laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Website đại lý bán xe - tin tức Maruti Suzuki XL6

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abcd1998vn, 20/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    abcd1998vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu MPV Maruti Suzuki XL6 phát triển trên nền tảng Suzuki Ertiga sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào 21/08 tới.

    Theo tin tức ô tô, MPV 6 chỗ Maruti Suzuki XL6 sẽ trình làng công chúng Ấn Độ vào 21/08 tới với hai phiên bản Zeta (tiêu chuẩn) và Alpha (cao cấp hơn).

    Maruti Suzuki XL6 được coi là biến thể cao cấp, phát triển dựa trên nền tảng Maruti Suzuki Ertiga. Mới đây, hãng cũng đã tung ra hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu xe này. Trước đó, mẫu MPV này đã từng xuất hiện tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2019, dưới dạng xe 6 chỗ Ertiga với hàng ghế thứ hai chia 40:20:40. Sự khác biệt lớn nhất là chiếc MPV này đã có tên riêng biệt và có cấu hình 6 chỗ thay vì 7 chỗ.

    Về ngoại thất, Suzuki XL6 sử dụng lưới tản nhiệt hình lục giác lớn kết hợp thanh crom kép nằm ngang, nối liền hai đèn pha LED HID, cản trước và hốc gió mở rộng, bộ đèn hậu nối với nhau bởi thanh ngang màu crom, ôm lấy phần đuôi xe. Phần thân xe thiết kế với những đường gân dập nổi cùng tay nắm cửa mạ crôm sáng, kết hợp bệ màu crom, cửa sổ và vòm bánh xe ốp nhựa đen. Ngoài ra, xe sử dụng bộ mâm hợp kim màu đen đa chấu.

    Nói về thiết kế của chiếc xe, ông Shashank Srivastava, Giám đốc điều hành, Tiếp thị và Bán hàng của Maruti Suzuki India Limited cho biết: “XL6 hoàn toàn mới sẽ mang đến sự pha trộn giữa thiết kế thể thao và nội thất cao cấp, giúp hãng khẳng định vị trí của mình trong phân khúc MPV.”

    Về nội thất, phần cabin của Suzuki XL6 được bố trí tương tự Ertiga nhưng phủ toàn không gian màu đen. XL6 bao gồm 6 chỗ ngồi với bố cục 2+2+2. Hàng ghế thứ hai sẽ có ghế thuyền trưởng riêng, có thể điều chỉnh độ cao và chức năng rửa sạch phía sau. Xe sử dụng ghế ngồi bọc vải nỉ cho bản tiêu chuẩn và bọc da cho bản cao cấp. Xe trang bị hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio. Bản cao cấp bổ sung thêm camera lùi và tính năng điều khiển hành trình.

    Về hiệu năng, Maruti Suzuki XL6 được trang bị động cơ xăng K15 bốn xy-lanh, dung tích 1,5 lít đạt chuẩn BS-VI, áo dụng công nghệ SHVS, giúp xe sản sinh công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Xe có hai tùy chọn hộp số 5 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 4 cấp.

    Dự kiến, khi ra mắt Maruti Suzuki XL6 sẽ là đối thủ cạnh tranh mới của Mitsubishi Xpander.

    Fox là một tạp chí cực kỳ đẹp mắt và có mục đích, có cấu trúc trực quan và rất thân thiện với người dùng, am hiểu công nghệ và nhanh chóng đáp ứng nhanh chóng cho chủ đề trang web của người sáng tạo. Được thiết kế độc quyền bởi một chủ đề chuyên nghiệp gồm các nhà phát triển và nhà thiết kế chuyên dụng nhằm tạo ra một chủ đề hiện đại, nhẹ, linh hoạt, trao quyền cho các quản trị web có đầu óc sáng tạo có hoặc không có kinh nghiệm xây dựng trang web trước đây để kết hợp các trang web tạp chí trực tuyến đầy chức năng, ấn tượng trong vài phút , không yêu cầu mã hóa tại bất kỳ thời điểm nào và với vô số tính năng nâng cao dành riêng cho ngành tạp chí cho phép người dùng và khách truy cập của bạn cảm thấy như ở nhà và tham gia.

    WordPress Live Customizer, được mở rộng để có hơn 100 cấu hình độc đáo, có thể tùy chỉnh cho mọi trang và mẫu của bạn, đóng vai trò là sự kết hợp giữa khả năng sáng tạo của bạn và hàng tá các mã ngắn và tiện ích có sẵn trong The Fox, như các tính năng truyền thông xã hội mở rộng, Các hộp Like trên Facebook, các bài đăng được tô sáng để dễ dàng lan truyền nội dung của bạn hơn, nguồn cấp dữ liệu Tweets mới nhất, Biểu mẫu liên hệ 7 để tạo tất cả các biểu mẫu tùy chỉnh để người dùng của bạn điền vào và hàng ngàn tính năng khác để chơi. The Fox là chủ đề tạp chí đương đại cuối cùng của năm 2016. Hãy thử The Fox ngay!

    Nimbo là một chủ đề WordPress lưới nề cho blog cá nhân. Thiết kế web của Nimbo sạch sẽ, tối giản và siêu phong cách, phù hợp với người dùng hiện đại một cách lý tưởng. Có ba trang chủ khác nhau để lựa chọn, cũng như tùy chọn để chọn bố cục sáng hoặc tối. Trên thực tế, Nimbo có một tính năng trực tiếp tuyệt vời để chuyển đổi giữa chế độ tối và sáng. Cung cấp cho độc giả của bạn để sử dụng phong cách họ ưa thích nhất và giành được nhiều người theo dõi hơn.

    Các tiêu đề khác nhau, thiết kế đáp ứng, mã hóa hoàn hảo pixel, bao gồm toàn bộ bản dịch tiếng Nga và hỗ trợ đầy đủ mười định dạng bài đăng khác nhau, Nimbo không phải là trò đùa. Từ ý tưởng ban đầu đến sản phẩm cuối cùng, sẽ không có nhiều thời gian trôi qua nhờ Nimbo giàu tính năng. Tài liệu từng bước cũng có sẵn cho mọi người dùng cho một cơ sở blog thậm chí còn mượt mà hơn.

    Unich là một chủ đề WordPress lưới nề mạnh mẽ, lý tưởng phù hợp với một blogger hoặc vlogger. Tất nhiên, chủ đề là linh hoạt và đủ linh hoạt để phù hợp với một công ty hoặc một cơ quan là tốt . Mặt khác, nếu bạn muốn hoàn toàn đi ngược lại quy tắc, Unich ở đây để đối mặt với bất kỳ thử thách nào và thành công.

    Các tính năng và tài sản cốt lõi của Unich là ba mẫu, cuộn vô hạn, nhà sản xuất công thức thực phẩm với các nhận xét và xếp hạng, bố cục được tối ưu hóa tốc độ và sáu tiện ích tùy chỉnh. Nếu bạn đang bắt đầu blog thực phẩm cá nhân của mình, Unich là một công cụ tốt sẽ giúp bạn đi ngay lập tức. Nhập bản demo bằng một cú nhấp chuột, sử dụng tùy biến trực tiếp để thiết kế web theo thương hiệu của bạn và có blog mong muốn và chạy nhanh chóng.
    Hướng dẫn cách cài đặt WordPress khi dùng cPanel
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!