laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

VỪA SINH CON XONG CÓ THỂ NÂNG NGỰC ĐƯỢC KHÔNG?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi VyVy188, 12/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,521

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ. Em vừa sinh được 1 tháng. Em muốn biết vừa sinh con xong có thể nâng ngực được không? Hay phải chờ đợi thêm, và nếu chờ là bao nhiêu lâu mới có thể nâng ngực được ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em, em cám ơn ạ!
    (Phương Thư – Kiên Giang)

    Chào bạn Phương Thư!

    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Về câu hỏi vừa sinh con xong có thể nâng ngực được không của bạn, Thẩm mỹ viện xin phép được trả lời như sau:

    [​IMG]

    VỪA SINH CON XONG CÓ THỂ NÂNG NGỰC ĐƯỢC KHÔNG?

    Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Tiến Huy chia sẻ chị em chỉ nên thực hiện nâng ngực khi cơ thể đã hồi phục ổn định và đảm bảo rằng vấn đề này không ảnh hưởng đến quá trình nuôi con.

    Thông thường, khi kết thúc thời gian nuôi con bằng sữa mẹ thì sẽ có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhưng phải đảm bảo ngực gần như đã trở về trạng thái bình thường hoặc nặn không tiết ra sữa nữa. Lúc này, việc chọn size túi sẽ dễ dàng và chính xác hơn, mang lại kết quả đẹp như mong muốn.

    Thời gian tốt nhất sau sinh có thể thực hiện nâng ngực là sau 6 tháng, hoặc lâu hơn tùy vào từng khách hàng.

    Ngoài ra, phải đảm bảo cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất trước khi tiến hành nâng ngực. Nếu có các bệnh lý như ưng thư vú, u nang, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, hen suyễn…bạn cần phải thông báo cụ thể với bác sĩ trong quá trình tư vấn để đảm bảo ca phẫu thuật được an toàn và tốt đẹp. Bạn cũng nên chuẩn bị tâm lý vững vàng và sẵn sàng cho cuộc phẫu thuật.

    NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI NÂNG NGỰC SAU SINH

    – Bạn phải đảm bảo bầu ngực sau sinh đã trở về bình thường trước khi bước vào ca phẫu thuật. Tức là, tuyến sữa của bạn đã co lại hết cỡ, ổn định hoàn toàn giúp bác sĩ dễ chọn size túi chính xác, tránh việc lựa chọn sai size, sai loại túi.

    – Bạn nên nâng ngực sau khi đã hết sữa hoàn toàn. Bởi sữa là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn dễ dàng gây ra những ổ viêm nhiễm.

    – Trong quá trình mang thai, lượng hormon trong cơ thể thay đổi làm tăng nguy cơ biến chứng gấp 5 lần so với người bình thường. Vì vậy, cần phải có thời gian để lượng hormon này trở về bình thường, đảm bảo kết quả nâng ngực an toàn nhất.

    – Kết quả nâng ngực sẽ được như mong đợi nếu chị em lựa chọn đúng thời gian thực hiện, chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chọn đúng bác sĩ có tay nghề cao.

    [​IMG]
    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     
Chủ đề tương tự: VỪA SINH
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Vừa sinh con xong có thể nâng ngực được không? 9/8/18
Nâng Ngực Nội Soi Sinh con xong ngực bị chảy xệ phải làm sao? Bác sĩ tư vấn 18/11/21
Nâng Ngực Nội Soi Ngực xệ bẩm sinh phải làm sao để khắc phục triệt để? 14/11/21
Nâng Ngực Nội Soi Ngực to và chảy xệ sau sinh khắc phục như thế nào? 14/11/21
Nâng Ngực Nội Soi Làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ sau khi sinh em bé 12/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!