con đường của bóng đá Thái Lan vài năm về trước. Vì muốn vượt qua người Thái ở King's Cup - một giải giao hữu, ông Park đã phải dùng toàn bộ những cầu thủ là "người quen". Và chắc chắn trận đấu sắp tới với Thái Lan, và có thể là cả vòng loại World Cup lần này, sẽ không có cơ hội cho những tên tuổi mới.
    [​IMG]
    Gần 17 năm về trước, ông Park đã một lần "bước chân vào địa ngục" khi không thể đưa U23 Hàn Quốc vô địch Asiad ngay sau kỳ tích của đội tuyển nước này ở World Cup 2002. Cả đất nước Hàn Quốc quay lưng lại với ông suốt 15 năm trời, để rồi nhà cầm quân này chỉ có thể "nở mày nở mặt" trở lại sau những chiến tích với bóng đá Việt Nam.

    Điều gì sẽ xảy ra nếu như thầy trò HLV Park Hang-seo thất thủ trên đất Thái trong trận đấu sắp tới đây. Điều gì sẽ tới nếu U22 Việt Nam của thầy Park không thể lên ngôi vô địch SEA Games? Với ông Park, đấy chắc hẳn không phải là điều lạ lẫm. Chỉ có điều, đời người có được mấy lần 15 năm?

    "Kỳ vọng quá lố là vấn đề lớn với đội tuyển Việt Nam", chuyên gia bóng đá uy tín của Đông Nam Á Serbegeth "Shebby" Singh đã nhận định như vậy trước thềm đại chiến Thái Lan - Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Phải chăng sự cảm thông, sự hi sinh cho mục tiêu lớn hơn là điều mà bóng đá Việt Nam đang thiếu nhất, để không chỉ vượt qua người Thái, mà còn vượt qua cái bóng của chính mình?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!